x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Khả Di - Tuyên Huyên và ân oán tình thù kéo dài hơn 2 thập kỷ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 19/01/2022

Không biết các bạn có từng nghe qua về mối ân oán tình thù chấn động một thời của 2 nàng hoa đán đài TVB là Tuyên Huyên và Trương Khả Di chưa nhỉ? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem nguồn cơn mâu thuẫn giữa họ là gì nhé!

Đầu tiên thì mình xin được nói về địa vị và tính cách của 2 người đẹp này trước. Thuở ấy thì sự nghiệp của Trương Khả Di và Tuyên Huyên cũng ngang ngang nhau: một người là “con cưng” được nhà đài ưu ái, được dân tình đánh giá là “tổ nghề thưởng cơm ăn”; một người thì bỏ túi nhiều tác phẩm đình đám, có khả năng “cân” rating. À, cả 2 còn có một điểm chung là tính cách thẳng thắn, dám nói dám làm và đôi khi dễ đắc tội với người khác nữa. 

Trương Khả Di thì hẳn các bạn đều biết rồi, từng xích mích với Xa Thi Mạn, Quách Khả Doanh và 7749 đồng nghiệp khác. Chẳng phải tự nhiên mà nàng “Trình Anh kinh điển nhất” lại được giới báo chí đặt cho danh hiệu “Trương nhị tiểu thư” và bị đánh giá là ngôi sao chảnh nhất TVB đâu nha!

Còn Tuyên Huyên thì cũng là ngôi sao nhiều lùm xùm trứ danh một thời, từng rộ tin bất hòa với cả dàn đồng nghiệp như Lưu Hiểu Đồng, Quách Ái Minh, Lưu Thanh Vân... Đặc biệt, năm 2002, mỹ nhân Cỗ Máy Thời Gian từng gây náo loạn tại đoàn phim vì cách cư xử chưa khéo đó! 

Cụ thể thì khi đó, đoàn phim Đôi Đũa Lệch phát sinh việc mất đồ, Tuyên Huyên nghi ngờ một nữ stylist nên tự nhân danh chính nghĩa đòi kiểm tra, nhưng hóa ra lại chỉ là hiểu lầm mà thôi. Trong lúc stylist rơi lệ vì xấu hổ thì Lý Triệu Cơ tỏ vẻ bức xúc ra mặt với hành động vô lý của đàn em, thậm chí còn tuyên bố muốn cho cô một bài học.

>>>Xem thêm: Lý do Châu Nhuận Phát mua liền lúc 6 siêu xe sau khi thành danh

Hai chị đẹp “solo” từ phim ra đời.

Đến đây thì hẳn các bạn cũng đoán được là 2 người đẹp đều thuộc dạng “tính nóng như kem” rồi nhỉ? Có lẽ vì vậy nên khi Trương Khả Di và Tuyên Huyên cùng hợp tác trong phim Huynh Đệ Song Hành, họ đã “đấu” gắt tới mức đài TVB phải ra mặt điều giải đấy cả nhà ạ!

Chuyện là thế này, khi tham gia show truyền hình, Tuyên Huyên có nhắc tới việc cô là người coi trọng thời gian nhưng lại có diễn viên rất hay đến trễ, khiến cả đoàn phim phải chờ đợi. Ờ thì chắc các bạn cũng đoán được người mà Tuyên Huyên “cà khịa” là ai rồi phải không? 

Ngay sau đó, “Trương nhị tiểu thư” đã phản đòn cực gắt khi tiết lộ việc Tuyên Huyên khiến bạn diễn phải quay đi quay lại nhiều lần một phân cảnh vì thích cười cợt: “Thực ra ở phim trường, việc NG (cảnh quay lỗi) mới là phí thời gian nhất. Đặc biệt là trong những phân cảnh quan trọng, phải dồn nhiều tâm huyết, ấp ủ cảm xúc nhưng người đối diện lại cứ cười phá lên”.

Màn đối đầu trực tiếp giữa Tuyên Huyên - Trương Khả Di.

Túm lại một câu là cả Tuyên Huyên và Trương Khả Di đều “úp nồi” việc bộ phim không thể đóng máy đúng hẹn lên đối phương. Màn khẩu chiến căng đét ngay trên sóng truyền hình của họ khiến MC cũng phải “cứng họng”, không biết nói gì hơn.

Tuyên Huyên vắng mặt trong phần 2 của phim.

Sau việc này, 2 nàng hoa đán TVB hoàn toàn “cạch mặt” nhau và tới phần 2 của bộ phim Huynh Đệ Song Hành, nhà đài đã phải cho nàng “hoa hậu châu Á” Ngô Ỷ Lợi thay thế cho Tuyên Huyên đấy các bạn ạ!

Tuyên Huyên và Trương Khả Di tay bắt mặt mừng vào năm 2019.

Mình thấy có một câu rất đúng: “Thời gian là liều thuốc chữa lành tất cả”. Sau những năm tháng tuổi trẻ ngông cuồng, Trương Khả Di và Tuyên Huyên đã hòa hoãn lại quan hệ (thực ra là sau 22 năm chứ chẳng ít ỏi gì đâu nhé). Nàng “Trình Anh kinh điển nhất” thừa nhận rằng năm đó bản thân cô có chút kiêu ngạo và có lỗi khi đến muộn, chưa để tâm tới cảm nhận của những người khác trong đoàn phim. Tuyên Huyên cũng tâm tình, lẽ ra lúc đó cô nên chọn cách giải quyết êm đẹp hơn, thay vì “việc nhỏ hóa lớn” như vậy.

Cá nhân mình thì khá là yêu thích cả 2 mỹ nhân TVB này nên rất vui khi thấy họ cùng sánh vai trong 1 khung hình như thế!

>>>Xem thêm: Vấn nạn Cbiz: Thế hệ trẻ chuyên nghiệp thì ít, bệnh ngôi sao thì nhiều

Các bạn nghĩ sao về mối ân oán của Trương Khả Di – Tuyên Huyên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.