x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hà Nhuận Đông và dàn sao bị dìm hàng với tóc xoăn trong phim cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 24/09/2021

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, không ít ngôi sao đình đám từng thử sức với tạo hình tóc xoăn nhưng không phải ai cũng “lên hương” nhan sắc với tạo hình này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn nam thần, mỹ nhân bị “dìm hàng” với style tóc xoăn nhé!

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên “đu trend” tóc xoăn trong phim mới.
Còn đây là nữ diễn viên khi để tóc thẳng.

Nhìn vào hình ảnh mới của Viên Băng Nghiên trong poster Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng mà mình thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa. Rõ ràng, nữ diễn viên có phần kém xinh với mái tóc xoăn nhìn khá lộn xộn thế này, chẳng bì được với tạo hình tóc dài thẳng mượt trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

À, theo thông tin mình tìm hiểu được thì nhân vật do Viên Băng Nghiên sắm vai từng bị sét “xẹt” trong phim. Hay là đạo diễn của Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng muốn thể hiện điều này thông qua ngoại hình của nữ chính?

Hà Nhuận Đông

Sao có thể thiếu được Hà Nhuận Đông với vai diễn Bộ Kinh Vân trong danh sách này! Mình rất yêu thích nhân vật do anh thể hiện trong phim Phong Vân nhưng lại chẳng thể “ngấm” nổi kiểu tóc “mì gói” này đó!

Không chỉ vậy, khi góp mặt trong bộ phim Kiếm Vương Triều, Hà Nhuận Đông tiếp tục khiến dân tình “trố mắt” với style tóc xoăn “ngàn chấm”. Thử so sánh tạo hình tóc xoăn và tóc thẳng trên màn ảnh cổ trang của nam diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài mà xem, hoàn toàn “khác bọt” chứ chẳng đùa đâu!

Triệu Văn Trác

Tương tự như Hà Nhuận Đông, “Nhiếp Phong” Triệu Văn Trác cũng bị “dìm hàng” thấy rõ với kiểu tóc “rơm xù” trong siêu phẩm Phong Vân. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Triệu Văn Trác và Hà Nhuận Đông chắc hẳn đã dùng chung stylist rồi!

Ở một vũ trụ khác, Triệu Văn Trác phong độ ngời ngời với mái tóc thẳng.

Cá nhân mình thấy Phong Vân là tác phẩm đáng nhớ của siêu sao võ thuật họ Triệu với diễn xuất “ngon nghẻ”, cảnh hành động “đỉnh chóp”, mỗi tội tạo hình không như ý, làm mình chỉ muốn ngắm những tạo hình cổ trang khác của anh để vớt vát lại mà thôi!

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch trong phim Phong Vân.
Còn đây là nhan sắc gây thương nhớ của cô khi rời xa mái tóc “xù mì”.

Bộ phim Phong Vân chắc hẳn là combo của những mái tóc xoăn xù và Huỳnh Dịch cũng chịu chung số phận. Đến nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần của nữ diễn viên cũng chẳng thể cứu lại được tạo hình là đủ biết rồi đó! Nàng Lý Ngọc Hồ xinh đẹp của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý năm nào đâu rồi?

>> Có thể bạn muốn xem: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ vẻ khí phách khi cưỡi ngựa

Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn từng khiến hội chị em chao đảo khi hóa thân thành chàng Thám hoa Lý Tầm Hoan trong Tiểu Lý Phi Đao. Thế nhưng, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả bình luận rằng “đệ nhất nam thần cổ trang” đã dùng nhan sắc cứu lại tạo hình các bạn ạ! 

Ngẫm lại thì cũng chẳng sai, nếu không có “mặt tiền” nổi trội thì Tiêu Ân Tuấn sao “cân” lại được mái tóc “mì gói” độc, lạ nhưng không mấy đẹp này?

Cá nhân mình cho rằng, Tiêu Ân Tuấn vẫn phù hợp với kiểu tóc thẳng trên màn ảnh cổ trang hơn đó nha! Nhìn vào những hình ảnh này bạn sẽ rõ ngay nè!

Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng cũng chịu chung số phận với đàn anh Tiêu Ân Tuấn, dùng nhan sắc để “cứu” lại style tóc xoăn trong Dương Môn Hổ Tướng. 

Đành rằng soái ca thì tạo hình gì cũng đẹp nhưng nếu có thể, mình vẫn thích vẻ hào hoa, “quân tử như ngọc” của nam diễn viên Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết với mái tóc thẳng hơn nhé!

Tăng Bảo Nghi

Chắc hẳn khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X đều yêu thích bộ phim đình đám một thời Nhẫm Huyết Đao do Trần Khôn – Tăng Bảo Nghi diễn chính nhỉ? Trong tác phẩm này, nữ chính Tăng Bảo Nghi được stylist “khuyến mại” cho kiểu tóc xoăn khá lạ và tóc mái bằng, cũng đáng yêu nhưng lại tạo cảm giác hơi... ngố.

Tuy nhiên, khi “chuyển kiếp” sang Thiên Sư Chung Quỳ, Tăng Bảo Nghi lại hóa thân thành mỹ nhân cổ trang thực thụ với mái tóc thẳng mượt mà, vừa xinh đẹp, lại thêm phần thanh lịch, nhã nhặn nữa chứ! Nhìn vào những hình ảnh này, chắc các bạn cũng phát hiện ra rằng Tăng Bảo Nghi bị “dìm sắc” với mái tóc xoăn rồi đúng không?

>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Có thể thấy được, kiểu tóc xoăn trên màn ảnh cổ trang đã khiến không ít nam thần, mỹ nhân phải chịu cảnh bị “dìm hàng”. Thế nhưng, “đen thôi, đỏ quên đi”, đạo diễn đã yêu cầu thế thì biết làm sao được? Bạn còn biết ngôi sao nào bị “dìm hàng” khi “đu trend” tóc này không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.