x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Thiên Lạc và dàn nam thần hoàn hảo chưa có người kế thừa nhan sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 20/01/2022

Trong khi làng giải trí Hoa ngữ đang rộn ràng với dàn “trai hư” bị vạch mặt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều thấy hơi mất niềm tin chút xíu. Nhưng mà ngẫm lại thì Cbiz cũng có những nam thần được đánh giá là hoàn hảo, xứng đáng nhận điểm 10 cả về nhan sắc, tài năng cũng như phẩm hạnh. Tiếc là những sao nam này lại mãi chưa gặp được mối lương duyên để có người kế thừa nhan sắc. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Tôn Long

Nói tới Tôn Long, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu mỹ miều “đệ nhất nam thần châu Á” nhỉ? Mỗi lần nhìn vào chiếc visual đỉnh chóp này, mình đều thấy mê quá là mê luôn đó!

Không chỉ ngoại hình nổi trội mà Tôn Long còn được đánh giá cao về diễn xuất và ghi được dấu ấn tại Hollywood. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì tài tử này là diễn viên Hoa kiều đầu tiên nhận được giải Quả Cầu Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đấy cả nhà ạ! Ngoài ra, ông còn bỏ túi nhiều bộ phim kinh điển như Hoàng Đế Cuối Cùng, Năm Rồng, Hồ Điệp Quân, Giờ Cao Điểm 2...

Một trong những điều khiến mình ngưỡng mộ nhất ở Tôn Long là sự hiếu thuận. Các bạn biết không, “đệ nhất nam thần châu Á” có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn, khi mới lọt lòng đã bị đưa cho người khác nuôi. Tôn Long được một người phụ nữ bị tật ở Thượng Hải nhận nuôi để nhận trợ cấp. Từ thuở nhỏ, ông đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, ăn không đủ no, không được yêu thương dạy dỗ.

Dù vậy, Tôn Long chưa bao giờ trách móc mà vẫn hết mực biết ơn, yêu quý người mẹ nuôi này. Nam diễn viên từng chia sẻ: “Lúc ở Mỹ, mỗi khi nhớ tới mẹ nuôi, tôi đều rơi lệ. Thành tựu lớn nhất của cuộc đời tôi là có thể chăm lo cho bà ấy tới lúc cuối đời”. Xin được dành tặng cả nghìn cái like cho tài tử này nhé!

Nếu có điều gì khiến mình hơi tiếc nuối thì đó là việc Tôn Long vẫn luôn lẻ bóng một mình, chẳng có người kế thừa nhan sắc đỉnh cao. Hiện tại, ông đang sống một mình ở Bắc Mỹ với chú cún cưng bên cạnh, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. 

Cách đây không lâu, khi Tôn Long về quê nhà dự sinh nhật của bạn thân, netizen mới bắt gặp hình ảnh hiếm hoi của tài tử này ở tuổi 69. Đúng là thời gian chẳng tha cho ai, “đệ nhất nam thần” năm nào cũng đã “dừ” rồi! 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân mắt một mí nhưng vẫn xinh đẹp, cuốn hút

Cổ Thiên Lạc

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có câu nói rằng: “Ngoài Mặt trời, không ai có thể làm đen được Cổ Thiên Lạc”. Chỉ nghe những lời này là đủ biết chàng “Dương Quá kinh điển nhất” là hình mẫu hoàn hảo trong mắt công chúng rồi nhỉ?

Khán giả Việt chắc hẳn chẳng hề xa lạ với loạt phim đình đám do Cổ Thiên Lạc góp mặt như Thần Điêu Đại Hiệp, Loan Đao Phục Hận, Cỗ Máy Thời Gian... rồi. Đây đều là những tác phẩm gợi nhớ cả bầu trời ký ức với biết bao người đó nha!

Thực ra thì ngoài những vai diễn kinh điển, Cổ Thiên Lạc cũng từng góp mặt trong không ít “phim rác”. Một đạo diễn từng khuyên nhủ anh rằng hãy chọn lọc kịch bản kỹ hơn thì nhận được câu trả lời bất ngờ: “Tôi muốn kiếm nhiều tiền hơn, còn có rất nhiều người cần tôi giúp đỡ”.

Vậy những người đó là ai? Đó là những nghệ sĩ Hồng Kông đang đối mặt với cảnh nghèo khó, những em nhỏ không có điều kiện tới lớp tới trường các bạn ạ! Những năm vừa qua, Cổ Thiên Lạc đã vươn tay giúp đỡ biết bao đồng nghiệp lúc khốn cùng, trong đó có “tứ đại ác nhân” màn ảnh – Lý Triệu Cơ. Lúc “lá xanh” TVB mắc bệnh nặng, Cổ Thiên Lạc đã chi trả tiền chữa bệnh và sau đó là lo chuyện hậu sự cho ông. 

Hay như khi các diễn viên “tầng chót” bị ảnh hưởng vì tình hình dịch bệnh, túng quẫn vì không có phim để đóng, Cổ Thiên Lạc cũng ra mặt kêu gọi đầu tư, tạo việc làm cho họ và còn phát cho mỗi người 9000 HKD (26 triệu đồng) tiền trợ cấp.

Ngoài ra, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, quyên góp xây dựng hơn 100 trường học giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Các bạn nghĩ sao về con người của Cổ Thiên Lạc nào? Mình thì xin được mượn lời của Thiên vương Lưu Đức Hoa để nói về nam thần này: “Cậu ấy thực sự là người rất tốt”.

Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh đã chia tay lâu rồi.

Giờ đây, Cổ Thiên Lạc đã 52 tuổi nhưng mãi vẫn chưa chịu yên bề gia thất, khiến mình cũng thấy sốt ruột thay anh. À, trong thời gian gần đây, bỗng dưng có một số thông tin cho rằng Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn, ly hôn với Hoàng Kỷ Oánh (người bạn gái công khai duy nhất, đã chia tay sau 7 năm hẹn hò) và có 1 cậu con trai 10 tuổi. Tuy nhiên, các “thánh soi” Cbiz đã chỉ ra những bằng chứng cho thấy đây là “dưa bở” rồi cả nhà ạ! 

Phí Tường

Còn 1 nam thần nữa cần được gọi tên ở đây, đó là Phí Tường – người được coi là hình mẫu thần tượng hoàn hảo xứ Đài. Với gương mặt đẹp không góc chết, đôi mắt xanh xám khiến người ta nhìn cái là mê (vì Phí Tường là con lai mà) và chiều cao lý tưởng 1m91, tài tử này là cái tên đình đám nhất trên màn ảnh trong những năm 1980.

Hoạt động trong làng giải trí hơn 40 năm, Phí Tường chưa từng dính bất cứ lùm xùm nào cả. Ông khiến khán giả phải nể phục với tấm lòng vàng, hết sức tích cực với sự nghiệp từ thiện. Không chỉ vậy, Phí Tường còn được yêu mến vì sự lịch thiệp, thân thiện với những người xung quanh nữa chứ!

Hiện tại, ở tuổi 61 nhưng Phí Tường cũng chưa tìm được người chung gối. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nam diễn viên chỉ có 1 mối tình ngắn ngủi với Diệp Thiến Văn (hồi hơn 20 tuổi) mà thôi!

Khi tham gia show truyền hình, Phí Tường có chia sẻ về việc từng bị tổn thương tình cảm: “Cánh cửa hôn nhân đã sớm khép lại với tôi rồi!” khiến người hâm mộ xót xa không thôi. Mặc dù không có người kế thừa nhan sắc nhưng Phí Tường cũng có 1 cậu con trai đặc biệt, đó là chú gấu trúc bị khuyết tật mà ông nhận nuôi từ năm 2004 đó nha cả nhà!

>>>Xem thêm: Lý do Châu Nhuận Phát mua liền lúc 6 siêu xe sau khi thành danh

Bạn có biết nam thần Cbiz nào được đánh giá là hoàn hảo nào nữa không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".