x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giang Hoa và dàn sao Hồng Kông "đu trend" livestream bán hàng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 25/01/2022

Ngày nay thì việc các ngôi sao Hoa ngữ tham gia bán hàng online đã chẳng hề hiếm gặp và dàn diễn viên Hồng Kông khi tiến quân vào thị trường đại lục cũng “đu trend” này. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là chẳng phải ai cũng thành công với sự nghiệp livestream đâu nhé!

Tôn Diệu Uy

Trong những năm 1990, ở Hồng Kông chắc chẳng mấy ai không biết đến Tôn Diệu Uy cả. Với gương mặt điển trai lại đa tài đa nghệ, nam diễn viên phủ sóng mạnh mẽ trên mọi mặt trận, đóng hàng loạt bộ phim kinh điển như Công Chúa Hoài Ngọc, Ô Long Thiên Tử, Thần Long Hiệp Nữ, Lục Tiểu Phụng... đó nha!

Sau khi qua thời huy hoàng, Tôn Diệu Uy đã chọn cho bản thân một lối đi khác, tìm tới việc livestream và trở thành một trong những ngôi sao Cbiz tham gia bán hàng online sớm nhất đó! 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong lần đầu livestream, Tôn Diệu Uy đã phá kỷ lục về lượt view và được người hâm mộ tặng quà online với tổng giá trị hơn 70 triệu tệ (246,5 tỷ đồng). Được khán giả yêu mến đến vậy, nam diễn viên vô cùng thuận buồm xuôi gió khi bán hàng online và kiếm về thu nhập cực khủng.

Trần Tự Dao

Nói thật thì khi nhắc về Trần Tự Dao, mình sẽ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân lắm thị phi, được cho là trên đà đổ vỡ của cô. Thôi thì tạm gác lại mối quan hệ gây ồn ào giữa vợ chồng Trần Tự Dao – Vương Hạo Tín và Thị hậu TVB Thái Tư Bối để nói về sự nghiệp livestream của người đẹp họ Trần đã nhé!

Khoảng nửa năm trở lại đây, Trần Tự Dao cũng bắt đầu hành trình livestream bán hàng qua mạng. Với nhan sắc xinh đẹp, giọng nói dịu dàng lại thêm chút “nhiệt” từ đời tư (chính là việc ông xã có “bé 3” đó), Trần Tự Dao cũng có lượng người theo dõi khá đông và thuận lợi “chốt đơn” đó!

Dĩ nhiên là nữ diễn viên TVB chẳng thể so kè được với thành tích của Tôn Diệu Uy rồi nhưng mình nghĩ cũng đủ để cô ấm no đấy nha!

Lý Xán Sâm

Chuyện trị những vai lập dị trên màn ảnh, Lý Xán Sâm được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất tinh tế, lột tả trọn vẹn cảm xúc nhân vật. Giờ đây, sau khi rút khỏi làng giải trí, ngoài việc kinh doanh nhãn hiệu thời trang riêng, tài tử này còn tham gia livestream bán hàng nữa nè!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lý Xán Sâm là một trong những ngôi sao Hồng Kông thành công nhất trong việc “chốt đơn” online. Thậm chí, chỉ trong vòng 10 phút ngắn ngủi, nam diễn viên đã thành công bán được gần 2000 sản phẩm là đủ biết rồi đó!

>>>Xem thêm: Trương Khả Di - Tuyên Huyên và ân oán tình thù kéo dài hơn 2 thập kỷ

Dung Tổ Nhi – Chung Hân Đồng – Thái Trác Nghiên

Mới đây, ba mỹ nhân xứ Cảng là Dung Tổ Nhi, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi cùng tham gia bán hàng trên sóng livestream. Đồng ý là cả ba đều rất xinh đẹp và nhiệt tình trong việc làm nóng bầu không khí nhưng họ vẫn nhận nhiều lời chê trách từ khán giả đó nha!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít netizen nghi ngờ bộ ba này chưa tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm và phải dùng giấy nhắc khi giới thiệu mặt hàng cho khán giả đấy cả nhà ạ! Túm lại một câu là lần livestream này có vẻ không thành công lắm rồi!

Giang Hoa

Giang Hoa chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt đúng không nào? Nam diễn viên này đã gây ấn tượng mạnh qua những bộ phim đình đám như Tây Du Ký (bản TVB), Cỗ Máy Thời Gian, Hán Sở Kiêu Hùng... mà!

Từng làm mưa làm gió trên màn ảnh một thời (dù có chút lùm xùm đời tư), năm 2006, Giang Hoa đã phải giải nghệ vì mắc bệnh tâm lý. Mới đây, sau thời gian yên lặng bán bảo hiểm kiếm sống, tài tử Dương Quý Phi đã gặp lại khán giả trên sóng livestream.

Mặc dù Giang Hoa vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc tiếp thị sản phẩm nhưng tiếc thay, suốt 5 tiếng đồng hồ phát sóng trực tiếp, anh chỉ thành công “chốt” chưa tới 100 đơn – 1 con số không được khả quan cho lắm. Dù vậy, Giang Hoa vẫn chẳng hề nhụt chí, chỉ trong vòng nửa tháng vừa qua, anh đã góp mặt trong 5 buổi livestream bán hàng rồi đó!

Lý Quốc Lân

Nhắc tới Lý Quốc Lân, mình sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “Cưu Ma Trí kinh điển nhất” của vũ trụ Thiên Long Bát Bộ. Ngoài ra, ông còn là diễn viên kỳ cựu của TVB với loạt phim đình đám như Sóng Gió Gia Tộc, Cung Tâm Kế, Sức Mạnh Tình Thân...

Gần đây, Lý Quốc Lân cũng theo chân các đàn em đi bán hàng online nhưng tiếc thay kết quả lại chẳng hề như mong muốn. Sau 8 tiếng livestream, nam diễn viên mãi chẳng chốt được đơn nào dù đã chủ động trợ giá cho khán giả. Không chỉ vậy, Lý Quốc Lân còn phải nhận nhiều bình luận không hay trên mạng xã hội, khiến cho tài tử U70 này đỏ hoe đôi mắt. Nghĩ thôi mà mình thấy thương thay cho diễn viên gạo cội của đài TVB quá trời luôn nè!

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc và dàn nam thần hoàn hảo chưa có người kế thừa nhan sắc

Các bạn nghĩ sao về việc sao Hồng Kông tham gia livestream bán hàng? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.