x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao nữ Hàn từng suýt toang sự nghiệp, phải nhờ trai trẻ cứu nguy

Thuỳ Dung 15:05 - 15/05/2021

Làng giải trí xứ Hàn vốn nổi tiếng khắc nghiệt, có tính đào thải cao. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, các ngôi sao đã phải trải qua không ít thăng trầm trong sự nghiệp. Có thể bạn chưa biết, nhiều mỹ nhân đình đám hiện nay của màn ảnh xứ kim chi từng suýt phải tiêu tan sự nghiệp vì scandal cho đến khi được trai trẻ “cứu vớt” qua những vai diễn.

Họ là ai và đã thoát khỏi vực thẳm tai tiếng đó như thế nào? Hãy cùng mình khám phá bên dưới nhé.

Lee Min Ho - Jun Ji Hyun

Thành công vang dội của tác phẩm truyền hình Vì Sao Đưa Anh Tới đã đưa tên tuổi của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun phủ sóng khắp châu Á. Vai diễn “minh tinh Trái đất Chun Song Yi” không chỉ mang về cho cô nàng nhiều giải thưởng danh giá mà còn là vô số những hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng trong và ngoài nước. Chỉ riêng việc làm gương mặt đại diện cho những thương hiệu, mỹ nhân đã thu về số tiền khổng lồ mỗi năm.

Scandal làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Jun Ji Hyun cũng đến từ chính công việc hái ra tiền này của nữ diễn viên. Cụ thể, cặp đôi Vì Sao Đưa Anh Tới đã ký hợp đồng làm đại diện cho một công ty nước suối đến từ Trung Quốc. Và chính cái tên của sản phẩm cũng thành nguyên nhân khiến hai ngôi sao đình đám bị chỉ trích dữ dội.

Mặc cho dư luận liên tục chỉ trích, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun vẫn không chấp nhận từ bỏ hợp đồng này. Điều đó đã khiến không ít khán giả thất vọng, đặc biệt là khi trước đây mỹ nhân này từng tuyên bố rằng mình không hứng thú với lịch sử Hàn Quốc.

Vào lúc hình tượng đang dần mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ thì Jun Ji Hyun hợp tác cùng Lee Min Ho trong drama Huyền Thoại Biển Xanh. Lee Min Ho vốn được biết đến là một trong những mỹ nam đình đám nhất Kbiz. Nam diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt là sau khi “hiệu ứng Kim Tan” từ Người Thừa Kế được tạo nên. Ngay khi vừa xác nhận sẽ đóng cặp cùng Jun Ji Hyun, một loạt nhà đài đã tranh nhau để được phát sóng bộ phim này. Nhờ Huyền Thoại Biển Xanh và chuyện tình tiên cá đẹp như mơ cùng Lee Min Ho, ồn ào của nữ diễn viên dường như đã được che lấp hoàn toàn.

>>> Xem thêm: Dàn sao đình đám tụ hội, thi nhau khoe sắc ở Baeksang Arts Awards 2021 

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Là mỹ nhân được đông đảo khán giả châu Á yêu thích, Song Hye Kyo cũng từng “dính phốt” khó quên trong sự nghiệp. Năm 2014, cô nàng bị chỉ trích gay gắt vì thiếu 2,5 tỷ won (2 triệu USD) tiền thuế. Đây được xem là lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên Trái Tim Mùa Thu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Chính công ty của Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc này đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Riêng nữ diễn viên, cô nàng đã phải cúi đầu tạ lỗi khán giả trong một buổi ra mắt phim. “Tôi vô cùng hối tiếc vì những rắc rối về thuế gây ra do sự thiếu hiểu biết của mình" - Song Hye Kyo giải thích. Dù đã giãi bày đồng thời đóng bù số tiền thuế nhưng mỹ nhân vẫn không thể khiến công chúng hài lòng. Ngọc nữ màn ảnh đã phải tạm dừng sự nghiệp đến 2 năm để xoa dịu dư luận.

Song Hye Kyo chính thức tái xuất màn ảnh năm 2016 với vai diễn bác sĩ Kang trong Hậu Duệ Mặt Trời. Siêu phẩm truyền hình có mức độ nổi tiếng vượt biên giới này đã giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vị trí hoàng kim trước đây. Phải thú thật rằng, Song Joong Ki đã đóng một vai trò không nhỏ trong việc giúp cô nàng lấy lại hình ảnh nhờ “phản ứng hóa học” siêu đỉnh mà cả hai tạo nên. Đặc biệt, chuyện tình Song - Song đẹp như cổ tích chớm nở sau bộ phim càng làm tên tuổi của mỹ nhân lên như diều gặp gió.

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được xem là mỹ nhân tài năng của màn ảnh Hàn khi từng ghi dấu ấn ở cả điện ảnh và truyền hình. Năm 2013, khi đang là gương mặt vô cùng được săn đón của làng giải trí, "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn” bất ngờ gặp phốt lớn từ trên trời rơi xuống. 

Cụ thể, để che đậy cho hành vi sai trái của em trai trong quá trình đi nghĩa vụ quân sự, gia đình Han Hyo Joo đã chi ra 6000 USD. Nữ diễn viên bị tẩy chay dữ dội vì sự việc này, áp lực dư luận quá lớn khiến nhiều công ty quảng cáo phải chấm dứt hợp đồng với cô nàng. Lùm xùm này chưa kịp lắng xuống thì Han Hyo Joo lại tiếp tục bị gọi tên vào một vụ bê bối khác cùng với Lee Byung Hun. Dù không hề có bằng chứng xác thực nhưng nữ diễn viên đã buộc phải im lặng một thời gian dài. 

Sau khi vắng bóng khá lâu trên màn ảnh, Han Hyo Joo trở lại với bộ phim Hai Thế Giới đóng cặp cùng Lee Jong Suk. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, sự tình tứ của bộ đôi chính là một đóng góp không nhỏ trong việc tạo nên thành công của tác phẩm này. Từ chê trách, ghét bỏ, khán giả đã quay sang khen ngợi và ủng hộ mỹ nhân sau vai diễn này. Vì thế, sẽ không quá khi nói Lee Jong Suk chính là “cái phao” mà người đẹp đã may mắn bám được để có thể trở lại với hào quang.

>>> Xem thêm: Suzy, YoonA và dàn mỹ nhân 9x đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay

Nhịn lại mới thấy, quả thực những mỹ nhân này đã vô cùng may mắn khi có được vai diễn đủ ấn tượng để có thể cứu vớt sự nghiệp của mình vào đúng thời điểm lâm nguy. Và dĩ nhiên, để những vai diễn này thành công, không thể thiếu công của các mỹ nam Hàn được. Không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được điều đó. 

Cá nhân mình thấy rằng, trước sự xuất hiện của hàng loạt nhân tố mới đầy tiềm năng như hiện nay, những diễn viên đã và đang nổi tiếng cần phải biết trân trọng những gì mình đang có và hoạt động sao cho xứng đáng với tình yêu mà người hâm mộ đã dành cho mình.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.