x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ vẻ khí phách khi cưỡi ngựa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 19/08/2021

Trên màn ảnh cổ trang, các mỹ nhân Hoa ngữ không ít lần khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngây ngất với phân cảnh cưỡi ngựa đầy khí phách. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Bành Tiểu Nhiễm

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Bành Tiểu Nhiễm – nàng công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Phong trong siêu phẩm Đông Cung. Với mình, hình ảnh người đẹp mặc bộ trang phục dị vực màu đỏ, rực rỡ như ánh lửa trên lưng ngựa, rảo bước trên thảo nguyên là khoảnh khắc đắt giá nhất trong phim đó nha!

Triệu Lộ Tư

Cũng nằm trong hội hồng y mỹ nhân cưỡi ngựa, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng chẳng kém trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Chẳng những mạnh mẽ, khí phách, nữ diễn viên còn ghi điểm với nét xinh xắn, đáng yêu nữa nè!

Đường Yên

Trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên cũng có màn cưỡi ngựa cực ấn tượng. Khoác lên mình bộ giáp sắt, nữ diễn viên khiến mình mê mẩn với vẻ mạnh mẽ, quyết đoán, chẳng kém phần xinh đẹp, cuốn hút.

Cảnh Điềm

Góp mặt trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm cũng thực hiện cảnh cưỡi ngựa trên màn ảnh. Nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” có lẽ chưa đủ khí phách nhưng cũng hút hồn khán giả với khí chất hơn người, đậm nét tiểu thư khuê các.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Nhìn vào nhan sắc mỹ miều của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm trên lưng ngựa mà mình muốn “đổ đứ đừ” luôn nè!

Triệu Lệ Dĩnh

Là mỹ nhân cổ trang được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh không ít lần thử sức với cảnh cưỡi ngựa trên màn ảnh. “Nữ hoàng rating” khiến mình phải trầm trồ khen ngợi với nhiều sắc thái khác nhau trên lưng ngựa qua các bộ phim, khi thì khí phách hơn người, lúc lại dịu dàng, cuốn hút.

>>> Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Dương Mịch

Tương tự như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng là mỹ nhân có nhiều cảnh quay trên lưng ngựa và khiến mình phải thán phục không thôi. Chỉ nhìn những hình ảnh của người đẹp được “nhá hàng” từ đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân, mình đã thấy “hóng” lắm rồi!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Xinh đẹp là vậy nhưng dường như Địch Lệ Nhiệt Ba lại chẳng gây được ấn tượng trong cuộc đọ sắc trên lưng ngựa. Không hiểu vì sao nhưng trong phân cảnh cưỡi ngựa, nàng mỹ nữ Tân Cương có vẻ khá “gồng” và mờ nhạt. Mình hi vọng nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế sẽ tiến bộ hơn trong tương lai.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ xứng đáng nhận cả nghìn cái like với vẻ hào sảng, tiêu sái, đầy phóng khoáng với cảnh cưỡi ngựa trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa. Mình thấy người đẹp này thực sự phù hợp với những vai diễn “đại nữ chủ” thế này đó nha!

Phạm Băng Băng

Mặc dù không mấy ưng diễn xuất của Phạm Băng Băng nhưng mình cũng phải dành lời khen ngợi cho cảnh cưỡi ngựa vừa đẹp lại vừa khí chất của cô trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Xứng đáng điểm 10 luôn chị ơi!

Trương Mẫn

Chẳng thể nào thiếu được cái tên “đệ nhất mỹ nhân tóc ngắn” Trương Mẫn trong cuộc đọ sắc trên lưng ngựa này. Cho tới tận bây giờ, khoảnh khắc ngoái đầu của nàng Triệu Mẫn trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Ma Giáo Giáo Chủ vẫn mãi là thước phim kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ đó nha!

Lưu Diệc Phi

“Trùm cuối” lúc nào cũng lợi hại nhất đúng không nào? Với mình thì phân cảnh cưỡi ngựa của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp là đỉnh cao nhất đó nhe! 

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát, tiên khí ngời ngời, Lưu Diệc Phi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Đặc biệt, cảnh cưỡi ngựa trong mưa của người đẹp quả thực xứng đáng được xếp vào hàng “siêu phẩm” luôn chứ chẳng đùa.

>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Trong những mỹ nhân nói trên, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh là hai cái tên top đầu trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa trong phân cảnh cưỡi ngựa đó. Còn bạn thì sao? Bạn mê mệt trước người đẹp nào nhất trong danh sách này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.