x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Đan: Cô MC “nấm lùn”, nhan sắc ngoài đời khiến ai cũng xao xuyến

Đức Nguyên 12:00 - 13/07/2023

Xuất hiện trong bộ phim về “những người cùng khổ” Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Hà Đan nhanh chóng gây chú ý. Dù vai Phương Nga của cô nàng không có xuất thân giống những nhân vật khác, nhưng tôi thấy cô lại tìm được sự đồng điệu và đem đến câu chuyện của riêng mình.

Gia đình của Phương Nga rất giàu, nhưng bố mẹ cô nàng lại ly hôn từ khi còn quá nhỏ. Những mất mát về tinh thần ấy cứ thế cùng cô lớn lên và giúp cô biết thấu hiểu, cảm thông với người khác. Chính vì thế mà Nga sẵn sàng từ chối tình cảm của cậu bạn công tử nhà giàu, để chọn bên cạnh Thạch (Việt Hoàng) - chàng sinh viên nghèo với nhiều mặc cảm.

>>>Xem thêm: Mai Tâm Như: Mỹ nhân triển vọng màn ảnh Việt

 Không chỉ tốt bụng, đáng yêu và hiểu chuyện, vai Phương Nga còn gây ấn tượng khi là một cô nữ sinh cá tính, chủ động, luôn hết mình cố gắng cho tình yêu của mình. Chính điều đó đã khiến trái tim lạnh băng như Thạch cũng phải xiêu lòng.

 Hóa thân thành cô nữ sinh đại học vô cùng xinh đẹp đã giúp Hà Đan được chú ý nhiều hơn. Cô nàng được đánh giá cao khi có gu ăn mặc “bắt trend”, dễ nhìn nhưng không kém phần cuốn hút. Đặc biệt, lối diễn tự nhiên là điểm cộng lớn của cô nàng với vai diễn này.

Dù không xuất hiện nhiều, nhưng Hà Đan luôn biết cách tận dụng đôi mắt to tròn, long lanh của mình để gây thiện cảm và chú ý trong từng phân cảnh. Chính sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện, có chủ kiến cũng nụ cười luôn nở trên môi đã khiến khán giả mê mẩn nhân vật này.

 Không chỉ ngoại hình phù hợp, sự tương đồng trong nhiều mặt cũng là lý do chính khiến Hà Đan nhận vai diễn này. Chính vì thế mà cô nàng đã cố gắng casting để được trở thành một phần nhỏ trong dự án phim đặc biệt, ý nghĩa như Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Điểm chung đầu tiên là sự nhí nhảnh trong tính cách.

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Tiếp đó là hoàn cảnh sống của phim lẫn đời. Điều này đã khiến nữ MC bật khóc trong một cảnh quay với mẹ dù đạo diễn không yêu cầu. Cô nàng sau đó phải kiềm chế để dành cảm xúc cao trào cho đoạn sau. Chính vì thế mà khán giả tin rằng, Phương Nga sẽ là một trong những nhân vật đem đến nhiều cảnh quay chạm đến trái tim khán giả.

 Ngoài đời, Hà Đan được biết đến nhiều hơn với vai trò MC của “nhà đài quốc dân”. Với chiều cao “ba mét bẻ đôi” nên cô nàng được đặt cho nhiều biệt danh dễ thương như: chân ngắn, nấm lùn,... Thế nhưng, đây lại là lợi thế giúp cô nàng có thể “hack” được tuổi thật.

Nhìn gương mặt “búng ra sữa”, vóc dáng nhỏ con, ai ngờ được rằng, cô nàng này đã xấp xỉ tuổi 30. Chính vì thế mà vai Phương Nga trong dự án phim lần này không thể làm khó được nữ MC tài năng.

 Hà Đan gây ấn tượng khi dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: Bay Vào Tương Lai, Lắng Nghe Con Yêu, Bốn Mùa Yêu Thương, Ước Mơ Việt Nam,... Khác với nhiều người, Hà Đan được bố mẹ cho làm quen với nghệ thuật vì quá “nhát”, chứ không phải vì yêu thích hay đam mê.

Quả nhiên, nhờ làm quen với ống kính và ánh đèn sân khấu từ khi mới lên 10, đã giúp nữ MC sinh năm 1995 có thêm lợi thế, phát triển sự nghiệp thuận lợi. Nhưng cũng chính việc đào tạo bài bản lại đòi hỏi Hà Đan phải nỗ lực hơn nhiều, cũng như không ngừng trau dồi bản thân để ngày một phát triển hơn.

 Tuy chiều cao có phần hạn chế, nhưng Hà Đan lại biết cách tận dụng thân hình nhỏ nhắn của mình để gây chú ý. Nhờ chế độ ăn uống, tập luyện mà cô nàng sở hữu một thân hình cực chuẩn. Chính vì thế mà những trang phục cut-out, hoặc đồ đi biển luôn được Hà Đan tận dụng để khéo léo khoe đường cong của cơ thể.

>>>Xem thêm: Huy Khánh: Từng yêu say đắm Tăng Thanh Hà, hối hận vì lấy vợ sớm

Nhờ vẻ ngoài “không tuổi” mà cô nàng cũng tự tin diện nhiều phong cách khác nhau. Từ “cute phô mai que” đến sang trọng, thanh lịch... đều được cô nàng “cân gọn”. Mong rằng, trong tương lai, khán giả sẽ được thấy một Hà Đan “đa năng” hơn và thành công hơn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.