x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Gả vào hào môn, Quách Bích Đình phải nhẫn nhịn dù bị chồng phản bội

Nam Phong 14:50 - 06/10/2022

Những ngày gần đây, hình ảnh Quách Bích Đình tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng - Cora Hướng Chỉ tròn 2 mà đã gây chú ý với truyền thông xứ Trung. Mình thấy dân tình quan tâm đến Quách Bích Đình không phải là vì cô nàng nổi tiếng, mà là do mọi người muốn xem phản ứng của nữ diễn viên trước nghi vấn chồng có tình nhân ở bên ngoài.

Trong lần lộ diện công khai hiếm hoi này, thần sắc của Quách Bích Đình rất rạng rỡ, tràn đầy sức sống, nhưng điểm khiến mình chú ý chính là Hướng Tả không hề lộ mặt trong tiệc mừng sinh nhật của con gái. Bữa tiệc chỉ có sự tham gia của bố mẹ chồng nữ diễn viên - Trần Lam Hướng Hoa Cường, cùng những người bạn của ngôi sao Tiểu Thời Đại.

Nhiều người tỏ ra thắc mắc rằng tại sao một mỹ nhân nổi tiếng, xinh đẹp như Quách Bích Đình lại tỏ ra nhẫn nhịn “ngậm đắng nuốt cay” như thế khi chồng công khai “léng phéng” trong lúc vợ đang mang thai và chẳng hề để tâm đến cảm xúc của cô. Nhưng khi nhìn món trang sức trên người của Trần Lam - mẹ chồng của Quách Bích Đình thì dân mạng ít nhiều cũng hiểu rõ vì sao nữ minh tinh lại cam chịu đến vậy.

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được, chiếc nhẫn trên tay của Trần Lam làm được làm bằng Paraiba tourmaline - đây được xem là một trong những loại đá quý đắt đỏ bậc nhất. Giá trị của những viên đá quý hạng nhất này lên đến 60 ngàn đô (1,38 tỷ đồng)/carat. Nhìn chiếc nhẫn to như thế này, mình đoán chừng nó khoảng 14 carat đấy, tương đương 6 triệu đô (138 tỷ đồng). Đó chỉ mới là viên nhân chính giữa, chứ chưa nói đến giá trị thật sự của chiếc nhẫn, bao gồm cả những viên kim cương đính kèm xung quanh.

Một chiếc nhẫn trị giá “sương sương” bằng cả chục căn hộ chứ có nhiêu đâu, thế mới thấy độ giàu có của vợ chồng Hướng Hoa Cường gây choáng cỡ nào. Đã thế, quyền lực nhà họ Hướng tác động lên giới giải trí Hoa Ngữ bao nhiêu năm nay, nhà vừa có tiền, vừa có quyền như vậy thì bảo sao Quách Bích Đình lại không “rén” cơ chứ. Thêm vào đó, cô ấy cũng đã sinh 2 người con cho nhà Hướng rồi, với những ràng buộc như vậy thì rất khó để ly hôn.

Dù lấy phải người chồng vô tâm, không yêu mình thật lòng, nhưng bù lại Nam Phong thấy Trần Lam đối xử với Quách Bích Đình rất tốt, thương yêu con dâu hết mực. Có mẹ chồng như vậy cũng xem như là niềm an ủi cho nữ diễn viên, chỉ hi vọng Hướng Tả về sau thay tính đổi nết, không còn trăng hoa nữa mà thương yêu gia đình, không còn làm khổ vợ con.

>>>Xem thêm: Những cặp đôi phim giả tình thật nhưng vẫn không thể đầu bạc răng long

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quách Bích Đình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".