x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 3: Quỳnh Kool nghe được mùi lạ trên áo bạn trai

Chloe Nguyen 14:12 - 10/08/2022

Trong những diễn biến mới nhất của phim Ga-ra Hạnh Phúc, loạt bí mật xoay quanh Khải (Bảo Anh) đã phần nào được hé lộ khi mà có một kẻ đang muốn trả thù anh vì sự ra đi của một người tên Tú. Vì sự an toàn của em gái, Khải quyết định sang nhượng ga-ra ô tô và tính chuyển đi một chỗ khác. Song song với đó, anh muốn Trung (Duy Hưng) phải theo sát Vân mỗi khi anh vắng mặt để đảm bảo sự an toàn cho cô. Bên cạnh đó, tôi nghĩ Sơn Ca (Quỳnh Kool) cũng đã có dấu hiệu nghi ngờ bạn trai.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Sơn Ca chinh phục Khải nhờ cô em gái của anh

Trong Ga-ra Hạnh Phúc tập 3 lên sóng tối 10/08, Sơn Ca tỏ ra tức giận khi gọi điện, nhắn tin cho Quân (Bình An) không được. Thấy người yêu, Sơn Ca giận dỗi: “Tưởng anh không đến, gọi cũng không thèm nghe, bận thế à?”. Quả là một anh chàng tinh tế, biết chắc người yêu giận nên đã mua một bó hoa to tướng, phải tôi thì tôi cũng thích. 

Tuy nhiên khi Quân vừa ôm bạn gái thì Sơn Ca ngửi thấy mùi lạ trên áo bạn trai. Quân có chút bối rối rồi giải thích, mấy bà ở công ty xịt nhiều nước hoa nên đi cùng thang máy bị dính mùi.

Ôi mấy cái trò nói dối của đàn ông tôi còn lạ chi nữa, chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ để các cô suy nghĩ hàng tá những câu chuyện khác nhau. Bởi vậy nên tôi mới nói đừng đùa với giác quan thứ 6 của chị em là vậy nè, nhìn biểu hiện của Sơn Ca là tôi biết chắc chắn cô đã nghi ngờ. 

Ai nói gì thì nói chứ yêu nhau cách mấy, tin tưởng nhau cách mấy gặp chuyện như thế này cũng nghi thôi. Có ai đời mà người yêu bao nhiêu năm giờ trên cơ thể lại nghe mùi nước hoa nữ thì lại chả thắc mắc.

Trong tập này, Sơn Ca cũng chính thức đến làm việc ở tiệm sửa xe của Khải. Trung ra điều kiện rằng Sơn Ca phải giữ bí mật với Vân và tất cả mọi người, chỉ chơi với Vân như 1 người bạn chứ không được nói ra là người canh chừng Vân. Trung còn tỏ ra lo lắng vì cái miệng “chim lợn” của Sơn Ca. Trung “cà khịa” Sơn Ca rằng “Ở thành phố này con kiến bò qua nhà nào, con kiến đẻ ra con đực hay cái cũng biết”. 

Lời Trung nói khiến Sơn Ca “nóng máu”. Theo tôi thấy thì ai cũng không vừa, một chín một mười cả, tôi dự đoán rằng cặp đôi Trung - Sơn Ca trong tương lai hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những trận đấu khẩu bất phân thắng bại cho mà xem. Mà vậy chứ nhiều khi “ghét của nào trời trao của đấy”, Trung “sờ” mai mốt mê Sơn Ca chắc tôi mắc cười xỉu.

Ở một diễn biến khác, có một phân cảnh gây tò mò với tôi xuất hiện trong trích đoạn tập 3, đó là việc Khải bất ngờ tỏ ra cực kỳ cảnh giác với Sơn Ca và truy hỏi cô đến ga-ra bằng cách nào. Ban đầu Sơn Ca còn nói đùa mình tàng hình đến. Thế nhưng trước thái độ nghiêm trọng từ phía Khải, cô đã nói nhà mình và ga-ra tưởng rất xa nhưng lại rất gần, đồng thời chỉ cho anh lối đi tắt thông đến ga-ra. Đây có lẽ sẽ là chi tiết quan trọng trong việc Khải đối phó với bọn kẻ xấu.

Một cảnh khác cũng rất đáng chú ý trong tập này là Quân đến văn phòng để chuẩn bị đón sếp mới thì anh thấy hơi bẩn, chưa ai dọn dẹp vội gọi cho sếp cũ. Sếp cũ muốn Quân chịu khó dọn lại chút vì chắc nhân viên chưa được bàn giao việc dọn vệ sinh nơi này. Vậy là Quân phải lau dọn. Đúng lúc ấy sếp mới xuất hiện, không ai khác chính là “tình già” Cẩm Khê (Diễm Hương). Cái này thì tôi đã đoán ra được từ tập trước, nghe cái mùi chọn anh làm quản lý là tôi biết ngay Cẩm Khê rồi, cô ta làm vậy để ngày càng nắm thóp và gần gũi, quản lý Quân dễ dàng hơn.

Liệu, khi nào Sơn Ca sẽ phát hiện bạn trai phản bội mình?, diễn biến chi tiết tập 3 phim Ga-ra Hạnh Phúc sẽ lên sóng vào tối 10/8, trên VTV3. Cùng tôi đón xem.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc giúp tôi nhận ra có thứ không thể mua được bằng tiền

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.