x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo và loạt vai diễn dành cả thanh xuân để bảo vệ người khác

Thuỳ Dung 17:20 - 22/04/2021

Gong Yoo trở thành nam diễn viên “tên tuổi” bậc nhất xứ Hàn với loạt vai diễn ấn tượng trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Anh chàng được netizen đặt cho nhiều biệt danh rất đáng yêu như “Hoa hậu thân thiện” hay “Vệ thần quốc dân”. Vì quá tò mò về những “danh hiệu” thú vị này nên mình đã ra sức tìm hiểu loạt vai diễn gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo. 

Kang In Ho - Silenced (Sự Im Lặng)

Nhân vật thầy giáo trẻ Kang In Ho trong bộ phim điện ảnh Silenced năm 2011 có lẽ là một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm nhất của Gong Yoo trong lòng công chúng.

Tác phẩm này xoay quanh vấn đề thời sự vô cùng nhức nhối của Hàn Quốc về trẻ em. Kang In Ho là người đã chứng kiến toàn bộ tội ác của người phụ trách đối với những học sinh bị câm điếc và hành trình vén màn sự thật đầy gian khổ của anh cũng bắt đầu từ đó.

Không chỉ là người hùng của những học sinh trong phim, nhân vật Kang In Ho cùng Silenced còn tạo nên sức lan tỏa đến hàng chục nghìn người dân, đóng góp không nhỏ vào việc đẩy lùi vấn nạn ở Hàn. Hơn 50.000 chữ ký đã được thu thập yêu cầu lật lại vụ án về tội ác này. Đồng thời, sau khi xem Silenced, tổng thống Hàn Quốc lúc bấy giờ còn tranh luận về vấn đề nhạy cảm này tại cuộc họp Quốc hội.

 >>> Xem thêm: Ju Seok Kyung và những phản diện Hàn vì quá đẹp nên không ai ghét nổi

Kim Shin - Goblin (Yêu Tinh)

Sau vai diễn Kim Shin trong siêu phẩm truyền hình Goblin, cái tên Gong Yoo đến gần hơn với đông đảo người xem, đồng thời cũng tiến thẳng lên hàng sao đình đám nhất nhì của làng giải trí xứ kim chi. Vừa hài hước, lãng mạn nhưng cũng lắm bi thương, “chàng yêu tinh” Kim Shin và cô dâu của mình Cha Eun Tak (Kim Go Eun) đã làm nên một chuyện tình nổi tiếng nhất màn ảnh 2016.

Kim Shin là người đã cứu Cha Eun Tak thoát khỏi bàn tay của tử thần từ khi cô còn đang trong bụng mẹ. Gặp lại nhau như một duyên phận, chàng yêu tinh cũng luôn ra sức bảo vệ cô dâu của mình. Mỗi lần cô nàng thổi nến, Kim Shin sẽ có mặt ngay. 

Dù đây là một câu chuyện đầy tính hư ảo thế nhưng mình tin chắc rằng bất cứ ai cũng sẽ phải rơi nước mắt trước một tình yêu đẹp nhưng lại có cái kết cục không mấy là vui vẻ đối với một số người. Hình ảnh chàng yêu tinh nặng tình, luôn quyết liệt bảo vệ người con gái mình yêu thực sự đã ám ảnh mình nhiều năm, ngay cả khi bộ phim đã kết thúc.

Seok Woo - Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử)

Năm 2016 được xem là một năm thành công vang dội của nam diễn viên trong mọi mặt trận. Không chỉ tạo dấu ấn với tác phẩm truyền hình Goblin, anh chàng còn sở hữu vai diễn đầy ấn tượng trên màn ảnh rộng. Và tất nhiên, chàng Gong Yoo cũng không quên đi trách nhiệm bảo vệ người khác trong vai diễn này.

Train To Busan là câu chuyện về đại dịch zombie đang tràn lan. Khắp nơi đều là sự chết chóc, con người biến thành một loài vật đáng sợ. Những người còn sống thì tìm cách chạy trốn, tìm đường thoát cho bản thân. Seok Woo trong phim là một người cha đầy tình yêu thương. Anh ra sức bảo vệ con gái đến những giây phút cuối cùng. Bên cạnh đó, Seok Woo cũng giúp đỡ không ít người trên chuyến tàu sinh tử này.

 Min Ki Hun - Seobok (Người Nhân Bản)

Người Nhân Bản là dự án điện ảnh mới nhất của Gong Yoo, bộ phim vừa được ra rạp vào ngày 15/4 vừa qua. Đây là tác phẩm kể về vấn đề nhân bản vô tính của con người. Bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết thời Tần Thuỷ Hoàng nhưng được triển khai theo hướng hiện đại.

Trong lần hoá thân này, Gong Yoo đảm nhiệm vai diễn đặc vụ Min Ki Hun. Nhiệm vụ của Ki Hun chính là bảo vệ Seobok (Park Bo Gum thủ vai). Seobok mang thân phận vô cùng đặc biệt, anh chính là người đầu tiên được tạo ra từ công nghệ nhân bản vô tính và biến đổi. Các thế lực xấu luôn muốn nhắm đến Seobok nhằm thực hiện những mưu đồ riêng. Đặc vụ Ki Hun đã dốc hết sức lực của mình, đối mặt với không ít khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ này.

 >>> Xem thêm: Baeksang 2021 và quá nhiều vấn đề ở danh sách đề cử 2 hạng mục chính

Những vai diễn của Gong Yoo hầu hết là kiểu nhân vật đầy sự hi sinh, và chuyên đi bảo vệ người khác. Dù vậy, theo mình với mỗi một lần hóa thân, chàng trai này luôn để lại trong mình những ấn tượng khác nhau. Sự thành công của loạt vai diễn trên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng diễn xuất tài tình của chàng trai này.

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.