x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp đôi phim giả tình thật nhưng vẫn không thể đầu bạc răng long

Tiểu Thang Viên 14:00 - 06/10/2022

Có rất nhiều diễn viên đã “phim giả tình thật” với bạn diễn của mình, thế nhưng sau khi bên nhau lại phát hiện đối phương không hợp như họ đã lầm tưởng và dẫn đến kết quả chia tay khiến Tiểu Thang Viên tiếc vô cùng. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua 4 cặp đôi “phim giả tình thật” nhưng lại không thể bên nhau hết đời được nhé !

1. Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã từng hợp tác với nhau qua hai bộ phim là Tây Du Ký – Nữ Nhi Quốc, Minh Lan Truyện và không lâu sau đó đã nên duyên vợ chồng với nhau. Cụ thể là vào năm 2018 đúng sinh nhật 31 tuổi của nữ diễn viên họ Triệu, cặp đôi đã khoe ảnh kèm giấy đăng ký kết hôn, thời gian đăng bài là 10 giờ 7 phút, trùng với ngày sinh của Phùng Thiệu Phong.

Năm 2019, con trai đầu lòng của cả hai ra đời, tưởng chừng như một nhà ba người sẽ hạnh phúc nhưng vào năm ngoái, họ lại chính thức tuyên bố ly hôn. Trong bài viết bày tỏ rằng cả hai đi đến quyết định này là bởi công việc bận rộn không có thời gian cho nhau, sau khi ly hôn vẫn sẽ là bạn tốt đồng thời cùng nhau nuôi dạy con trai.

2. Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Dương Mịch cũng là một trong những sao nữ hạng A của Trung Quốc, trước đây cô và chồng cũ biết nhau qua bộ phim Như Ý, sau đó là Cạm Bẫy Tình ThùNắm Giữ Tình Yêu. Cả hai yêu nhau từ phim ra đến ngoài đời thật, đến năm 2014, khi sự nghiệp của Dương Mịch đang trên đà phất lên thì cô tuyên bố kết hôn cùng Lưu Khải Uy, trở thành chủ đề nóng lúc bấy giờ.

Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau một cô con gái và sau đó liên tục truyền ra tin tức tức tình trạng hôn nhân lục đục. Cho đến năm 2018, cả hai cuối cùng cũng chính thức tuyên bố ly hôn, nhấn mạnh rằng chia tay nhau trong hòa bình và rất lí trí. Thế nhưng theo như thông tin Tiểu Thang Viên tìm hiểu được thì nguyên nhân là vì Dương Mịch quá chú tâm vào sự nghiệp, còn Lưu Khải Uy chỉ muốn vợ quan tâm gia đình nhiều hơn. Bởi vì quan điểm sống khác nhau nên hai người mới đi đến quyết định ly hôn.

3. Song Hye Kyo – Song Joong Ki

Năm đó, chuyện tình của cặp đôi họ Song được bàn tán rất sôi nổi, hầu như lướt diễn đàn nào Tiểu Thang Viên cũng bắt gặp bài viết có chủ đề liên quan đến họ. Hai người hợp tác với nhau trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và trở thành đôi tình nhân màn ảnh được ủng hộ nhất lúc bấy giờ. Năm 2017, couple đẹp nhất nhì màn ảnh thời điểm đó đã tổ chức một hôn lễ thế kỷ, mặc dù chỉ mời bạn bè thân thiết đến dự nhưng toàn là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Vốn tưởng rằng cả hai sẽ hạnh phúc với nhau đến cuối đời, nhưng mình không ngờ cả hai lại tuyên bố “đường ai nấy đi” vào năm 2019, nguyên nhân ly hôn là vì tính cách không hợp, yêu em mãi mãi hóa ra cũng chỉ là 2 năm.

4. An Jae-hyeon - Goo Hye-sun

An Jae Hyeon và Goo Hye Sun hợp tác với nhau trong bộ phim Blood và bắt đầu qua lại với nhau, không lâu sau đó cả hai đã tuyên bố kết hôn. An Jae Hyeon và Goo Hye Sun cũng thường “show ân ái” trên các chương trình truyền hình và các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, vào năm 2019, Tiểu Thang Viên lại đọc được tin tức cả hai “lật mặt” nhau và cuối cùng là chính thức ly hôn, câu chuyện tình yêu cổ tích chính thức tan thành bọt biển.

Trước khi tin tức ly hôn được công bố, Tiểu Thang Viên cảm thấy cực kỳ hâm mộ tình yêu của họ, càng có lòng tin hơn về tình yêu, thế nhưng chẳng bao lâu sau hiện thực lại đánh ngã mình. Trong số các cặp đôi trên mình thấy rất tiếc cho Triệu Lệ Dĩnh, từ khi ở bên nhau cho đến chia tay cô không hề có một đám cưới tử tế, cũng không được khoác lên mình bộ váy cưới mà bao người ao ước. 

>>>Xem thêm: Lưu Hiểu Khánh và dàn sao Hoa ngữ lận đận với nhiều đời chồng

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.