x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Hạ Tử Huân" Tưởng Hân và dàn tiên nữ sa đọa vì tình trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 27/09/2021

Những nàng tiên nữ trên màn ảnh Hoa ngữ thường hớp hồn khán giả với vẻ đẹp trong veo, thoát tục, đầy tiên khí. Thế khi họ vì tình mà hóa thành đọa tiên (tiên bị sa đọa) thì sao? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem nhé!

Hạ Tử Huân (Tưởng Hân) – Hoa Thiên Cốt

Góp mặt trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, Tưởng Hân gây ấn tượng mạnh với mình khi hóa thân thành nàng Hạ Tử Huân – vị thượng tiên chưởng quản mọi mùi hương của Lục giới. 

Là người bạn thân thiết nhiều năm của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa), Tử Huân thượng tiên đem lòng yêu thầm chàng nhưng tiếc thay, “hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình”. Khi biết Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) là kiếp nạn của Bạch Tử Họa, Tử Huân nhiều lần toan tính diệt trừ nàng Tiểu Cốt nhưng chẳng may trúng kế của kẻ gian và trở thành đọa tiên. À, cá nhân mình cho rằng tạo hình của người đẹp sau khi sa đọa còn...đẹp hơn cả thời còn là thượng tiên đó nha!

Tiếc thay, nàng tiên nữ vừa đáng thương lại vừa đáng trách này chẳng có cái kết đẹp. Chẳng những không chiếm được tình yêu của Bạch Tử Họa mà người luôn dành trọn tình yêu cho nàng cũng qua đời, Tử Huân quá mức đau khổ nên đã đánh đổi mọi giá để chữa thương cho Bạch Tử Họa. Dù không phải nhân vật chính diện nhưng nàng Tử Huân vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả đó nha!

Cá nhân mình thì xin được tặng cả ngàn cái like cho Tưởng Hân vì diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim này. Cô đã lột tả được thần thái hoàn toàn “khác bọt” của nàng Tử Huân trước và sau khi sa đọa, đồng thời cũng khiến người xem thấu hiểu, đồng cảm với nhân vật này.

Tử Mân Côi (Hùng Nãi Cẩn) – Thiên Sư Chung Quỳ

Trong bộ phim Thiên Sư Chung Quỳ, Hùng Nãi Cẩn gây thương nhớ khi hóa thân thành Hoa hồng tiên tử Tử Mân Côi. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp yêu kiều này, chắc hẳn không ít trái tim phải lỡ nhịp nhỉ?

Cũng như Hạ Tử Huân, nàng Tử Mân Côi cũng vì tình mà sa đọa. Quá si mê Lữ Động Tân (Bồ Ba Giáp), Tử Mân Côi đã hạ phàm, gia nhập Bái Nguyệt giáo và bắt đầu “hắc hóa”, trở thành đọa tiên, tìm mọi cách đã hãm hại người chị em thân thiết kiêm tình địch Bạch Mẫu Đơn (Lưu Nhất Hàm).

Nếu không vì một chữ tình, có lẽ Tử Mân Côi vẫn là nàng hoa tiên tử xinh đẹp bên cạnh Vương mẫu nương nương, khoe sắc thắm chốn cung đình. Thế nhưng, vì sự si tình mù quáng, nàng đã phải nhận cái kết đắng, tan biến trong thiên địa.

>> Có thể bạn muốn xem: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Tuệ Hòa (Vương Nhất Phi) – Hương Mật Tựa Khói Sương

Có thể nói, công chúa Điểu Tộc Tuệ Hòa (Vương Nhất Phi) là nàng công chúa bị ghét nhất Thiên giới trong vũ trụ Hương Mật Tựa Khói Sương với nhan sắc vô hạn, thủ đoạn vô biên. Vốn cùng lớn lên với Húc Phượng (Đặng Luân), Tuệ Hòa đã rơi vào lưới tình với chàng Hỏa thần này, sẵn sàng vì cứu chàng mà đọa tiên, gia nhập Ma giới.

Thế nhưng, tình yêu của công chúa Điểu tộc lại quá đỗi mù quáng, chẳng tiếc dùng những thủ đoạn tàn độc, khiến khán giả khó mà yêu thương nổi. Biết Húc Phượng có tình cảm đặc biệt với Cẩm Mịch (Dương Tử), Tuệ Hòa đã giả làm Húc Phượng và “tiễn” Thủy thần – cha ruột của Cẩm Mịch sang thế giới bên kia, khiến cặp đôi Cẩm Mịch – Húc Phượng rơi vào cảnh “nàng ngược ta, ta ngược nàng” từ kiếp này sang kiếp khác.

Cuối cùng, ác giả ác báo, Tuệ Hòa đã phải nhận “trái đắng”, bị lưu đày mãi mãi, khiến mình thấy vô cùng hả dạ. Chắc hẳn không ít khán giả cũng cùng chung suy nghĩ với mình nhỉ?

Mẫu đơn tiên tử (Quách Phi Lệ) – Đông Du Ký

Nói tới những mỹ nhân hóa đọa tiên vì tình, mình nhớ ngay tới nàng Mẫu đơn tiên tử xinh đẹp do Quách Phi Lệ thể hiện trong Đông Du Ký đó nha! Không hổ là tiên nữ đẹp nhất trên Thiên giới, nhìn vào nhan sắc này ai mà không mê cho được!

Dù là tiên nữ được Vương mẫu nương nương yêu thương hết mực nhưng Mẫu đơn tiên tử lại trái với Thiên điều, trót đem lòng yêu Lữ Động Tân (Mã Cảnh Đào), chỉ nguyện làm uyên ương, không làm tiên. Chính vì điều này, Mẫu đơn tiên tử đã bị đày xuống trần gian, trở thành nàng ca kỹ chốn thanh lâu Bạch Mẫu Đơn, chịu cảnh “một đôi tay ngọc muôn người gối”.

Thuở trên Thiên giới.
Sau khi bị đày xuống trần gian.

Mình phải xuýt xoa không thôi với nhan sắc hơn người và diễn xuất tinh tế của Quách Phi Lệ trên màn ảnh. Khi trên Thiên giới và lúc bị đày xuống trần gian, nàng Mẫu đơn tiên tử đều khiến khán giả mê quên cả lối về với hai sắc thái hoàn toàn khác biệt, khi thì trong trẻo, thanh thoát, lúc lại quyến rũ, phong trần. Mình thấy nữ diễn viên này xứng đáng nhận điểm 10 trọn vẹn đấy các bạn ơi!

>> Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc với cảnh tắm: Bành Tiểu Nhiễm hút hồn, Triệu Lộ Tư thơ ngây

Trong 4 nàng đọa tiên nói trên, bạn thấy ai là người gây ấn tượng mạnh nhất nào? Cá nhân mình thì bỏ phiếu cho “trùm cuối” Quách Phi Lệ đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.