x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Yến Nhiii 12:45 - 06/04/2021

Nội dung phim luôn là thứ níu kéo và đọng lại trong lòng khán giả dài lâu nhất, thế nhưng các chàng nam chính lại là yếu tố đầu tiên làm người xem quan tâm tới tác phẩm. Và phim Hàn thì có rất nhiều kiểu nam chính, mỗi anh một vẻ khó mà chọn được ai xuất sắc nhất.

Nghệ sĩ điển trai và lãng tử

Anh chàng Jang Geun Suk có thể nói là người có duyên đóng vai chính mình nhất. Chàng mỹ nam này thường xuyên vào vai nghệ sĩ. Trong You’re Beautiful, Marry Me, Marry! hay ngay cả trong Love Rain, Pretty Man, mỹ nam đẹp như hoa này cũng đều vào vai các chàng trai trong giới giải trí. Đặc điểm của các nam chính này đều là ngoài vẻ điển trai còn pha thêm chất nghệ sĩ rất riêng, lãng tử phong trần ai cũng mê mẩn.

Các chàng vận động viên khỏe khoắn và năng động

Đặc điểm của các nam chính ngành thể thao đó chính là rất khỏe khoắn, cao to, lực lưỡng, tạo cảm giác vững chãi và cực nam tính. Họ có thể lạnh lùng hay hài hước nhưng luôn tạo sức hút thân thiện và đáng yêu rất riêng. Anh chàng Jung Joon Hyung của Nam Joo Hyuk trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo chính là chàng bạn trai thể thao mà ai cũng say đắm như thế.

Những hoàng tử, hoàng đế si tình

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Khi phim cổ trang trở thành đề tài không thể thiếu thì phim Hàn cũng cho ra đời rất nhiều chàng hoàng tử, hoàng đế cực phẩm. Ai có thể quên chàng hoàng đế Lee Hwon của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay hai chàng hoàng tử Lee Young của Mây Họa Ánh Trăng hay Wang So của Moon Lover. Đặc điểm của những vị vương tử cổ trang đó là chung tình và vô cùng lãng mạn, cô gái nào ở cạnh cũng sẽ nhanh chóng đổ mà thôi.

Em trai mưa tươi trẻ và nhiệt huyết

Cùng với trào lưu tình chị - em, phim Hàn cũng có không ít những câu chuyện các cậu em nhỏ tuổi phải lòng các chị. Điển hình cho những cậu “em trai mưa” này chính là Jung Hae In trong Something In The Rain, Lee Jong Suk trong I Hear Your Voice và Park Bo Gum trong Encounter. Những chàng trai trẻ luôn mang đến cảm giác tươi trẻ, mới mẻ nhưng khi yêu cũng rất chủ động và trưởng thành.

Đầu bếp lãng mạn 

Ở những ngành nghề xuất hiện trong phim Hàn thì nghề đầu bếp là chiếm được tình cảm nhiều nhất từ phái nữ. Cách các anh đầu bếp yêu cũng đỉnh như khi các anh nấu ăn vậy, vừa mềm mỏng, ân cần, luôn hiểu rõ tâm tư phái nữ và cũng tuyệt đối lãng mạn. Chẳng vậy mà những chàng đầu bếp tuy ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng mỗi khi có mặt là lập tức làm hội chị em “chao đảo”.

Chàng bạn thân hoàn hảo và si tình

>> Đừng bỏ lỡ: Vincenzo và loạt nam chính phim Hàn “ngầu giả trân” nhưng cực cuốn hút

Yêu nhầm bạn thân luôn là câu chuyện thường tình nhưng lại cực thu hút người xem. Những chàng trai trong phim Hàn khi yêu cô bạn thân của mình cũng luôn là những người tâm lý, thấu hiểu và khiến fan nữ xót xa vô cùng trước tình cảm đơn phương mà nhiệt thành của họ. Anh chàng Cha Eun Ho của Lee Min Ho trong Romance Is A Bonus Book hay Go Dong Man của Fight My Way luôn là những hình mẫu bạn trai và bạn thân mà cô gái nào cũng muốn có. Thật may là nữ chính sau nhiều lần ngu ngơ cũng đã nhận ra bến đỗ yên bình ngay bên mình.

Bad boy ghét cả thế giới chỉ yêu mình em

Những chàng trai hư luôn có sức hút với phái nữ, nam chính bad boy cũng luôn là cục nam châm hút khán giả trong phim Hàn. Ai có thể quên được ánh mắt cảm xúc anh chàng Kang Ma Ru trong Nice Guy hay Kwon Shi Hyun trong The Great Seducer. Chính vì tự xây bức tường ngăn cách với tất cả, họ trở thành những tay chơi trong các cuộc tình, thế nhưng khi gặp được chân ái thì mọi thứ lại thay đổi hoàn toàn. Cô gái nào cũng thích mình trở thành lý do đặc biệt cho ai đó thay đổi, nữ chính của hai tác phẩm trên cứ tưởng bất hạnh vì vớ phải bad boy nhưng cuối cùng lại gặp được định mệnh tuyệt đẹp trong đời.

Nam thần nghiêm túc, hơi nhạt nhưng điển trai

Không hài hước, không mặn mòi, cũng chẳng phải bad boy, những nam chính này đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc lúc nào cũng chỉ có làm việc, tính tình cứng nhắc và rập khuôn. Cứ tưởng những chàng nam chính này sẽ chẳng có gì hấp dẫn thế nhưng không, điểm thu hút của họ chính là điển trai và luôn toát ra vẻ lạnh lùng bí ẩn đặc biệt. Tuy bình thường hơi nhạt, nhưng lúc yêu vào, những anh chàng này lại đạt điểm 10 chất lượng vì luôn chân thành hết mình trong chuyện tình cảm.

Tổng tài bên ngoài bá đạo bên trong mặn mòi

Hình tượng giám đốc, chủ tịch có thể nói là đầy nhan nhản trong phim Hàn từ xưa đến nay, thế nhưng họ không bao giờ gây nhàm chán bởi tính cách độc đáo rất riêng. Ai có thể quên phó chủ tịch Lee Young Joon hay giám đốc Ahn Min Hyuk, hai chàng trai vô cùng lạ lùng nhưng siêu cuốn hút. Bởi vì quá điển trai và giàu có nên những anh chàng này hơi tự cao. Tuy nhiên, chính sự tự cao đó lại tạo ra nét đáng yêu cho họ. Có những quý ông này bên cạnh thì chẳng có ngày nào là buồn.

Những chàng trai không giống ai

Cùng với thị hiếu khán giả ngày càng cao hơn, phim Hàn cũng phải luôn thay đổi và tạo ra những chàng nam chính độc lạ hơn trước. Bí ẩn, thậm chí giả ác như Lee Jun Ki trong Flower Of Evil, xuất thân mafia nhưng mặt non choẹt, tính cách hài hước như chàng Vincenzo hay nam chính mà gian tà không ai bằng như quý ông Ju Dan Tae… tất cả họ đều đặc biệt theo cách riêng, không giống ai cả. Họ có sức hút rất riêng, sức hút hắc ám xen lẫn bí ẩn và cũng tạo nhiều cảm xúc hơn cho người xem phim. Việc đa dạng hóa nhân vật đã giúp khán giả không thể bỏ được phim Hàn dù đã xem suốt nhiều năm.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.