x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Goo Hye Sun bất ngờ viết tâm thư xin khán giả tha thứ cho chồng cũ

Xôi Xoài 16:35 - 07/05/2021

Mới đây, fan của Ahn Jae Hyun vừa vui mừng nhận tin anh chàng sẽ trở lại với show truyền hình Spring Camp, phần phụ cùng các thành viên của Tân Tây Du Ký. Mặc dù chưa phải là chính thức tái xuất ở mảng này nhưng việc chàng mỹ nam chân dài gặp lại những người anh em trong show khiến fan nức lòng, nuôi hy vọng rằng ngày anh trở lại hẳn với Tân Tây Du Ký không còn xa nữa.

Thế nhưng, tin vui Ahn Jae Hyun trở lại chưa xuất hiện bao lâu, cô nàng Goo Hye Sun đã lại “chiếm sóng” với những phát ngôn mới và chẳng biết vô tình thế nào thì lại liên quan đến chồng cũ. 

Cụ thể, ngày 7 tháng 5, Goo Hye Sun đã lên tiếng xác nhận sẽ đệ đơn kiện một YouTuber vì tung tin đồn thất thiệt về mình. Theo đó, người này dẫn nguồn tin được cho là bạn của Goo Hye Sun tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun đã có quan hệ ngoài luồng cùng một nữ diễn viên trong lúc cuộc hôn nhân của anh và Goo Hye Sun vẫn chưa rạn nứt.

Trước thông tin này, phía Goo Hye Sun lên tiếng chỉ ra rằng YouTuber này đã đưa nhiều thông tin sai lệch về cá nhân cô cũng như bạn bè của cô. Đây là lý do chính khiến Goo Hye Sun lên tiếng đòi kiện. Trong lúc muốn trình bày giải oan cho bạn bè thì “nàng cỏ” lại một lần nữa nhắc tới chồng cũ với những phát ngôn gây hoang mang cho công chúng.

>>>> Xem thêm: Goo Hye Sun gây khó hiểu khi tuyên bố sắp tái hôn nhưng chú rể lại mơ hồ không thật

Trên Instagram cá nhân, Goo Hye Sun bày tỏ: “Tôi cho rằng hôn nhân là gồm nhiều quy tắc đạo đức và tôi đã không thể thấu hiểu với một trái tim rộng lượng cho hoàn cảnh của người kia vào năm ngoái, thời điểm mà tôi vì lý do cá nhân mà trải qua cảm giác bị phản bội. Giờ đây khi nhìn lại,  những hành động quá cảm tính của tôi lúc đó còn đáng xấu hổ hơn sự kiện chính khi đó (Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun có người thứ ba). Vì vậy tôi không muốn sự kiện này nổi trở lại và quyết định không đề cập tới nữa".

“Tuy nhiên, tôi có bạn bè và với tư cách là một người bạn, tôi không muốn những người thân thiết của tôi bị tổn thương. Tôi có nghĩa vụ bảo vệ bạn bè mình, đó là lý do gần đây tôi nói trên truyền hình rằng không có bạn bè là người nổi tiếng và muốn giữ kín về các quan hệ của mình. Tôi không muốn người bạn bị YouTuber trên nhắc tới phải đối mặt với những thiệt hại từ việc này. Tôi rất biết ơn người bạn đó”.

Sau cùng, Goo Hye Sun vẫn nói đến chuyện xưa và chồng cũ: “Bây giờ tôi đã tha thứ tất cả rồi. Tôi tin tưởng rằng tất cả những gì mình đã trải qua đều giúp cho bản thân mình trưởng thành hơn. Bằng mọi cách, xin hãy động viên người đó trong hành trình mới của anh ấy. Quá khứ là quá khứ, dù không thể nhưng tôi thật lòng mong rằng tất cả mọi người sẽ tha thứ cho cả những hành động sai trái của người ấy”.

Trước đây, khi lùm xùm ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xảy ra, nam diễn viên đã đứng trước làn sóng tẩy chay rầm rộ và gần như mất hết sự nghiệp vì vợ cũ là nàng Goo liên tục lên tiếng tố cáo, vạch trần chồng mình vừa nhỏ nhen, vừa lười biếng lại có quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, sau đó Dispatch đã tung ra rất nhiều tin nhắn qua lại giữa cặp vợ chồng này, cho thấy tất cả luận điệu của Goo Hye Sun hoàn toàn trái ngược với những gì mà cả hai trao đổi qua lại. Ahn Jae Hyun chỉ đơn thuần muốn kết thúc vì hôn nhân đã không còn tươi đẹp như thuở ban đầu. 

Trước hàng loạt tin nhắn kể trên, Goo Hye Sun không thể phản bác lại, công chúng dần nhận ra “nàng cỏ” chỉ nói miệng chứ không có bằng chứng. Ít ra Ahn Jae Hyun còn cung cấp được các tin nhắn hội thoại còn Goo Hye Sun thì không. Dư luận xoay chiều và xuất hiện những ý kiến đồng cảm với Ahn Jae Hyun là sống cùng Goo Hye Sun thực sự áp lực.

Ahn Jae Hyun chưa từng bóc phốt hay chỉ trích gì vợ cũ, sau khi sự việc xảy ra, anh chàng mất rất nhiều và gần như biến mất khỏi showbiz. Còn với Goo Hye Sun, qua bức tâm thư trên, thì có lẽ cho tới bây giờ, cô vẫn nghĩ rằng bản thân bị phản bội. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn bất ngờ khi nàng Goo lên tiếng xin công chúng tha thứ cho chồng cũ vì sai lầm trong quá khứ. Mà những lỗi lầm này là gì thì chỉ có bản thân Goo Hye Sun biết chứ có lẽ không ai biết nữa cả.

>>>> Xem thêm: Eugene và những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Hàn

Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu và thậm chí là khó chịu với việc chuyện cũ đã qua, giờ hai người đã hai ngả nhưng Goo Hye Sun cứ thấy Ahn Jae Hyun có ý định quay lại là lại “cản đường”. Cư dân mạng bày tỏ: 

“Người cần tha cho Ahn Jae Hyun chính là cô chứ không phải ai khác đâu. Đặt điều cho chồng cũ từ đầu để cho người ta mắng nhiếc anh này suốt, lại còn vu oan cho bạn diễn của chồng mà không thèm xin lỗi một câu nữa”, 

“Bày đặt ra mặt cao thượng tốt đẹp ghê. Đóng vai nạn nhân giỏi quá, nào là vai người vợ bị phản bội, giờ lại vai người cũ tha thứ cho kẻ bội bạc, giá mà trên phim chị cũng diễn giỏi thế này thì sự nghiệp đã tới đâu rồi”;

“Đúng là Trịnh Sảng bản Hàn mà, nói dối như cuội nhưng giờ thì quay ra giở giọng mong tha thứ cho chồng cũ. Không biết chồng cũ chị sai chỗ nào cơ”; 

“Giờ người ta chẳng quan tâm đâu, hôn nhân của chị thì tự chị lo chứ ai mà quan tâm, với lại không biết anh kia mắc tội gì mà phải xin tha thứ”;

“Chuyển sang vai bạch liên bông cao thượng chân không lấm bùn rồi, ghê thật”;

“Dừng lại đi chị ơi, cho người ta đường sống làm ăn, anh kia chưa đủ khổ hay sao”;

“Chúng tôi ngồi đây lạy chị hãy tha cho anh ấy mới phải đấy chị ơi”...

Ly hôn không phải là chuyện gì quá mới mẻ trong thời này, ngôi sao trong showbiz chia tay lại càng không phải hiếm, thế nhưng không ai giải quyết vấn đề như Goo Hye Sun, cũng không ai “cắn mãi không buông” như “nàng cỏ” bản Hàn cả. Có lẽ công chúng nói gì không quan trọng, cư dân mạng nói gì cũng không quan trọng, Goo Hye Sun nghĩ gì, muốn gì mới là quan trọng. Với người phụ nữ này, tôi cũng không biết phải nói sao nữa, thôi thì mong là cô nàng đừng đi quá đà, còn chút cảm tình với công chúng xin giữ lại mà xài, đừng làm lố kẻo có ngày chỗ đứng chẳng còn. Tôi linh cảm rằng Ahn Jae Hyun sẽ khó lòng mà thoát khỏi người vợ cũ này, thôi thì chúc anh lần này may mắn hơn lần trước, lần sau thoát được tai ương, quay trở lại show mới thuận lợi. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.