x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn mà fan Nhật muốn được nước nhà remake nhất

Mỳ Quảng 11:00 - 27/08/2021

Phim Hàn có tầm ảnh hưởng sâu rộng không chỉ ở trong nước mà cả ở nước ngoài, trong đó có Nhật Bản. Gần đây tạp chí ViVi của Nhật đã tổ chức khảo sát trên web của mình với chủ đề “Bộ phim Hàn mà fan muốn Nhật làm lại nhất”. Rất đông fan đã tham gia khảo sát và cho ra top 10 chung cuộc. Cùng tôi xem qua những phim nào đã được fan Nhật chọn nhé.

Top 10: Khởi Nghiệp, Pinocchio, My Name Is Kim Sam Soon

Đứng top 10 trong bảng bình chọn này là ba tác phẩm phát sóng ở những thời điểm khác nhau, nội dung khác nhau nhưng đều lưu lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Khởi Nghiệp nói về câu chuyện bắt đầu kinh doanh của những bạn trẻ, Pinocchio lại mang nội dung chân thực về những phóng viên xã hội, còn My Name Is Kim Sam Soon là bộ phim tình cảm hoàng tử - lọ lem giữa chàng giám đốc tiệm bánh ngọt với cô đầu bếp không có ngoại hình nổi bật. Cả ba tác phẩm này đều ra mắt rất thành công, nhận được sự yêu mến lớn của khán giả.

>>>> Xem thêm: Những đám cưới ấn tượng nhất với khán giả trên các bộ phim Hàn Quốc

Top 9: Kill Me Heal Me

Đây là một trong những tác phẩm có nội dung tuyệt đỉnh của làng phim Hàn với câu chuyện về một chàng trai có tới 7 nhân cách trong cơ thể. Đây là hậu quả của một tai nạn mà anh gặp phải khi còn nhỏ và anh phải luôn rất nỗ lực để thoát khỏi sự khống chế của những nhân cách phụ đối với cuộc sống của mình. Mãi cho đến khi gặp được một cô bác sĩ thấu hiểu và giúp đỡ, anh mới từ từ thoát khỏi những vấn đề với từng nhân cách để tìm lại chính mình.

Top 8: Something In The Rain

Phim là câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng nhiều trắc trở của một cặp đôi nữ lớn tuổi hơn nam. Cả hai từ quan hệ chị em thân thiết dần chuyển thành tình yêu bởi sự theo đuổi nhiệt tình và chân thành của chàng trai trẻ. Thế nhưng cả hai cũng gặp phải nhiều vấn đề bởi sự phản đối của gia đình, định kiến của xã hội về tình chị - em. Chỉ nhờ có tình yêu chân thành mới níu giữ cả hai bên nhau.. 

Top 7: Vì Sao Đưa Anh Tới

Nhắc tới bộ phim này thì có lẽ không ai là không biết nữa bởi độ phổ biến làm rung chuyển cả châu Á của nó đã trở thành huyền thoại năm 2014. Câu chuyện tình yêu của một siêu sao hàng đầu với anh chàng người ngoài hành tinh bị mắc kẹt ở Trái đất đã chiếm trọn sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung mới lạ, hấp dẫn và sự hợp diễn hoàn hảo của Jun Ji Hyun với Kim Soo Hyun. 

Top 6: Dẫu Biết

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, phim là câu chuyện tình yêu giằng co, phức tạp giữa một chàng trai đào hoa thiếu nghiêm túc trong tình yêu với cô sinh viên nghệ thuật ngây thơ từng bị tổn thương trong tình cảm. Tác phẩm này vừa kết thúc gần đây và cũng gây ra một làn sóng tranh luận sôi nổi về cái kết. Dù phim không quá xuất sắc nhưng cũng giúp cho hai ngôi sao trẻ Song Kang và Han So Hee nổi tiếng hơn.

Top 5: Cà Phê Hoàng Tử

Đây là tác phẩm hài tình cảm rất đáng yêu với câu chuyện về cô gái giả trai để vào một tiệm cà phê làm phục vụ vì nơi này chỉ tuyển nam. Thế nhưng trong thời gian làm việc tại đây, cô nàng lại nảy sinh tình cảm với ông chủ đẹp trai gây ra nhiều rắc rối khó xử. Bộ phim này đã giúp cho nam thần Gong Yoo bước chân vào hàng ngôi sao top đầu Kbiz cách đây hơn 14 năm và được coi là tác phẩm hài tình cảm tiêu biểu của làng phim Hàn.

Top 4: Hạ Cánh Nơi Anh

Một siêu phẩm của Hàn năm 2020 với nội dung tình cảm lãng mạn. Chàng quân nhân Bắc Hàn với cô nàng tài phiệt Hàn Quốc tình cờ gặp nhau vì tai nạn để rồi đem lòng yêu nhau lúc nào không hay. Bộ phim không chỉ gây sốt khi lên sóng mà còn se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành một đôi hoàn hảo thế nên danh tiếng lại càng vang xa hơn nữa. Hạ Cánh Nơi Anh có thể nói là nổi tiếng nhất trong số các tác phẩm ra mắt trong năm 2020 vừa qua.

Top 3: Yêu Tinh

Với sự trở lại của Gong Yoo ở lĩnh vực truyền hình, nội dung phim xoay quanh chuyện một chàng yêu tinh sống cuộc đời bất tử, kiếm tìm một cô dâu có thể nhìn thấy và rút thanh kiếm đâm trước ngực mình để kết thúc năm tháng dài đằng đẵng không hồi kết. Thế nhưng sau khi gặp được người định mệnh này, anh lại đem lòng yêu để rồi không muốn rời xa cô. Câu chuyện phim vừa hài hước vừa đau lòng lại vô cùng bi tráng khiến ai xem cũng đều bị thu hút đến không thể rời mắt.

Top 2: Itaewon Class

Câu chuyện lập nghiệp của chàng trai trẻ Park Sae Roy đồng thời trả thù lại kẻ đã từng chà đạp và hãm hại mình trong quá khứ đã thu hút sự chú ý cực lớn khi lên sóng. Dàn diễn viên của phim cũng rất nhập vai, tất cả đều góp phần tạo nên danh tiếng của tác phẩm. Itaewon Class cũng là một trong những bộ phim đình đám của làng phim Hàn trong năm 2020 vừa qua, màn tái xuất của Park Seo Joon lại một lần nữa thành công rực rỡ.

Top 1: What’s Wrong With Secretary Kim?

Và quán quân trọng cuộc bình chọn bộ phim mà fan Nhật muốn được các nhà làm phim làm lại chính là câu chuyện tình yêu ngọt ngào và vô cùng lãng mạn của phó chủ tịch Lee Young Joon và thư ký Kim Mi So. Tác phẩm này khi phát sóng tại Nhật đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt, sự đẹp đôi của cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young cũng làm cả châu Á mê mẩn. 

>>>> Xem thêm: True Beauty và loạt phim Hàn được chuyển thể từ webtoon có rating cao

Việc What’s Wrong With Secretary Kim đứng top 1 không quá bất ngờ, nói đúng hơn là tôi đã đoán được kết quả này rồi bởi từng thấy độ hot của cặp Park - Park ở những bảng bình chọn trước đó. Top 10 tác phẩm này cũng toàn là những bộ phim hot, nội dung hấp dẫn, chẳng trách mà fan Nhật lại ủng hộ đến vậy. Biết đâu đấy với kết quả bình chọn này, ở tương lai không xa, chúng ta sẽ được xem bản Nhật của phim nào đó trong đây thì sao, chắc sẽ thú vị lắm.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.