x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Gal Gadot xác nhận kịch bản Wonder Woman 3 đang hoàn thiện

Bắp 00:30 - 07/11/2021

Trong khi tham gia quảng bá cho bộ phim Netflix sắp tới của mình - Red Notice, Gal Gadot đã được Variety hỏi về bộ phim Wonder Woman phần tiếp theo. Mặc dù Gadot không thể đưa ra câu trả lời chính xác, nhưng cô ấy đã tiết lộ rằng: "Em chưa thể nói gì với chị, nhưng bọn em đang hoàn thiện kịch bản". Người phỏng vấn hy vọng Gadot có thể cung cấp thêm một tí ti manh mối cho cốt truyện của phần sequel thì nữ diễn viên đã nói đùa rằng: “Không đâu, bởi vì sau đó sẽ có ai đó rất là giận dữ và đưa em ”đi xa" luôn đó."

Được công bố lần đầu tiên vào cuối năm ngoái, Wonder Woman 3 đang được Warner Bros gấp rút thực hiện. Phim được thiết lập với sự trở lại của đạo diễn Patty Jenkins, người cũng đã viết kịch bản cho Wonder Woman 1984. Tại DC FanDome, Jenkins và diễn viên chính của Wonder Woman - Lynda Carter đã nói ngắn gọn về quá trình sản xuất, và không dám trình bày gì nhiều. Jenkins cho biết: "Cả ba chúng tôi (Jenkins, Gadot và Carter) đều rất vui về những điều thú vị sắp xảy ra với Wonder Woman 3".

Giống như bộ phim đầu tiên trong trilogy, Wonder Woman 3 sẽ được chiếu độc quyền tại các rạp phim trên toàn thế giới. Một phần lý do đằng sau quyết định này đến từ bản thân Jenkins, người luôn chống lại việc chiếu phim điện ảnh trên các kênh phát trực tuyến. Khi phát biểu trên một hội thảo tại CinemaCon, Jenkins cảm thấy các sản phẩm phát trực tuyến "trông giống như một bộ phim giả", cô ấy không nghĩ chúng tạo ra sự vĩ đại hay đi vào huyền thoại nếu nó không được chiếu ở rạp.

Yếu tố “anti-stream” này của Jenkins được nhiều người cho rằng là một trong những lý do cản trở Wonder Woman 1984 tiếp cận đến nhiều khán giả khi nó ra mắt vào năm ngoái. Jenkins đã thiết kế bộ phim để kết nối khán giả với nhau thông qua sự kỳ diệu của cảnh trí, nhưng với việc các rạp bị đóng cửa giữa đại dịch coronavirus (COVID-19), không có cách nào có thể đạt được kỳ tích đó cho Wonder Woman 1984. Cuối cùng, bộ phim đã được cung cấp miễn phí cho người dùng trên HBO Max, điều này khiến trái tim Jenkins tan nát. Bộ phim cũng bị nhiều người xem và các nhà phê bình chỉ trích, đa phần là phàn nàn về nhịp độ, câu chuyện tổng thể và hiệu ứng kỹ xảo.

Đối với những người hâm mộ muốn xem những cuộc phiêu lưu mới của Wonder Woman nhưng không muốn chờ đợi bộ phim tiếp theo của cô ấy, hãy tìm đọc bộ truyện tranh sắp tới - Trial of the Amazons. Được thiết lập vào năm 2022, bộ truyện có sự góp mặt của Wonder Woman, Artemis, Hippolyta, Yara Flor, Nubia và Amazons đối đầu với nhau về tương lai của Themyscira. Trial of the Amazons sẽ được viết bởi Becky Cloonan, Michael Conrad, Vita Ayala, Stephanie Williams, Joelle Jones và Jordie Bellaire, và sẽ mở ra thời đại tiếp theo cho Wonder Woman sau lễ kỷ niệm 80 năm kể từ ấn phẩm đầu tiên của nhân vật này.

>>> Xem thêm: Eternals có lẽ là bộ phim tệ hại nhất của Marvel

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các phim Netflix thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.