x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những bộ đôi cổ trang đẹp nhất trên phim Hàn: Cặp Hoàn Hồn đỉnh chóp

Pitaya 08:50 - 16/01/2023

Cổ trang luôn là một trong thể loại phim được mình yêu thích vì tính hấp dẫn của nó. Đặc biệt, sự đẹp đôi của các cặp diễn viên chính cộng thêm tạo hình cổ trang càng khiến họ trở nên thu hút. Dưới đây là những bộ đôi cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ theo ý kiến của cá nhân mình.

Lee Jae Wook - Go Yoon Jung

Lee Jae WookGo Yoon Jung chính là hai cái tên được nhắc đến khá nhiều trong năm vừa qua khi nên duyên trong bộ phim Hoàn Hồn 2.

Tiếp nối phần 1 thành công vang dội, tác phẩm nhà tvN tiếp tục trở lại phần 2 với những lời giải đáp. Lần này, Go Yoon Jung đã vào vai nữ chính. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tương đối ổn, nữ diễn viên thành công nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

>>Xem thêm: Phim Hàn đổi cast vào phút chót: Hwang Jung Eum "gỡ" 1 bàn thua

Đặc biệt, khi nên đôi với nam thần Lee Jae Wook, cả hai thật sự rất xứng đôi vừa lứa. Nếu như Yoon Jung mang đến dáng vẻ ngọt ngào, nữ tính thì nam chính của phim lại sở hữu phong thái mạnh mẽ, lạnh lùng. 

Nhờ điều này mà bộ đôi vốn hợp nhãn với khán giả nay càng thêm cuốn hút. Đối với cá nhân mình thì cặp đôi chính Hoàn Hồn 2 là bộ đôi cổ trang đẹp nhất từ trước tới nay.

Trong phim, Yoon Jung đảm nhận vai Naksu. Về sau, thân xác cô được dùng để chứa linh hồn của Buyeon (Jung So Min). Đến cuối phim, nữ chính đã khôi phục ký ức và nên duyên với người thương của mình là Jang Uk (Lee Jae Wook). 

Nhờ cốt truyện ly kỳ cộng thêm dàn diễn viên trẻ đẹp mà Hoàn Hồn trở thành một trong những bộ phim cổ trang thành công nhất năm 2022.

Park Bo Gum - Kim Yoo Jung

Vào năm 2016, màn ảnh Hàn được dịp sục sôi nhờ sự xuất hiện của siêu phẩm truyền hình Mây Họa Ánh Trăng. Tác phẩm do Park Bo Gum cùng Kim Yoo Jung dẫn dắt.

Bộ phim xoay quanh Hong Ra On (Kim Yoo Jung), một cô gái xinh đẹp nhưng phải giả nam để mưu sinh thông qua công việc se duyên. Về sau, chuyện không may xảy đến khiến nữ chính phải vô cung làm thái giám. 

Tại đây cô gặp thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum). Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười nổ ra khiến bộ đôi ngày càng thân thiết. Thậm chí đến chặng cuối phim, cả hai đã nảy sinh tình cảm và kết duyên cùng nhau.

>>Xem thêm: Khi phim Hàn biến loạt cảnh ẩm thực thành xứ sở "vua đầu bếp"

Vốn sở hữu nhan sắc dễ thương, ưa nhìn nên mình thấy khi đóng cặp với nhau, cả Kim Yoo Jung lẫn Park Bo Gum đều cho thấy sự đẹp đôi của họ. Chưa kể, những tương tác hài hước, cộng thêm sự ân cần Park Bo Gum dành cho đàn em đã khiến bộ đôi được đẩy thuyền nhiệt tình trong thời điểm phim phát sóng. 

Dù cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ đồng nghiệp nhưng mình vẫn rất thích ngắm nhìn cặp trai tài gái sắc này đứng chung một khung hình.

Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung

Quả là nữ thần của màn ảnh nhỏ nên mỗi khi Kim Yoo Jung nên đôi với nam diễn viên khác là y như rằng làng truyền hình được phen nháo nhào. 

Chẳng hạn như bộ đôi Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung đã khiến mình và đông đảo người xem hết lời khen ngợi khi cùng nhau vẽ nên chuyện tình trong Bầu Trời Rực Đỏ. Bộ phim được phát sóng vào năm 2021 và đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem.

Với phim này, Kim Yoo Jung hóa thân vào nhân vật Hong Cheon Gi, một nữ họa sĩ tài ba. Một ngày nọ, cô gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop) - một nhà thiên văn học khôn ngoan nhưng không thể nhìn thấy mọi thứ. 

Vốn từ người xa lạ, cả hai quen biết và dần trao cho nhau những tình cảm đáng quý. Đến cuối phim, cả hai nhân vật đã cùng nhau xây dựng một tổ ấm và sống một cuộc sống êm đềm.

Mình phải công nhận nhan sắc của hai diễn viên thật sự rất đẹp. Cho nên khi cùng nhau hợp tác trong một bộ phim, Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đã cho thấy sự đẹp đôi. Tuy bộ phim không đạt hiệu ứng quá cao như kỳ vọng nhưng màn thể hiện của cả hai đã để lại trong mình nhiều dấu ấn khó quên.

Lee Jun Ki - IU

Nhắc đến những cặp đôi cổ trang đẹp nhất mình không thể bỏ qua bộ đôi Lee Jun KiIU. Cả hai đã có màn hợp tác đầu tiên trong bộ phim Người Tình Ánh Trăng được ra mắt vào năm 2016.

Tuy có khá nhiều tranh cãi xoay quanh nội dung tác phẩm nhưng Người Tình Ánh Trăng không hề cho thấy sự lép vế của mình so với các bộ phim cổ trang khác. Tác phẩm kể về Hae Soo (IU) và hành trình bất ngờ xuyên không về thời cổ đại của cô. Tại đây cô gặp được tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và trao cho anh tình cảm nồng thắm.

Tiếc rằng đến cuối phim, cả hai đã phải chia lìa chỉ vì những hiểu lầm. Đến khi trở về thực tại, Hae Soo vẫn đau đáu nỗi niềm da diết với người thương, để lại cho mình cùng khán giả những trăn trở về một kết thúc không có hậu.

Theo mình, điểm thú vị của bộ đôi chính là phong cách trái ngược. Với IU, cô nàng đã mang đến sự dễ thương, hoạt bát, vô tư cho nhân vật Hae Soo. Trong khi đó, Lee Jun Ki đã khoác lên hình tượng lạnh lùng, gai góc cho nhân vật Wang So. Nhờ đó, bộ đôi tựa như nước - lửa được hình thành, khiến màn ảnh nhỏ trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Tuy rằng tập cuối phim không thật sự tốt đẹp nhưng mình vẫn hy vọng một ngày nào đó, cả hai diễn viên sẽ cùng nhau tái ngộ trong phần 2 của Người Tình Ánh Trăng. Đó chắc chắn sẽ là cú bùng nổ truyền thông dành cho những mọt phim cổ trang.

Mình vừa điểm qua những cặp đôi cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh Hàn. Về phía mình, mình thích nhất bộ đôi Go Yoon Jung và Lee Jae Wook. Visual sáng láng của cả hai cộng thêm phong thái trái ngược đã khiến cho tổ hợp này bùng nổ phản ứng hóa học. 

Hy vọng rằng trong năm 2023, mình sẽ được ngắm nhìn thêm nhiều cặp trai tài gái sắc trong các tác phẩm cổ trang.

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và 3 nữ diễn viên Hàn sẵn sàng lộ mặt mộc đóng phim

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.