x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hoa Thiên Cốt 2 khởi quay: Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh đã là dĩ vãng

Hóng hớt Cbiz 12:01 - 27/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy bên cạnh phim truyền hình đam mỹ, cổ trang… thì tiên hiệp cũng là một trong những thể loại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, dòng phim này đã cho ra đời hàng loạt tác phẩm kinh điển, đáng chú ý phải kể đến Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Lưu Ly… Hoa Thiên Cốt.

Trong đó, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rất ấn tượng với Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đảm nhận. Phim không chỉ chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, kịch bản hấp dẫn mà nhan sắc cùng khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng được người xem đánh giá rất cao. Mình cảm thấy dàn diễn viên chính của phim cứ như bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Hấp dẫn nhất phải kể đến nội dung khi xoay quanh câu chuyện tình “ngược luyến tàn tâm” giữa hai thầy trò Trường lưu thượng tiên Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa diễn) và thiếu nữ Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh diễn). Tác phẩm đã trở thành một trong 10 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2015. 

Cho dù Hoa Thiên Cốt lên sóng đã lâu nhưng sức ảnh hưởng, vị trí của phim trong lòng khán giả vẫn không thay đổi. Rất nhiều người đều mong phần 2 sớm ngày trình làng ra mắt. Khi hy vọng thành hiện thực, Hóng Hớt Cbiz thấy có một tác phẩm mới mang tên Trùng Tử công bố dàn diễn viên chính – vì những tình tiết, cốt truyện và tính cách nhân vật có nét tương đồng với Hoa Thiên Cốt nên dân mạng đều xem Trùng Tử là bản Hoa Thiên Cốt 2.0 rất đáng mong đợi.

Trùng tử là tác phẩm tiểu thuyết tiên hiệp xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai sư đồ Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê diễn) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt diễn) của tác giả Thục Khách. Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, cuối cùng cả hai cũng tu thành chính quả.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ khi Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa trở thành dĩ vãng thì Từ Chính Khê và Dương Siêu Việt sẽ là “nơi” mà khán giả gửi gắm niềm tin. Dù sao cả hai đều là những cái tên khá hot trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Liệu sự kết hợp mới mẻ này có tạo nên đột phá cho Trùng Tử - Hoa Thiên Cốt 2 hay không? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chờ xem câu trả lời khi phim được lên sóng nhé! 

Còn mình thì rất đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê. Bởi lẽ Dương Siêu Việt là cái tên khá mới mẻ trong giới phim ảnh, cô nàng sẽ mang lại sự trẻ trung, tràn đầy sức sống cho nhân vật, mà cái gì mới chẳng khiến khán giả thích thú hơn là người cũ đã nhẵn mặt trên truyền hình. Trong khi đó, sức hút và khả năng diễn xuất của Từ Chính Khê thì khỏi phải bàn rồi, sau khi xem Độc Cô Thiên Hạ với vai phản diện của nam diễn viên này thì mình đã ấn tượng với anh ngay lập tức. Thế nên, mình thấy đây là sự kết hợp vô cùng đáng mong chờ, có đủ mọi yếu tố để giúp tác phẩm trở thành cú hit như Hoa Thiên Cốt!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần sở hữu lúm đồng tiền nhìn đáng yêu hết nấc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.