x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và 3 nữ diễn viên Hàn sẵn sàng lộ mặt mộc đóng phim

Pitaya 09:50 - 09/01/2023

Vốn sở hữu nhan sắc nổi bật nên mình thấy rất nhiều nữ diễn viên Hàn không ngại để lộ mặt mộc của họ trên màn ảnh nhỏ nhằm hóa thân nhân vật một cách tốt nhất. Dưới đây là những nữ thần khiến mình phải trầm trồ và tấm tắc khen ngợi trước gương mặt tự nhiên của họ trong các bộ phim truyền hình năm 2022.

Song Hye Kyo

Vào cuối năm 2022, Song Hye Kyo đã trở lại với phim mới mang tên Vinh Quang Trong Thù Hận. Bên cạnh nữ diễn viên, bộ phim còn có sự góp mặt của Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Jung Sung Il...

Với phim này, nữ diễn viên vào vai Moon Dong Eun - một cô gái bị tổn thương bởi “chị đại học đường”. Về sau, cô ôm hận trong lòng, lên kế hoạch trong suốt 18 năm hòng trả thù những kẻ năm xưa.

>>Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Trong Vinh Quang Trong Thù Hận, nữ diễn viên mang đến tạo hình đơn giản, cô thường xuyên diện lên mình chiếc áo cổ lọ, áo dạ dài cùng quần ống rộng. Nữ diễn viên cũng trang điểm rất nhạt để phù hợp với tính cách của nhân vật. 

Đặc biệt, trong những phân cảnh nữ chính làm công nhân tại một nhà máy hay đi học đại học, Song Hye Kyo không ngần khoe mặt mộc không tì vết của mình. Đường nét nhẹ nhàng, làn da căng bóng của nữ diễn viên khiến mình không ngớt lời khen ngợi.

Đây không phải là lần đầu cô nàng khoe vẻ đẹp tự nhiên của bản thân trước ống kính. Trước đó, trong Hậu Duệ Mặt Trời, nữ thần sinh năm 1981 cũng từng làm giới beauty náo loạn trước nhan sắc thuần khiết của cô. Mình nhận định Song Hye Kyo quả xứng danh nữ thần với nhan sắc trời phú.

Suzy

Một nữ diễn viên khác cũng khiến mình không thể rời mắt trong năm qua chính là Suzy. Cô đã có màn hóa thân ấn tượng trong bộ phim Anna.

Lần này, "tình đầu quốc dân" đã đảm nhận nhân vật Yoo Mi, một cô gái có hoàn cảnh khó khăn. Để thoát khỏi cảnh nghèo, cô liên tục nói dối để khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

Thậm chí, nữ chính còn ngang nhiên chiếm đoạt thân phận của một tiểu thư nhà giàu, sau đó trở thành giáo sư đại học và lấy được một đại gia thứ thiệt.

Ở những tập đầu, Suzy đã khiến mình ấn tượng khi vào vai một cô gái cơ cực nhưng rất chăm chỉ làm nhiều việc để mưu sinh. Đặc biệt, vẻ mặt đờ đẫn, không son phấn cùng đôi mắt nhiều quầng thâm do thiếu ngủ của Suzy đã khiến nhân vật của cô trở nên chân thật hơn bao giờ hết. 

 >>Xem thêm: "Nữ thần may mắn" của phim Hàn: Hye Soo gieo hào quang cho bạn diễn

Dù thường xuyên bắt gặp hình ảnh mệt mỏi, chán chường của nhân vật Yoo Mi trong Anna nhưng mình thừa nhận nhan sắc ngọt ngào của Suzy vẫn không hề bị lu mờ.

Ngoài tạo hình thì diễn xuất tiến bộ vượt bậc của cô nàng cũng nhận được sự quan tâm của mình. Cô rất nhập thân vào nhân vật, bộc lộ tính cách Yoo Mi một cách rõ ràng. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ thần còn cho thấy cung bậc cảm xúc bùng nổ khi nhân vật đau khổ, thất vọng vì những sự kiện xảy đến. Nói chung, mình cho rằng lần trở lại của Suzy thật sự rất tốt và có nhiều màu sắc hơn so với những vai diễn trước.

Kim Ji Won

Năm 2022, Kim Ji Won tái xuất màn ảnh nhờ với vai diễn Yeom Mi Jeong trong bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi. Đồng hành với cô là nam diễn viên Son Seok Gu cùng nhiều gương mặt khác.

Với hình tượng Yeom Mi Jeong, Kim Ji Won không ít lần để mặt mộc cho phù hợp với nhân vật của mình. Đặc biệt, những phân cảnh nữ chính ở nhà hay ở bên cạnh nam chính, Kim Ji Won sẵn sàng khoe gương mặt bầu bĩnh không lớp make up trong các tập phim. Dù vậy thì mình vẫn thích nét trong trẻo, đáng yêu đến từ cô nàng.

Có thể nói nhờ vai diễn Yeom Mi Jeong mà tên tuổi của nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời đã được hâm nóng. Nhờ nhập vai khá tốt vào nhân vật, cộng thêm cách truyền tải tự nhiên nên Kim Ji Won nhận được sự đồng cảm lớn của khán giả. 

Nữ diễn viên cùng tác phẩm khiến cộng đồng mạng và cá nhân mình phải bất ngờ trước cú lội dòng ngoạn mục, dù trước đó bộ phim vốn không được đánh giá cao.

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin cũng là một cái tên được nhắc đến khá nhiều trong năm qua. Nhờ bộ phim Tại Sao Là Oh Soo Jae? mà nữ diễn viên nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của các diễn viên khác trong cùng thời điểm phát sóng.

Với phim này, cô nàng nhập thân thành nữ luật sư Oh Soo Jae. Những khoảnh khắc xuất thần, sang chảnh khi nữ chính diện lên mình những bộ cánh đắt đỏ, sang trọng của cô khiến mọi người đều phải tâm đắc.

Còn cá nhân mình thì lại say đắm mặt mộc của Seo Hyun Jin những khi nữ chính rơi vào cảnh khốn khó, bị chèn ép. Khác với các nữ chính trên thì Seo Hyun Jin sở hữu đôi mắt sắc sảo, cho nên dù để mặt mộc thì nữ diễn viên vẫn phô trọn được vẻ đẹp của mình.

Vừa trên, mình đã điểm danh những nữ diễn viên Hàn không ngại khoe mặt mộc trước ống kính. Dù không son phấn nhưng nhan sắc tuyệt phẩm của họ thừa sức khiến mình phải say mê. Chưa kể, việc để mặt mộc đã giúp họ hóa thân vào nhân vật một cách tốt nhất cũng như đem đến những vai diễn chất lượng.

>>Xem thêm: So kè màn thể hiện trong 2022 của 3 nữ diễn viên Hàn sinh năm 1996

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.