x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Đức Nguyên 09:00 - 16/06/2023

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng tôi thấy Cao Minh Đạt vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ. Anh liên tục tham gia những bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến và có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên người vợ kém anh 8 tuổi.

 Vào những năm 2000, cái tên Cao Minh Đạt từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với giọng nói trầm ấm, gương mặt điển trai như tài tử hồng công và lối diễn tự nhiên. Một số bộ phim thành công của anh phải kể đến như: Vòng Xoáy Tình Yêu, Vòng Xoay Tìm Lại, Lục Vân Tiên,...

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Hơn 20 năm cống hiến cho sự nghiệp phim ảnh, Cao Minh Đạt khiến khán giả ấn tượng với những vai quyền lực, phản diện, gia tài vai diễn của anh đã lên tới hơn 80 vai. Hóa thân thành những nhân vật tàn ác đã khiến cho nam diễn viên rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu khi gặp khán giả, họ chỉ lăm lăm “tác động vật lý” anh vì diễn quá đạt.

 Nam diễn viên chia sẻ có nhiều lần đi đường gặp khán giả, họ nói anh thôi đừng đóng phản diện nữa. Có thể khán giả không thích Cao Minh Đạt đóng phản diện, hoặc họ không thể chấp nhận nhìn thấy idol của mình xuất hiện trên màn ảnh khi hóa thân thành những con người xấu xa như thế. Nam diễn viên luôn cảm ơn và biết ơn, bởi vì yêu quý anh thì khán giả mới nói ra những lời chân thành như vậy.

 Trái ngược với những vai diễn khó ưa trên màn ảnh, ngoài đời cuộc sống của Cao Minh Đạt lại đơn giản và kín tiếng. Anh được đồng nghiệp nhận xét là người kiệm lời và rất hiền lành.

Hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nhưng Cao Minh Đạt lại rất đơn giản. Anh còn không chơi mạng xã hội  và hạn chế tiếp xúc với báo chí, truyền thông, chọn một cuộc sống bình dị sau những hào quang rực rỡ.

 Nhiều người còn gọi Cao Minh Đạt là người bí ẩn, bởi anh sợ những nơi ồn ào đông đúc. Chỉ sau khi quay hình là không ai biết anh ở đâu làm gì, đến số điện thoại cũng ít người có. Có thể nói, Cao Minh Đạt là một trong những nam diễn viên có đời tư sạch sẽ, ít ồn ào nhất showbiz.

Đường tình duyên của Cao Minh Đạt gặp khá nhiều truân chuyên, khi anh từng kết hôn hụt hai lần vào năm 30 và năm 37 tuổi. Ngỡ rằng không thể cưới vợ được nữa nhưng hạnh phúc cũng đã mỉm cười với anh.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Nam diễn viên lên xe hoa khi anh 41 tuổi, cùng Thanh Trúc, cô kém Cao Minh Đạt 8 tuổi. Bà xã Cao Minh Đạt không làm nghệ thuật, kể từ khi kết hôn, cô thường đồng hành cùng anh đi quay phim hay tham gia các sự kiện.

Cao Minh Đạt cũng không ngại ngần đưa vợ đi gặp nhiều đồng nghiệp. Anh cho biết luôn sẻ chia những buồn vui khi làm nghề hay trong cuộc sống với bà xã. Điều đó khiến cho tinh thần anh ổn định, phấn chấn hơn. Thanh Trúc đúng là hậu phương vững chắc để Cao Minh Đạt yên tâm làm nghề.

 Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Cao Minh Đạt cho biết anh và vợ cũng có đôi lúc cãi vã nhưng không để chuyện đi quá xa. Nam diễn viên đã biết kiềm chế cảm xúc, sự nóng nảy hơn trước khi lấy vợ.

Kể từ khi lập gia đình, Cao Minh Đạt thấy bản thân anh đã thay đổi rất nhiều. Trước đây anh muốn đi đâu thì đi, về khi nào cũng được.  khi lấy vợ đã không lông bông như thế nữa, chững chạc và điềm đạm hơn.

 Bên cạnh việc đồng hành cùng chồng trong những hoạt động nghệ thuật, bà xã Cao Minh Đạt còn lo chuyện gia đình, kinh doanh. Nam diễn viên cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có và xã bên cạnh.

>>>Xem thêm: Nguyệt Ánh (Nghiệp Sinh Tử): "Đóng đinh" với hình tượng gái ngoan

 Dù đã kết hôn 7 năm nhưng vợ chồng Cao Minh Đạt vẫn chưa có nhóc tỳ nào cả. Gia đình anh cũng đã mong có con cháu để bồng bế nhưng không đặt áp lực nặng nề. Chúc vợ chồng nam diễn viên sẽ luôn giữ được tổ ấm hạnh phúc và thành công hơn nữa ở cả mảng nghệ thuật lẫn kinh doanh.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.