x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim phá án hấp dẫn đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 15:55 - 27/04/2021

Những năm qua, truyền hình Hàn Quốc đã bắt đầu sản xuất thêm nhiều bộ phim với nội dung mới lạ chứ không đi theo các thể loại cũ như gia đình hay tình cảm nữa. Trong đó, dòng phim hình sự, phá án là được yêu thích và thành công hơn cả. Không chỉ có nội dung xuất sắc mà những bộ phim phá án này còn lôi kéo người xem bởi khả năng diễn xuất của dàn diễn viên đầy thực lực.

>> Bạn có biết: Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

Bị Cáo 

Với rating trung bình 17,65% cùng tập cuối có chỉ số 26,6%, Bị Cáo là một trong những bộ phim thành công nhất về mặt thương mại của truyền hình Hàn Quốc năm 2017. Trong phim, nam diễn viên Ji Sung vào vai Park Jung Woo - một công tố viên tài giỏi bỗng nhiên trở thành tội đồ sau một đêm thức dậy. Vừa bị oan vừa bị mất một phần ký ức, Park Jung Woo phải chạy đua với thời gian để lấy lại được công bằng và tìm ra sự thật cuối cùng. Ngoài Ji Sung, phim còn có sự góp mặt của “dượng Tae” - Uhm Ki Joon, và mỹ nhân gợi cảm Kwon Yuri. Ji Sung nhờ vai Park Jung Woo mà thắng giải Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards năm đó.

Linh Mục Nhiệt Huyết 

Cũng lại là một bộ phim thành công nữa về đề tài phá án của nhà đài SBS, Linh Mục Nhiệt Huyết kết thúc với rating trung bình 16,1%, tập cuối có chỉ số 22%. Bên cạnh yếu tố trinh thám, Linh Mục Nhiệt Huyết còn khiến người xem “cười điên” với những tình huống hài hước trong khi phá án của bộ ba linh mục Kim Hae Il (Kim Jae Wook), công tố viên Park Kyung Sun (Honey Lee) và thám tử Goo Dae Young (Kim Sung Kyun). Giống như Ji Sung, nam chính Kim Nam Gil cũng xuất sắc được vinh danh cho giải Grand Prize - Daesang ở SBS Drama Awards 2019.

Khi Nàng Say Giấc

Màn hợp tác giữa hai cực phẩm Lee Jong Suk và Suzy không chỉ là câu chuyện lãng mạn, tình cảm đơn thuần mà còn xen lẫn vào đó yếu tố trinh thám, siêu nhiên hấp dẫn. Nam Hong Joo do Suzy thủ vai có được biệt tài kỳ lạ là có thể nhìn thấy tương lai thông qua giấc mơ. Nhờ điều đó mà anh chàng công tố viên Jae Chan (Lee Jong Suk) có thể ngăn chặn những sự cố không may. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Trường Luật 

Từ một phiên tòa giả định, tất cả các giáo viên và học sinh của ngôi trường luật Hankuk danh giá bị cuốn vào một vụ án nghiêm trọng. Điều kỳ lạ là mọi thành viên trong ngôi trường đều lần lượt trở thành những bị cáo với loạt bằng chứng bất lợi cho họ. Với nội dung hấp dẫn, Trường Luật đang được mong đợi sẽ là bom tấn của JTBC trong năm 2021 này. Hiện phim đã chiếu được 4 tập và có rating ở mức khá ổn cho nhà đài truyền hình cáp.

Ký Ức Tội Ác 

Được sản xuất bởi nhà đài OCN - nhà đài chuyên trị các dòng phim trinh thám, hình sự, ly kỳ nên Ký Ức Tội Ác chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng. Chuyên gia phân tích hình sự Hyun Jae (Jang Hyuk) và người phụ nữ với “đôi mắt thần” Cha Soo Young (Choi Soo Young) cùng nhau tìm ra kẻ thủ ác đã gây ra nỗi sợ cho mọi người. Hàng loạt cú bẻ bất ngờ của Ký Ức Tội Ác sẽ mang lại cho những người yêu thích dòng phim này trải nghiệm phim ảnh xuất sắc nhất.

Khu Rừng Bí Mật 

Với sự tham gia của toàn những gương mặt đình đám như Bae Doona, Cho Seung Woo, Lee Joon Hyuk, Yoon Se Ah hay Shin Hye Sun, Khu Rừng Bí Mật kéo dài tới tận 2 mùa và được đánh giá là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của nhà đài tvN. Phim hấp dẫn khán giả khi khai thác mặt đen tối của ngành tưởng chừng như liêm chính nhất là công tố - cảnh sát và cả những vụ án nghiêm trọng liên quan đến người dân của thành phố. Khu Rừng Bí Mật xuất sắc đến nỗi đã chinh phục luôn giải Grand Prize - Daesang cao quý tại Baeksang Arts Awards 2018 cho mùa 1 của phim.

Mouse 

Được lấy cảm hứng từ các sự kiện đen tối có thật của Hàn Quốc, Mouse không chỉ là câu chuyện điều tra về sự công bằng của chàng cảnh sát Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) và người bạn đồng hành Go Moo Chi (Lee Hee Joon), mà còn đề cập đến những con người bị mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Kịch bản sáng tạo với nhiều tình tiết không biết đường đâu mà lần, cùng diễn xuất ấn tượng của Lee Seung Gi đã giúp Mouse chiếm trọn cảm tình nơi người xem. 

Luật Sư Vô Pháp 

Sau Criminal Minds vào năm 2017, Lee Jun Ki lại tiếp tục có một bộ phim trinh thám, phá án thành công nữa khi xuất hiện trong Luật Sư Vô Pháp cùng “điên nữ” Seo Ye Ji. Nhân vật nam chính Bong Sang Pil do anh thủ vai và nữ chính Ha Jae Yi (Seo Ye Ji) đã cùng nhau lật lại vụ án năm xưa. Cả hai đã điều tra nguyên do khiến mẹ Sang Pil ra đi, đồng thời dùng năng lực bản thân để giúp đỡ những người có địa vị thấp trong xã hội. Luật Sư Vô Pháp đã có thành công thương mại rất lớn lúc lên sóng, và hiện đứng thứ 27 trong danh sách những bộ phim của đài cáp có tập phim sở hữu rating cao nhất trong lịch sử.

Hoa Của Quỷ 

Trùng hợp làm sao khi cả 3 tác phẩm gần đây nhất của Lee Jun Ki đều thuộc dòng phim phá án, trinh thám và thuộc nhà đài tvN. Hoa Của Quỷ lên sóng năm 2020 khiến khán giả phải dán mặt vào màn hình. Hoa Của Quỷ kể câu chuyện đi tìm bản ngã thật sự của nhân vật Baek Hee Sung do Lee Jun Ki thủ vai. Khán giả băn khoăn liệu đâu mới là con người thật của anh giữa người chồng mẫu mực của nữ cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won), và một tên xấu xa với quá khứ kinh hoàng 18 năm trước. Hoa Của Quỷ nhận tới 5 đề cử tại Baeksang Arts Awards sắp tới, trong đó toàn là các đề cử quan trọng như “Phim hay nhất”, “Đạo diễn xuất sắc nhất”, “Kịch bản xuất sắc nhất” và Thị đế dành cho Lee Jun Ki.

>> Xem thêm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.