x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo và dàn sao Tiệm Cà Phê Hoàng Tử sau 14 năm giờ ra sao?

Kim Chi 14:00 - 21/08/2021

Lên sóng năm 2007, bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã trở thành hiện tượng khắp châu Á và là một phần thanh xuân của các thế hệ mọt phim đời đầu. Bộ phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào và đáng yêu của chủ quản cà phê khó tính Han Gyul và cô nàng con trai Eun Chan. Đã 14 năm trôi qua, cuộc sống của dàn diễn viên đã có rất nhiều điều thay đổi. Cùng mình tìm hiểu nhé.

 >>> Xem thêm: 6 nữ hoàng phim Hàn cuối năm 2021: Song Hye Kyo đối đầu Son Ye Jin

Gong Yoo (Choi Han Gyul)

Đối với mình Gong Yoo là nhân vật thành công nhất sau bộ phim. Sinh năm 1979 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ 2001 nhưng phải đến khi tham gia bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử thì tên tuổi của nam diễn viên mới thực sự vụt sáng. 

Trong phim, ngôi sao Goblin vào vai người thừa kế của một gia đình giàu có - Choi Han Kyul. Để chứng minh rằng mình xứng đáng với khối tài sản kếch xù của bà mình, anh đã điều hành một quán cà phê do gia đình làm chủ. Tại đây, anh gặp Go Eun Chan, do ngôi sao Hallyu Yoon Eun Hye thủ vai, người đóng giả nam giới để làm việc cho quán cà phê của Han Kyul.

Sau thành công vang dội của bộ phim, con đường diễn xuất của Goong Yoo rộng mở với loạt phim đình đám. Trong đó, bộ phim truyền hình xuất sắc Goblin và phim điện ảnh Train to Busan là phim mình ấn tượng nhất. Hiện giờ dù đã ngoài 40 nhưng mình nhận thấy Gong Yoo vẫn là người đàn ông độc thân hoàng kim quyến rũ nhất làng điện ảnh Hàn Quốc.

Yoon Eun Hye (Go Eun Chan)

Cũng giống như Goong Yoo, bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử cũng là một bước đệm lớn cho sự nghiệp của Yoon Eun Hye. Trong vai Eun Chan, mình đánh giá nữ diễn viên rất sống động khi có tạo hình giả nam nhưng cô nàng vẫn hoàn thành vai diễn rất tốt. Đây cũng là một trong số ít vai diễn nữ cải nam trang thành công nhất và ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Sau thành công của bộ phim, Yoon Eun Hye đã rẽ hướng thử sức ở lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên cô lại vướng phải scandal đạo nhái thiết kế và những lùm xùm khác khiến cho Yoon Eun Hye rời xa màn ảnh Hàn một thời gian. Dù gián đoạn đóng phim truyền hình, Yoon Eun Hye vẫn xuất hiện với tư cách khách mời trong một số chương trình truyền hình.

Hiện tại, chị đẹp vẫn là người phụ nữ độc thân sáng giá của showbiz và đồng thời cô cũng bận rộn với kênh Youtube của mình, liên tục cập nhật cho người hâm mộ cuộc sống bên ngoài ánh đèn sân khấu. Cho nên nếu như bạn là fan của Yoon Eun Hye thì cứ follow kênh của cô ấy nha.

Lee Sun Gyu (Choi Han Sung)

Trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Lee Sun Gyu vào vai nam phụ Choi Han Sung - một nhà sản xuất âm nhạc cũng đem lòng yêu Eun Chan và cũng là bạn thân nhất của cô.

Sau khi tham gia Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, sự nghiệp của anh không mấy nổi bật. Tuy nhiên với sự nỗ lực của bản thân, nam diễn viên lại là người có sự nghiệp thăng hoa nhất khi thủ vai Giám đốc Park trong siêu phẩm đoạt giải Oscar Ký Sinh Trùng.

Năm 2021 và 2022, mình có thấy nam diễn Lee Sun Gyu sẽ xuất hiện trong nhiều bộ phim như Killing Romance, SilenceThe Land of Happiness cùng ngôi sao Hospital Playlist Jo Jung Suk. Tuy không phải là fan cứng của anh nhưng mình đánh giá kỹ năng diễn xuất của anh rất tốt, chỉ cần xem Parasite thôi cũng đủ thấy điều đó. Ngoài ra, vẻ ngoài phong độ cũng giúp Lee Sun Gyu có thêm những dạng vai xịn sò, bảnh bao nhưng không kém phần cá tính.

>>>Xem thêm: Dàn nam thần Kbiz rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ nửa cuối 2021

Chae Jung An (Han Yoo Joo)

Trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Chae Jung An đóng vai tình đầu của Han Kyul (Gong Yoo). Dù chỉ là nữ phụ nhưng cô nàng lại gây sốt bằng nhan sắc yêu kiều, ngọt ngào. Mình thấy rằng nhan sắc của Jung An còn có nét nhỉnh hơn nữ chính Yoon Eun Hye.

Giống như các thành viên còn lại, cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim khác nhau. Từ bộ phim hài lãng mạn Queen Of Reversals đến bộ phim chuyển thể Hàn Quốc Suits. Dù thử sức ở nhiều bộ phim nhưng Chae Jung An vẫn không gây được ấn tượng với khán giả. Đã vậy đời tư của cô cùng nhiều lận đận. Sau khi ly hôn với chồng, nữ diễn viên vẫn đi về lẻ bóng dù đã ngoài 40.

Lee Eon (Hwang Min Yeop)

Là nhân vật đoản mệnh nhất bộ phim, nam diễn viên Lee Eon luôn khiến mình rơi nước mắt mỗi khi nhắc đến. Trong vai anh nhân viên Hwang Min Yeop cao lớn nhưng rất hiền lành của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, anh chàng đã nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả xem phim vì tính cách vui vẻ, tốt bụng. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của anh chỉ ngắn ngủi vỏn vẹn có 5 bộ phim.

Ngày 21/8 năm nay chính là dịp tưởng niệm 12 năm ngày mất của nam diễn viên quá cố Lee Eon. Dù 12 năm đã trôi qua, khán giả vẫn không thể quên hình ảnh anh nhân viên Hwang Min Yeop cao lớn nhưng rất hiền lành của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử.

Kim Ja Ok (mẹ của Han Kyul)

Trước khi trở thành người bà quốc dân trong Gia Đình Là Số 1, cố diễn viên Kim Ja Ok đã đóng vai mẹ của Han Kyul (Gong Yoo) trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. 

Vào ngày 16/11/2014, Kim Ja Ok đã ra đi sau quá trình chiến đấu đầy khó khăn với căn bệnh nan y. Kim Ja OK phát hiện mình bị bệnh nan y từ năm 2008 và căn bệnh đã lấy đi sinh mạng của bà ở tuổi 63. 

>>> Xem thêm: Dự đoán độ gây sốt của 4 đôi đáng chú ý nhất đường đua phim Hàn quý 3

14 năm trôi qua, dàn diễn viên của phim người vụt sáng thành sao, người ra đi vĩnh viễn nhưng mình chắc chắn rằng những giá trị của bộ phim vẫn còn mãi. Đối với mình, mỗi khi vô tình xem được video cut của phim thì cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày đầu luôn đó. Mong rằng trong tương lai dàn sao của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử sẽ có màn tái hợp trên một bộ phim truyền hình khác để đền đáp những mong mỏi của khán giả. Bạn thấy dàn siễn viên của phim sau 14 năm ra sao? Hãy chia sẻ với mình nhé!

*Bài đóng góp từ Kim Chi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.