x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Catse của bản sao minh tinh: Dương Mịch phake dễ dàng bỏ túi 300 triệu

Nam Phong 12:00 - 24/11/2022

“Bản sao” là một khái niệm rất “thịnh hành” trong giới giải trí Hoa Ngữ. Đa số trong suy nghĩ của nhiều người sẽ cảm thấy lứa diễn viên thế hệ sau có ngoại hình na ná những nghệ sỹ thế hệ trước thì đó được gọi là bản sao. Tuy nhiên những năm gần đây, mình thấy khái niệm này đã bành trướng theo nghĩa khác khi có nhiều cái tên lạ lẫm, không có chút tài năng nào nhưng dựa vào ngoại hình giống ngôi sao nổi tiếng để dấn thân vào showbiz, đi sự kiện dựa trên danh nghĩa “bản sao của minh tinh”. 

Bản sao của Phạm Băng Băng - Hà Thừa Hy

Để nói về bản sao của nghệ sỹ Hoa Ngữ thì cái tên Hà Thừa Hy là nổi tiếng nhất vì cô nàng “ăn theo” danh tiếng của ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng, và còn đầu tư cực kỳ nghiêm túc để “sao y bản chính”. Theo như mình tìm hiểu thì Hà Thừa Hy đã tốn một khoảng thời gian dài hơn 8 năm, chi gần 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng) để tút tát nhan sắc giống Phạm Băng Băng. 

Sau khi trở nên có tiếng, Hà Thừa Hy đã nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo và làm đại diện cho các thương hiệu. Trong số hàng ngàn bản sao của mỹ nhân họ Phạm, Hà Thừa Hy là người chịu đầu tư nhất và cũng là gương mặt kiếm tiền khủng nhất. Số tiền mà Phạm Băng Băng “phake” có thể mang về mỗi năm lên tới hơn 10 triệu NDT (33 tỷ đồng), gấp 10 lần “số vốn” đã bỏ ra. 

Bản sao của Lâm Tuấn Kiệt - Phạm Nhất Hiền

Phạm Nhất Hiền từng là một lái xe taxi, anh vô tình có gương mặt rất giống với Lâm Tuấn Kiệt, đến cả giọng hát cũng na ná nam ca sỹ nổi tiếng. Má núm đồng tiền và cặp mắt nhỏ của hai người có thể nói là y hệt như hai anh em. Phạm Nhất Hiền từng rất nhiều lần mạo danh Lâm Tuấn Kiệt, anh thường biểu diễn trong các hộp đêm. Người đàn ông này dễ dàng kiếm được 7 triệu tiền Đài (5,5 tỷ đồng) trong một năm nhờ cái danh bản sao Lâm Tuấn Kiệt.

Bản sao của Nhậm Hiền Tề - Hoàng Thành Lâm

Thật sự mà nói nhìn Hoàng Thành Lâm, mình cứ ngỡ là Nhậm Hiền Tề không ấy, vì cả hai giống nhau như khuôn đúc luôn. Sau khi nổi tiếng, Hoàng Thành Lâm từng được ban tổ chức yêu cầu anh tự xưng là Nhậm Hiền Tề, thậm chí còn sẵn sàng trả mức cát-xê 6 con số (340 triệu đồng) cho anh. Nhưng Hoàng Thành Lâm chia sẻ anh có giới hạn đạo đức của mình, nên đã từ chối việc mạo nhận là Nhậm Hiền Tề. Dù vậy thì với danh xưng là bản sao của người nổi tiếng, thu nhập của Hoàng Thành Lâm cũng không hề ít. 

Bản sao của Dương Mịch - Lê Đan

Lê Đan xuất thân từ một người mẫu, sau khi người quản lý nhìn thấy vẻ ngoài của Lê Đan liền đề nghị cô nàng hãy bắt chước người nổi tiếng. Khi đó, Lê Đan không hề để tâm, nhưng đến năm 2012 khi Dương Mịch vươn lên thành sao, Lê Đan lúc này mới ý thức được ưu thế về ngoại hình của mình. 

Từ đó, Lê Đan công khai bắt chước Dương Mịch, tham gia một số bộ phim và các buổi trình diễn thương mại. Lê Đan còn từng chia sẻ với phóng viên rằng, hiện nay cô đang nhận quảng cáo với mức phí từ 60 ngàn - 100 ngàn NDT (190 - 340 triệu đồng). Mức thu nhập này có thể nói cũng đủ để duy trì chi tiêu trong gia đình của cô.

Bản sao của Uông Phong - Phi Đinh Dũng

Có không ít người bắt chước Uông Phong, nhưng mình thấy người “giả danh” giống nhất chính là Phi Đinh Dũng. Trước đây, Phi Đinh Dũng từng mạo danh Uông Phong để tham gia biểu diễn thương mại, và bị chồng Chương Tử Di “đưa ra tòa” đòi bồi thường 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng). Nhưng sau đó, Phi Đinh Dũng vẫn không biết ăn năn hối cải, thậm chí nhân cơ hội này, anh ta còn thừa cơ tăng cát-xê biểu diễn của mình lên. Một năm Phi Đinh Dũng thu nhập khoảng 6 triệu NDT (20,4 tỷ đồng), với người thường mà nói thì đây mà một con số cực kỳ khủng.

Trong những bản sao trên, mình ấn tượng nhất với bản sao của Nhậm Hiền Tề - Hoàng Thành Lâm, vì rằng anh ấy đã không vì đồng tiền mà bất chấp tất cả, luôn có giới hạn đạo đức của mình. Thà rằng gương mặt hao hao giống ngôi sao nổi tiếng có thể dựa vào đó để kiếm thêm thu nhập, nhưng mình thấy hành vi mạo nhận là minh tinh của một số người thật sự không hay chút nào và rất đáng lên án. Còn bạn thấy sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Tử Dị, Huỳnh Dịch và dàn sao tụt dốc sự nghiệp vì "tút tát hỏng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.