x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Anh (Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình): Mong khán giả "nhẹ tay"

Nghi Huỳnh 07:00 - 29/04/2023

Từ khi xuất hiện nhân vật Mai (Ngọc Anh) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cuộc hôn nhân của Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh) ngày một nan giải. Qua đó mới thấy diễn viên Ngọc Anh đã thật sự thành công trong việc lột tả hình ảnh “bé ba” mà ai ai cũng đều ngán ngẩm.

Tôi thấy có không ít khán giả hết sức phẫn nộ về nhân vật này, cũng vì vậy, Ngọc Anh đã để lại cảm nhận của bản thân về nhân vật mình đảm nhận trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

>>>Xem thêm: Tiết lộ hầu trường "bất ổn" của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Tôi nghĩ chắc hẳn cơ duyên đã đẩy đưa nữ diễn viên đến với các vai diễn “trà xanh”, “bé ba”, phá hoại hạnh phúc gia đình. Trước đó, Ngọc Anh cũng từng đảm nhận những vai diễn là người thứ ba như: Lửa Ấm, Chạy Trốn Thanh Xuân,… Cũng vì đảm nhận quá nhiều vai diễn không được lòng khán giả, nữ diễn viên đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực của dư luận xung quanh. 

Mới đây, Ngọc Anh tiếp tục thêm vào bộ sưu tập vai diễn “bé ba” của mình với nhân vật Mai trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Mai là cô nàng thực tập sinh vô cùng xinh xắn, trẻ trung và đem lòng cảm mến Công - anh chàng kỹ sư lạnh lùng, ít nói. Cũng từ đó vợ của Công - Phương đã phải đứng trước rất nhiều áp lực và mệt mỏi từ việc bị thờ ơ đến hay tin chồng gian díu với người mới.

Đối lập với nàng dâu cả Phương vô cùng hiền lành, khiêm tốn, Mai lại mang một năng lượng hết sức tươi mới, không những thế còn vô tư phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Tôi thấy đã có không ít khán giả không hài lòng trước nhân vật “trà xanh” này, thậm chí nhiều người còn không phân biệt vai diễn với đời thực làm diễn viên Ngọc Anh một phen mệt mỏi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã chia sẻ dòng trạng thái để bày tỏ cảm xúc trước những phản hồi của khán giả: “Vai mình trên Gia đình Mình Vui Bất Thình Lình là dạng vai gây nhức nhối cực, vậy mà đọc bình luận trên nhiều trang phim thấy nhiều người vẫn rất thấu hiểu và bảo vệ mình trước vô số những lời đả kích, cảm ơn mọi ng vô cùng vì đã sáng suốt và rạch ròi giữa phim và đời".

Bản thân tôi cũng rất đồng cảm trước những chia sẻ của cô bởi lẽ việc lựa chọn vào vai diễn khó được lòng khán giả như này vốn dĩ đã là một thử thách rồi. Qua đó, ta mới thấy rằng Ngọc Anh đã thực sự thành công trong việc thể hiện trọn vẹn vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Không chỉ nhân vật trong phim mà phong cách thời trang đầy phóng khoáng của nữ diễn viên cũng để lại không ít những tranh cãi. Dù nhận rất nhiều ý kiến không hay, nữ diễn viên vẫn tự tin với lựa chọn và thẳng thắn cho rằng: “Phong cách chỉ nói lên gu, sở thích và một phần tính cách không nói lên năng lực công việc, phẩm chất đạo đức... đâu mọi người. Nếu được chúng ta xem nhẹ lại mọi thứ cho cuộc sống dễ thở”.

Phong cách thời trang hay một vai diễn không thể đánh giá cả một con người, vì thế tôi mong mọi người sẽ nhìn nhận khách quan và tích cực hơn với những gì Ngọc Anh đã đóng góp cho phim truyền hình Việt Nam. Hy vọng nữ diễn viên sẽ luôn giữ được năng lượng tích cực này và nỗ lực cải thiện hơn trên con đường nghệ thuật sắp tới.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Cuối cùng Công cũng được "giác ngộ"

Qua những lời chia sẻ vô cùng chân thật của nữ diễn viên Ngọc Anh, bạn đã có cái nhìn khác hơn về nữ diễn viên này chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nha!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.