x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Goo Hye Sun tái xuất, đóng phim mới kiêm luôn đạo diễn, biên kịch

Xôi Xoài 12:20 - 18/05/2021

Không chỉ quay lại với diễn xuất, Goo Hye Sun còn kiêm luôn vai trò đạo diễn và biên kịch cho tác phẩm tái xuất mang tên Dark Yellow của mình. Phim kể về một người phụ nữ làm việc trong cửa hàng hoa màu vàng, nhưng sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt đã khiến không gian riêng tư của cô dần thay đổi. Phim dự kiến sẽ khởi quay trong tháng 6 tới.

>>>> Xem thêm: Những sao nữ Hàn từng suýt toang sự nghiệp, phải nhờ trai trẻ cứu nguy

Nữ diễn viên đã đăng bản tóm tắt nội dung trên Instagram cá nhân, tiết lộ rằng đây là một tác phẩm kinh dị, tập trung vào nỗi sợ hãi của người phụ nữ xung quanh “quyền lực”, không phải theo nghĩa trừu tượng mà theo nghĩa vật lý. Dark Yellow là dự án gây quỹ cộng đồng trên nền tảng Wadiz, quá trình thực hiện bộ phim sẽ được chia sẻ với công chúng. Những người ủng hộ có thể nhận được hàng hóa và các sản phẩm hậu trường từ quá trình sản xuất cũng như có cơ hội tham dự buổi chiếu phim.

Goo Hye Sun rất tự hào về tác phẩm mới của mình: “Tôi hy vọng rằng dự án này dưới sự hợp tác cùng Wadiz sẽ là cơ hội để chúng tôi giao tiếp với fan, những người ủng hộ và khán giả”. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng Dark Yellow sẽ trở thành một điểm hẹn cho khán giả. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc chia sẻ quy trình sản xuất và dành thời gian để thảo luận về thành quả cũng như các chương trình khác cho dự án”.

>>>> Xem thêm: Goo Hye Sun bất ngờ viết tâm thư xin khán giả tha thứ cho chồng cũ

Dự án huy động vốn cộng đồng bắt đầu tạm ứng vốn vào ngày 17 tháng 5, còn chiến dịch phim sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31 tháng 5 đến 30 tháng 6. Đây là vai diễn điện ảnh sau khoảng 5 năm của Goo Hye Sun kể từ phim ngắn Father’s Sword năm 2017. Cô nàng bắt đầu hoạt động với tư cách đạo diễn từ năm 2009, đã từng làm cả phim ngắn lẫn phim dài tập và tác phẩm cũng được trình chiếu tại các liên hoan phim khác nhau. Dự án này cũng đánh dấu 3 năm quay lại chỉ đạo làm phim ngắn của Goo Hye Sun kể từ năm 2018 với Mystery Pink.

Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của nữ thần họ Goo ở mảng phim ảnh sau khi ly hôn. Vừa là đạo diễn, vừa viết kịch bản lại diễn luôn nữ chính, có vẻ cô đã sẵn sàng trở lại với địa hạt phim ảnh. Dù được mệnh danh là đa tài nhưng tôi chưa bao giờ thấy công chúng khen ngợi Goo Hye Sun diễn xuất đỉnh cao cả. Nữ diễn viên đã có cơ hội đóng phim hot, cũng bật lên từ sớm nhưng dần mờ nhạt chính bởi diễn xuất nghèo nàn của mình.

Lần trở lại hoành tráng này, nhiều fan bày tỏ lời chúc mừng nhưng cũng không ít cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về sự ôm đồm của Goo Hye Sun: 

“Đạo diễn, biên kịch, diễn viên luôn, nghe thì hoành tráng nhưng liệu có cáng đáng nổi không”.

“Chị này giờ còn ai mời đóng phim nữa đâu nên đành phải tự sản xuất tự đóng chính thôi”.

“Mang tiếng đa tài nhưng không có tài nào là vượt trội cả”.

“Lôi chồng cũ ra tạo tiếng rồi trở lại luôn, chị ta quá là cao tay”.

“Goo Hye Sun xinh đấy và trẻ nữa nhưng mà diễn thì không được đâu”.

“Nhân vật này có vẻ đòi hỏi diễn xuất nội tâm và biểu cảm nhiều đấy, với diễn xuất như cô Goo thì diễn ra làm sao được”.

“Tốt nhất là chị nên giao cho một diễn viên giỏi đóng thì hơn”.

“Thì ra cọ nhiệt Ahn Jae Hyun để quay lại đóng phim, cao tay quá, ai làm lại chị”...

Goo Hye Sun là một trong những ngôi sao có cá tính và có tài năng của Kbiz, cô nàng cũng luôn chịu khó học hỏi và thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Nhìn thấy nữ diễn viên này đang ngày càng phấn chấn và mạnh mẽ theo đuổi sự nghiệp hơn, tôi cũng cảm thấy mừng cho cô. Tuy nhiên, đúng là Goo Hye Sun nên nhìn nhận rõ xem mình mạnh ở đâu để chọn đúng lĩnh vực mình mạnh nhất để theo đuổi chứ không ôm đồm. Dẫu sao cũng chúc dự án mới của nữ diễn viên thuận lợi ra mắt, rồi thì sau này chị sẽ không còn nhắc tới chồng cũ nữa, vậy cho yên ổn.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.