x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Sự khác biệt trong tư tưởng giữa phụ nữ và đàn ông

Chloe Nguyen 10:00 - 29/04/2023

Nam giới và nữ giới có rất nhiều điểm khác biệt. Sự khác biệt về giới tính không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài, mà nó được thể hiện đặc trưng trong từng suy nghĩ, từng hành động nhỏ lẻ. Sau phân đoạn cãi nhau ngày hôm nay của 2 anh em Thành (Doãn Quốc Đam) - Danh (Thanh Sơn) và 2 chị em Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, tôi mới thấy rõ hơn về sự khác biệt trong suy nghĩ của phụ nữ và đàn ông.

>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam công khai hình ảnh chụp cùng “bà xã” siêu ngọt

Tôi không thể tin được rằng “bé ba” Mai (Ngọc Anh) lại dám gan đến như vậy, biết rõ Công đã có gia đình nhưng lại cố tình hôn. Nếu tôi mà là Trâm Anh và Hà ngay lúc đó thì cũng phản ứng y như vậy, chỉ là khán giả xem phim thôi mà đã thấy tức rồi chứ huống gì là chị em chung một nhà kia chứ. Nhưng cũng chính vì chuyện này mà suy nghĩ khác nhau giữa phái mạnh và phái yếu trong nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình).

Vì cùng là chị em phụ nữ, Trâm Anh và Hà hiểu rõ cảm giác của Phương khi bị “xí gạt” là như thế nào. Tôi cũng thường hay tự hỏi vì sao chúng ta thường rơi vào xung đột, có lẽ rằng nam giới và nữ giới nhìn cuộc sống rất khác nhau. Có thể cánh đàn ông sẽ thấy nụ hôn đó là điều bình thường nhưng đối với phụ nữ thì không như vậy. Đối với phụ nữ, họ nhìn thấy được những rủi ro trong tương lai mà người đàn ông thường ỷ y không quan tâm.

Họ hiểu rõ Mai có tình ý với Công (Quang Sự), việc Công không thích bây giờ không có nghĩa mai mốt cũng sẽ không thích, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén và cánh đàn ông thì không nghĩ tới điều này. Phản ứng của Hà và Trâm Anh cũng dễ hiểu vì không ai mà bình tĩnh được khi thấy anh rể mình lại đi hôn một cô gái khác cả. Sự khác nhau giữa hai phe đó chính là một bên thiên về cảm xúc còn một bên thì thiên về lý trí quá nhiều.

Danh tin tưởng Công tuyệt đối, anh trai nói không là không nên Danh cho rằng phản ứng của 2 người kia là thái quá. Tôi cho rằng, cái sai của phe nữ là hành động theo cảm tính và không suy nghĩ, còn cái sai của phe nam là không hiểu cho cảm xúc của phụ nữ. 

Miệng Danh thì bảo rằng thương hai anh chị nhưng chính những lời nói của anh lại càng chứng minh rằng anh đứng về phía Công nhiều hơn. Thấy anh trai mình hôn cô gái lạ mà vẫn nhất quyết bênh vực thì tôi cũng chịu thôi. 

Dù cho cách anh lý giải cũng có phần đúng, nếu Trâm Anh và Hà gặp Mai liền thì Phương cũng không vui lên được, thậm chí còn làm cho mọi chuyện rắc rối thêm. Nhưng cái cách mà anh đối xử với cả hai thì sai quá sai, đã thế 1 trong 2 lại còn là người bạn đời của anh nữa. 

Nhưng tôi nghĩ rằng cả 4 người họ sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất trước khi nói cho Phương biết. Quan trọng nhất vẫn là nên giữ thái độ bình tĩnh, vì họ chính là những người trực tiếp tác động đến Phương và Công. Nếu có hành động gì sai thì có lẽ sẽ gây hậu quả khó lường.

Tóm lại, dù là phản ứng như thế nào thì dù sao cả 4 người đều luôn muốn vợ chồng Phương - Công hạnh phúc. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trong những tập tiếp theo.

>> Xem thêm: Diễn xuất của Lan Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.