x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

True Beauty và loạt phim Hàn được chuyển thể từ webtoon có rating cao

Mỳ Quảng 11:33 - 22/08/2021

Phim chuyển thể từ webtoon đã trở thành một trào lưu rất phổ biến đối với các nhà làm phim xứ Hàn. Chúng ta đã được xem rất nhiều bộ phim hấp dẫn với nam nữ chính bước ra từ truyện tranh. Cùng tôi xem những tác phẩm nào được đánh giá cao nhất nhé.

Hạng 8: True Beauty 3.79%

Phim là câu chuyện lột xác về ngoại hình và tìm được tình yêu của một cô nữ sinh không có được nhan sắc mỹ miều từ khi sinh ra. Nhờ công nghệ trang điểm mà cô đã hoàn toàn “lột xác” thành người khác, từ cô gái bị ghẻ lạnh đã trở thành hoa khôi trong trường, lại được hai cậu bạn đẹp trai theo đuổi. Thế nhưng sống mãi dưới lớp trang điểm cũng không phải là chuyện dễ dàng. Với màn kết hợp của ba cái tên trẻ trung Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Yeop, True Beauty là một trong những bộ phim hot nhất hồi đầu năm nay, dù vậy rating phim lại khá khiêm tốn, chỉ đạt 3.79% trung bình cả bộ,

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu đôi chân thon thả, nuột nà thấy mà mê

Hạng 7: Bạn Cùng Phòng Tôi Là Gumiho 3.88%

Câu chuyện kỳ ảo về một cô nàng có số phận gắn liền với một chàng hồ ly 9 đuôi trong phim thực sự đã gây chú ý sau khi lên sóng. Ngoài ra, phản ứng hóa học của Jang Ki Yong và Hyeri cũng luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi bất chấp việc Hyeri đã có bạn trai. Tuy nội dung không quá mới mẻ, nhân vật gumiho cũng đã nhiều lần được các nhà làm phim xứ Hàn khai thác nên rating trung bình của 16 tập phim chỉ đạt 3.88% nhưng tác phẩm này cũng vẫn tạo được tiếng vang nhất định.

Hạng 6: My ID Is Gangnam Beauty 4.26%

Lại là một tác phẩm nữa có sự tham gia của Cha Eun Woo và liên quan đến nhan sắc. Tuy nhiên, My ID Is Gangnam Beauty lại là phim về tuổi sinh viên chứ không phải là học sinh. Phim khai thác câu chuyện về quá trình “dao kéo” để trở thành mỹ nhân của một cô sinh viên từng có ngoại hình xấu xí, sau này cô nàng tình cờ gặp lại cậu bạn năm xưa và rơi vào tình huống khó xử. Rating trung bình của phim khi lên sóng đài tvN là 4.26%, không quá cao nhưng lại giúp Cha Eun Woo chuyển hướng diễn xuất thành công.

Hạng 5: What’s Wrong With Secretary Kim? 7.44%

Đây có thể nói là tuyệt phẩm chuyển thể webtoon mà bất cứ mọt phim Hàn nào cũng phải công nhận. Câu chuyện phim xoay quanh hai nhân vật là phó chủ tịch Lee Young Joon và cô thư ký xinh đẹp đã làm việc bên anh suốt 10 năm Kim Mi So. Mọi thứ dần thay đổi khi thư ký Kim bất ngờ xin nghỉ việc để dành thời gian tìm kiếm tình yêu đời mình, lúc này phó chủ tịch Lee đã nhận ra cô có vị trí quan trọng hơn vai trò thư ký rất nhiều và quyết tâm theo đuổi cô nàng. Bộ phim sau khi ra mắt đã được yêu thích cuồng nhiệt khắp châu Á, Park Seo Joon và Park Min Young cũng trở thành cặp đôi trong mơ của bao khán giả.

Hạng 4: Strong Woman Do Bong Soon 7.64%

Bộ phim lãng mạn, tình cảm, lại mang yếu tố kỳ ảo về cô nàng Do Bong Soon sinh ra đã có sức mạnh phi thường thực sự đã trở thành hiện tượng sau khi lên sóng. Thời điểm đó, tác phẩm phát sóng trên đài cáp JTBC và nhận về rating cực cao, con số trung bình 7.64% từng giữ kỷ lục phim đạt rating cao nhất nhà đài này. Cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng nhận về tình cảm đặc biệt của khán giả, đây có thể nói là bộ phim thành công nhất ở mảng truyền hình của cả hai.

Hạng 3: Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 7.86%

Bộ phim kỳ ảo với câu chuyện về biệt đội săn quỷ làm việc trong tiệm mỳ này đã ghi nhận rating trung bình tới 7.86%, phá mọi kỷ lục của đài cáp OCN. Đạo diễn, biên kịch đã tạo ra một bản live-action tuyệt hảo với dàn diễn viên hợp vai và cốt truyện hấp dẫn không thể rời mắt. Cho đến hiện tại, đây vẫn là bộ phim giữ kỷ lục rating của đài OCN và đang được lên kế hoạch làm tiếp phần 2.

Hạng 2: Itaewon Class 11.8%

Câu chuyện về quá trình khởi nghiệp và trả thù lại kẻ đã từng chà đạp mình trước đây của anh chàng Park Sae Roy trong Itaewon Class đã thực sự trở thành hiện tượng trên mạng xã hội hồi năm ngoái. Không chỉ rầm rộ trên mạng mà rating của phim cũng đạt được con số vô cùng lý tưởng, trung bình cả phim đạt tới 11.8% khi lên sóng đài cáp tvN cơ mà. Điều hơi đáng tiếc một chút của tôi với tác phẩm này chính là là phần sau của phim không còn giữ được mạch phim hấp dẫn như ban đầu nữa, tuy vậy không thể phủ nhận Itaewon Class là một tác phẩm chuyển thể webtoon đình đám hàng đầu.

Hạng 1: Taxi Driver 12.65%

Và dẫn đầu trong dàn phim chuyển thể webtoon lại là một bộ phim hoàn toàn không có chỗ cho tình yêu hay lãng mạn. Taxi Driver là câu chuyện về một đội trừ gian diệt bạo ẩn mình dưới lốt những người tài xế taxi, cái hay của bộ phim chính là câu chuyện lấy lại công bằng cho những người mà pháp luật không thể bảo vệ, trừng trị cái ác thẳng tay và sự ngầu của nam chính Lee Je Hoon cùng mạch phim nhanh, mạnh, lôi cuốn. Kết quả rating trung bình 12.65% khi lên sóng đài SBS đã giúp Taxi Driver trở thành một trong những bộ phim đáng chú ý nhất trong năm 2021 này.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân làng phim Hàn sở hữu vòng eo "con kiến" gây mê cực mạnh

Webtoon rất phát triển ở Hàn và các nhà làm phim cũng có một nguồn khai thác phong phú và đa màu sắc. Đặc biệt với tài biến hóa của các biên kịch, những lựa chọn diễn viên chuẩn xác của đạo diễn đã giúp cho các tác phẩm được thổi một hồn vừa cũ nhưng cũng vừa mới rất hấp dẫn. Các phim trên tôi đều đánh giá cao và yêu thích, sau này tôi cũng sẽ dành sự quan tâm cho những bộ phim làm từ webtoon khác nữa, hy vọng các nhà làm phim Hàn sẽ chọn được nhiều kịch bản mới lạ hơn nữa để chuyển thể nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.