x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 12/08/2021

Bạn đã bao giờ tò mò về nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám sau 30 năm nữa hay chưa? Nhờ các phần mềm chỉnh ảnh cực ảo diệu, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã biết được ngoại hình của họ lúc tuổi xế chiều rồi! Hãy cùng mình tìm hiểu và ngắm nhìn xem thế nào nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân thuộc top đầu nhan sắc trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nè! Mặc dù diễn xuất của người đẹp này lên xuống khá thất thường khiến mình phải “thót tim” nhưng đẹp thế này thì tha thứ cho chị hết!

Khi “tua nhanh” dòng thời gian nhờ “phép thuật Winx Enchantix”, người đẹp Tam Sinh Tam Thế khiến mình phải bất ngờ với vẻ đẹp lão, hiền từ khi gương mặt đã xuất hiện nếp nhăn. Có vẻ như thời gian thường ưu ái cho mỹ nhân đúng không các bạn?

Đường Yên

Giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” Cbiz, Đường Yên có hai yếu tố khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất là làn da trắng bật tông và nụ cười ngọt đến lịm tim. Ơn trời là khi người đẹp đến tuổi xế chiều, cả hai yếu tố này vẫn trường tồn với thời gian. 

Lưu Thi Thi

Vốn được yêu thích nhờ khí chất thanh đạm như hoa cúc, mình cho rằng kể cả khi về già, Lưu Thi Thi cũng chẳng cần lo lắng về vấn đề ngoại hình. Quả thực, nhìn vào bức ảnh được netizen hô biến bằng phần mềm chỉnh sửa, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn hút chặt mọi ánh nhìn.

Giang Sơ Ảnh

Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, kể cả khi lúc về già, Giang Sơ Ảnh vẫn giữ được những đường nét gây thương nhớ. Xem ra, mỹ nhân Ba Mươi Chưa Phải Là Hết chẳng cần phải lo lắng về dung nhan 30 năm nữa rồi!

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi là minh chứng cho câu nói: “Người đẹp thì già rồi vẫn đẹp”. Quả thực, mỹ nhân này được thời gian quá đỗi ưu ái, kể cả khi được điểm thêm vết “chân chim” trên gương mặt, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp vẫn vẫn cuốn hút đến lạ kỳ, khiến mình chẳng thể dời mắt được.

Trịnh Sảng

Dù lao đao vì lùm xùm, khó có đường quay lại showbiz nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng là điều không ai có thể phủ nhận được. Vậy 30 năm sau, “nữ thần thanh xuân” sẽ thay đổi thế nào đây?

Nói một cách công tâm thì nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vẫn rất đẹp lão và có vẻ hiền từ hơn rất nhiều đó nha!

>> Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc với cảnh tắm: Bành Tiểu Nhiễm hút hồn, Triệu Lộ Tư thơ ngây

Cổ Lực Na Trát

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Cổ Lực Na Trát đã được đánh giá rất cao về nhan sắc và luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Dưới bàn tay chỉnh sửa của netizen, dù 30 năm sau, mỹ nhân Phong Khởi Nghê Thường vẫn vô cùng xinh đẹp, “ăn gian” tuổi khiến mình phải xuýt xoa ngưỡng mộ không thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đều là “mỹ nữ Tân Cương” có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nhưng gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba có nét Tây hơn Cổ Lực Na Trát khá nhiều. Có lẽ đây là lý do khiến nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lão hóa nhanh hơn đồng nghiệp. Thế nhưng, nhìn chung, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn vô cùng xinh đẹp và khí chất ngút ngàn nè!

AngelaBaby

“Trùm cuối” lúc nào cũng lợi hại nhất đúng không nào? Mình cho rằng AngelaBaby là mỹ nhân có ngoại hình “ổn áp” nhất trong cuộc đọ sắc sau 30 năm đó nha!

Ngắm thử mà xem, nhìn chung thì gương mặt của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng gần như chẳng thay đổi gì nhiều, chỉ thêm vài nếp nhăn nho nhỏ, chứng tỏ sự lướt qua của thời gian mà thôi, còn làn da của cô vẫn vô cùng căng mịn đáng ngưỡng mộ. Đây là lý do mình cho rằng AngelaBaby xứng đáng với ngôi đầu bảng đó!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Dĩ nhiên, những hình ảnh nói trên đều là sản phẩm chỉnh sửa của người hâm mộ mà thôi. Còn trong thực tế, có không ít nữ diễn viên đã ngoài 50 nhưng vẫn trẻ đẹp ngút ngàn, chẳng hề có dấu hiệu lão hóa đó nha! Biết đâu, dàn sao nữ nói trên cũng nằm trong hội mỹ nhân mãi chẳng chịu già thì sao.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.