x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huy Khánh: Từng yêu say đắm Tăng Thanh Hà, hối hận vì lấy vợ sớm

Đức Nguyên 09:00 - 14/06/2023

Huy Khánh là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Sau 20 năm làm nghề, anh đã sở hữu cho mình một gia tài vai diễn ấn tượng. Ngay từ khi còn học ở trường, anh đã được ấn tượng với vai Thái trong phim Dốc Tình, đó là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Huy Khánh. 

 Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, tôi thấy nam diễn viên thường được các nhà làm phim, đạo diễn giao cho các vai lãng tử, đào hoa. Gần đây, vì đã có tuổi nên nam diễn viên thường đóng vai trung niên, lên chức phụ huynh trên phim như vai ông Vũ trong Mặt Trời Mùa Đông, làm tất cả mọi thứ vì con gái. 

>>>Xem thêm: Thân Thúy Hà (Mặt Trời Mùa Đông) mong được đóng vai nghèo khổ

 Ngoài công việc làm diễn viên, Huy Khánh còn trải qua nhiều vai trò khác như: MC, người mẫu ảnh, sản xuất,... Hiện anh muốn tìm hiểu và phát triển bản thân ở mảng đạo diễn. 

Có vẻ như những vai diễn của Huy Khánh có khi vận vào đời khi anh nổi tiếng là một nghệ sĩ đào hoa của showbiz, với tình trường ồn ào, có loạt bóng hồng đình đám vây quanh. 

 Huy Khánh từng là tình đầu của ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà, khi ấy nữ diễn viên mới 17 tuổi. Thời điểm ấy họ rất yêu nhau, tuy nhiên sự nổi tiếng đến quá nhanh đã khiến cho cả hai không giữ được tình yêu như lúc đầu, dần phai nhạt dẫn đến đường ai nấy đi. 

Năm 2005, Huy Khánh kết hôn với một người vợ doanh nhân Hoàng Anh, cô hơn anh 7 tuổi. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm. Sau khi ly hôn, con trai Huy Khánh ở cùng mẹ. Có thời gian nam diễn viên và vợ cũ không nhìn mặt nhau.

 Thời điểm đó, Kim Tuyến bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Huy Khánh. Có thời gian vợ cũ nam diễn viên còn đăng đàn với lời lẽ nặng nề để dằn mặt Kim Tuyến, cô cho rằng nữ diễn viên này đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. 

Huy Khánh từng chia sẻ anh hối hận, cảm thấy sai lầm khi bước vào hôn nhân khi mới 26 tuổi, mặc dù có nhiều người đã ngăn cản nhưng anh vẫn bỏ ngoài tai, thế nên mới thất bại trong lần đầu tiên. 

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Sau khi ly hôn, vợ cũ Huy Khánh không ít lần chọc ngoáy gia đình của anh. Tuy nhiên nam diễn viên thường chọn im lặng để tránh gây ồn ào dư luận, né những thị phi không đáng có. 

Với những kinh nghiệm từ lần đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Huy Khánh tìm được hạnh phúc bên người mẫu Mạc Anh Thư. Nam diễn viên cho biết anh đã thay đổi rất nhiều từ lối sống, cách sinh hoạt để không ảnh hưởng đến gia đình. Anh luôn trong tâm thế là kẻ thất bại nên không cho mình thất bại thêm một lần nào nữa.

 
Nhật xét về vợ, Huy Khánh cho biết từ khi gặp Anh Thư đã cảm nhận được cô là người phụ nữ của gia đình. Mặc dù có người nói rằng nếu cô lấy Huy Khánh, họ sẽ không nhìn mặt cô nữ nhưng cựu người mẫu vẫn quyết định và tin tưởng nam diễn viên. Anh Thư cũng từ bỏ sự nghiệp làm nghệ thuật để về làm một người vợ đúng nghĩa. 

Hiện tại, con trai lớn của Huy Khánh đã đi du học. Tổ ấm nhỏ của anh và Anh Thư hiện đang rất hạnh phúc. Ở độ tuổi U50, Huy Khánh điềm tĩnh, trưởng thành hơn trong từng hành động. Anh tự hứa với vợ sẽ không về nhà quá 12 giờ đêm, không cho mình có cơ hội hư hỏng trong những cuộc chơi.

 Còn với Mạc Anh Thư, cô cho biết mình và ông xã không có điểm chung, càng không có sự lãng mạn nên cho nhau những niềm vui riêng, mối quan hệ bạn bè riêng và không gian riêng. Có thể đó cũng chính là lý do khiến họ công bằng và sống hạnh phúc đến hiện tại. 

Với vợ cũ, nam diễn viên giữ mối quan hệ bình thường để cùng nhau lo cho con, anh cho biết chưa từng chủ động nhắn tin hay gọi điện. Nếu vô tình gặp nhau thì vẫn chào hỏi bình thường, thời gian sẽ đưa mọi thứ vào quên lãng. 

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Có thể nói, những năm gần đây Huy Khánh ngày càng phong độ, sự nghiệp cũng thăng hoa khi mỗi năm tham gia đến 4-5 dự án phim. Chúc cho anh sẽ giữ sóng được với khán giả và tiếp tục vun vén tổ ấm hạnh phúc viên mãn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.