x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hà Dư Mân: Mỹ nhân Lương Sơn Bá nuốt ếch sống để kiếm tiền nuôi con

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 01/12/2022

Bên cạnh Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài bản Hà Nhuận Đông, Đổng Khiết thì phiên bản năm 1999 với sự góp mặt của La Chí Tường, Lương Tiểu Băng cũng được khán giả yêu thích không kém. Mình thấy sự thành công của phim đã giúp dàn diễn viên chính lẫn phụ nổi tiếng sau một đêm, sự nghiệp bước sang trang mới. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn, thành danh đến cuối đời và Hà Dư Mân chính là ví dụ điển hình. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua cuộc đời của nữ diễn viên nhé!

Sinh năm 1977, Hà Dư Mân xuất hiện trước mặt công chúng với tư cách là diễn viên và MC truyền hình. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều tác phẩm, nhưng chỉ có vai Như Ý trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài là để lại cho người xem nhiều ấn tượng sâu sắc. Những tác phẩm sau của nữ diễn viên không có gì đặc sắc khiến sự nghiệp cô cứ bảy nổi ba chìm.

Tháng 7 năm 2012, cô kết hôn chớp nhoáng với đại gia Thiệu Thiên Thành khi chưa đầy nửa năm quen biết. Sau khi kết hôn, Hà Dư Mân sinh hai cô con gái cho vị đại gia này, một nhà bốn người vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng, niềm vui này chỉ kéo dài được 2 năm thì tình cảm họ bắt đầu rạn nứt vì nhiều vấn đề.

Nữ diễn viên cho biết, khi cô đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hoảng loạn về tinh thần vì biến cố gia đình, bố qua đời, mẹ bị bệnh rồi gặp sự cố giao thông, thay vì có một bờ vai để dựa vào thì ông xã cô lại dành toàn bộ thời gian, chăm sóc từng li từng tí cho hai cô con gái mà chẳng ngó ngàng, hỏi thăm gì đến mình. 

Ngoài ra, chuyện học hành của con cũng khiến họ nhiều lần tranh cãi về vấn đề này. Nếu Hà Dư Mân cho rằng, con cái đến tuổi nhất định thì phải đi học, sớm thích nghi với môi trường xung quanh thì Thiệu Thiên Thành lại cho rằng hai con còn nhỏ, hệ miễn dịch kém, nên hạn chế để con ít bị bệnh. Và mỗi lần con đến trường học bị bệnh, cô phải quỳ xin lỗi chồng.

Đầu năm 2020, Hà Dư Mân và Thiệu Thiên Thành chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này. Hà Dư Mân nghẹn ngào cho biết, thứ cô cần là một người yêu mình, một tri kỉ thấu hiểu mình nhưng thứ mà Thiệu Thiên Thành cần chỉ là một người vợ, một người mẹ của các con. Nếu hai vợ chồng họ có quan điểm sống trái ngược thì khó mà bên nhau suốt đời.

Chưa hết, Hà Dư Mân còn khiến khán giả dậy sóng khi tiết lộ bản thân có thể ăn ếch sống, ăn 35 quả trứng để kiếm tiền nuôi con trên gameshow truyền hình. Trước đây, cô từng ăn những món này, cảm thấy ếch và trứng khá mềm nên ăn vào cũng không vấn đề gì. Người đẹp còn cho biết, sau khi sinh con cô chẳng sợ gì nữa, không sợ bất kỳ loại côn trùng nào, chẳng những sờ gián bằng tay mà còn bắt thằn lằn cho con gái chơi.

Mình nghĩ hai người khác biệt quan điểm trong tình yêu rất khó để cùng nhau đến cuối đời. Muốn được dài lâu thì cần phải cân bằng giữa thấu hiểu và bao dung, thế nhưng ở Hà Dư Mân và Thiệu Thiên Thành đều thiếu hụt ở phương diện này. Có lẽ, việc chọn lựa như thế là tốt nhất cho cả hai. 

>>>Xem thêm: Catse của bản sao minh tinh: Dương Mịch phake dễ dàng bỏ túi 300 triệu

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diễn viên Hoa Ngữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".