x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 nữ hoàng phim Hàn cuối năm 2021: Song Hye Kyo đối đầu Son Ye Jin

Soopatch 12:00 - 19/08/2021

Theo Soopatch được biết, nửa cuối năm 2021 sẽ chào đón sự trở lại của hàng loạt minh tinh hàng đầu ngành công nghiệp truyền hình xứ Kim Chi. Tên tuổi của các nữ hoàng Hallyu này được đông đảo khán giả châu Á biết đến như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin, Lee Young Ae, Jeon Do Yeon  Im Soo Jung.

Song Hye Kyo.

>> Xem thêm: Những nam thần xứ Hàn sở hữu đôi mắt một mí đầy mê hoặc

Điều thú vị là Soopatch cũng như người hâm mộ sẽ được chứng kiến ​​những ngôi sao hạng A này thống trị tỷ suất người xem và gây tiếng vang trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều tờ báo Hàn đã xác nhận sự xuất hiện của họ trong các dự án sắp tới.

Song Hye Kyo

Sau khi “bén duyên” với Park Bo Gum trong drama tình cảm-lãng mạn Encounter ra mắt vào năm 2018, Song Hye Kyo đã lấy dũng khí để tái xuất màn ảnh nhỏ sau vụ ly hôn với Song Joong Ki. Được biết, nữ ngôi sao sẽ hợp tác cùng cậu em Jang Ki Yong trong phim Now, We Are Breaking Up đài tvN.

Thông tin về màn hợp tác của hai chị em được xác nhận vào tháng 3 và họ đang hoàn thiện quá trình sản xuất trước khi ngôi sao My Roommate is a Gumiho nhập ngũ.

We Are Breaking Up được ấn định phát sóng vào ngày 12/11 và sẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc tối thứ Sáu-thứ Bảy mới nhất. Ngoài sự hợp tác rất được mong đợi với Jang Ki Yong, Song Hye Kyo cũng sẽ đóng chính trong hai dự án truyền hình khác. Đầu tiên là bộ phim melodrama The Glory do biên kịch Kim Eun Sook chấp bút và dự án phim bí ẩn, tái hợp với đạo diễn Lee Eung Bok của Hậu Duệ Mặt Trời.

>> Xem thêm: "Người tình màn ảnh" của Kim Yoo Jung toàn nam thần cực phẩm

Jun Ji Hyun

Sau diễn xuất với tạo hình đáng kinh ngạc trong Kingdom: Ashin of the North của Netflix,  Soopatch mong đợi sự trở lại của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong phim truyền hình hành động – bí ẩn Jiri Mountain. Một yếu tố thú vị khác của bộ phim là quy tụ dàn diễn viên toàn sao. 

Ngoài Jun Ji Hyun, phim còn có sự góp mặt của nam chính Kingdom Joo Ji Hoon, nam phụ Điên Thì Có SaoOh Jung Se và diễn viên gạo cội Sung Dong Il. Nghe qua là đã thấy hot lắm luôn rồi, không dẫn đầu rating thì lạ lắm à nghen.

Trong phim, Jun Ji Hyun đảm nhận vai kiểm lâm công viên núi Jiri - Seo Yi Kang, một chuyên gia trong việc điều hướng và truy tìm những người bị mất tích tại công viên quốc gia. Soopatch đánh giá cao dự án này cũng như đây tiếp tục là một vai diễn mạnh mẽ, nữ cường của “mợ chảnh” sau Kingdom vừa qua. Có vẻ như cô vào những dạng vai này rất hợp nên là cứ phát huy nhé.

Son Ye Jin

“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin được xem là nữ hoàng Hallyu khác mà người hâm mộ sẽ “tái hợp” trên màn ảnh nhỏ. Sau khi gây sốt với bộ phim đình đám Hạ Cánh Nơi Anh với bạn trai ngoài đời thực Hyun Bin, chị đẹp sinh 1982 tiếp tục thủ vai chính trong bộ phim tình cảm 39. Theo như Soopatch tìm hiểu, Son Ye Jin sẽ làm việc cùng với Kim Ji Hyun, ngôi sao Hospital Playlist - Jeon Mi Do và “em út” nhóm Wonder Girls – Ahn Sohee.

Trong bộ phim sắp tới của đài JTBC, Son Ye Jin sẽ đảm nhận vai bác sĩ da liễu thành công Cha Mi Jo, người điều hành một phòng khám nổi tiếng ở Gangnam. Dù có cuộc sống gần như hoàn hảo nhưng cô cho rằng vẫn còn thiếu một thứ gì đó, cộng với việc cô sắp bước sang tuổi 40. 

Là một fan của chị đẹp thì Soopatch tin là bộ phim này sẽ thành công, nhưng thiết nghĩ chị cũng nên cân nhắc chuyện dẹp bớt công việc để tính việc hôn nhân với anh HyunBin đi. Trong phim là 39 tuổi thì ngoài đời chị cũng như thế, không còn trẻ để chờ đợi nữa đâu chị ơi.

Lee Young Ae

“Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình hành động - hài A Wonderful Sight. Trong bộ phim sắp tới, cô sẽ vào vai Koo Kyung Yi, một nhân viên điều tra bảo hiểm chuyên giải quyết các vụ án lạnh lùng, dù là do móc túi hay do kẻ gian.

Bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 22/10 và có thể được phát trực tuyến trên đài JTBC. Soopatch nhớ ra là đã 4 năm kể từ năm 2017 với phim Saimdang, Memoir of Colors, Lee Young Ae đã không đóng chính bộ phim truyền hình nào cả. Vậy nên sự trở lại ngoạn mục này hẳn sẽ tạo ra vài cơn “địa chấn” rating đấy nhé.

Jeon Do Yeon

Một trong những nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng trong thế giới Hallyu là Jeon Do Yeon. Sau khi tạo được tiếng vang với bộ phim truyền hình The Good Wife vào năm 2016, ngôi sao 48 tuổi sẽ xuất hiện trong bộ melodrama sắp phát hành Lost cùng Ryu Joon Yeol. Lost dự kiến khởi chiếu vào ngày 04/09, phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Đây cũng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp lên sóng gần nhất trong danh sách này. Vậy là cũng đã 5 năm Jeon Do Yeon vắng bóng trên truyền hình, vậy nên Lost càng thêm được khán giả đặc biệt là fan của cô dõi theo. Tuy Soopatch không phải fan ruột của chị nhưng vẫn sẽ xem vài tập để biết hiệu ứng và nội dung có đặc sắc không nhé.

Im Soo Jung

“Ảnh hậu” Im Soo Jung và cậu em kém 16 tuổi Lee Do Hyun đã xác nhận xuất hiện trong bộ phim Melancholia đài tvN. Lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục, đầy rẫy tham nhũng, phim kể về câu chuyện tình đẹp của một giáo viên dạy toán và một thiên tài toán học.

Im Soo Jung sẽ vào vai giáo viên dạy toán trung học Ji Yoon Soo, người có vẻ ngoài tốt bụng nhưng lại rất ngoan cường và bướng bỉnh khi cô quyết định điều gì đó. Vô cùng đam mê môn toán, cô là một giáo viên luôn khuyến khích học sinh của mình tự tìm ra câu trả lời. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 10.

Bản thân Soopatch thích những bộ phim “thanh xuân vườn trường” nên sẽ chọn Melancholia để theo dõi. Tuy nhiên, vốn là “Ảnh hậu quốc dân”, liệu Im Soo Jung có thể vượt qua định kiến xã hội khi nảy sinh tình cảm với một nam sinh hay không? Đây chính là những gì Soopatch tò mò và muốn xem phản ứng của cư dân mạng về bộ phim sau khi phát sóng. Ngoài ra, Soopatch cũng mong chờ phản ứng hóa học của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon. Các bạn đang chờ đợi bộ phim nào, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Kbiz hôm nay: IU - Kai bị chê lạc quẻ khi sánh đôi

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.