x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Việt Dũng tiết lộ bí quyết để vợ không ghen khi đóng cảnh tình cảm

Thi Zun 12:12 - 25/02/2022

Hà Việt Dũng là một trong những nam diễn viên để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất hiện tại với loạt vai diễn phủ sóng truyền hình lẫn điện ảnh. Không chỉ có khả năng biến hoá đa dạng mà anh chàng này còn luôn hết mình trong từng vai diễn và tạo nên sự bất ngờ trong mỗi lần trở lại.

Nếu là khán giả của truyền hình Việt, tôi tin hẳn bạn từ lâu đã không còn xa lạ với cái tên Hà Việt Dũng. Anh chàng từng góp mặt trong vô số dự án thuộc giờ vàng của VTV như Ngược Chiều Nước Mắt, Lựa Chọn Số Phận, Hãy Nói Lời Yêu… và gần đây nhất là Anh Có Phải Đàn Ông Không, Bão Ngầm.

 Ở màn ảnh rộng, Hà Việt Dũng cũng được rất nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng", điển hình như trong  Phim Trường Ma, Anh Em Siêu Quậy, Tiền Nhiều Để Làm Gì… Hiện tại, bộ phim Người Tình có sự góp mặt của Hà Việt Dũng cũng đang được ra rạp và nhận về rất nhiều sự chú ý.

Dõi theo anh chàng trên màn ảnh, tôi thấy nam diễn viên thường gắn liền với những vai diễn đểu cáng, đáng ghét. Cũng vì thế mà Hà Việt Dũng vẫn thường bị khán giả gọi với biệt danh “gã sở khanh của màn ảnh Việt". Hoá “trai hư", nam diễn viên rất hay đóng cặp với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và từng thể hiện không ít cảnh tình cảm.

>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân đi qua đời Tuấn Hưng: Ngỡ Vũ Thu Phương là tình cuối 

Điển hình như lần hợp tác với Việt Hoa trong Anh Có Phải Đàn Ông Không mới đấy. Ngay khi vừa xuất hiện, anh chàng đã làm tôi “choáng nhẹ" với cảnh “lăn giường" cùng bạn diễn. Nói về cảnh quay đặc biệt này, nam diễn viên chia sẻ: Cảnh quay đó cũng chỉ là một gia vị của bộ phim thôi, tôi thấy chưa có gì để gọi là quá trớn cả. Vì vậy tôi và Việt Hoa đều cố gắng hoàn thành nhanh chóng nhất". 

Sau Việt Hoa, Hà Việt Dũng tiếp tục sánh đôi bên Cao Thái Hà ở bộ phim cảnh sát hình sự Bảo Ngầm. Tác phẩm điện ảnh Người Tình mà anh đóng cặp cùng Minh Tú còn khiến tôi phải kinh ngạc nhiều hơn với dày đặc những cảnh mà tôi nghĩ, nếu bà xã của nam chính xem chắc về cho anh ngủ ngoài sofa quá.

Tôi được biết, ngoài đời Hà Việt Dũng đã sớm lập gia đình bên bà xã kém 6 tuổi và có 1 nhóc tỳ. Nam diễn viên luôn dành những lời ngọt ngào khi nhắc về vợ mình. Hà Việt Dũng cho biết bà xã rất hiểu chuyện, chưa từng có ý kiến khi chồng đóng cảnh tình cảm, thậm chí là những cảnh thân mật.  Nhờ đó, Hà Việt Dũng có thể yên tâm làm nghề.

Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết đóng những cảnh quay này mà không bị vợ ghen. Theo đó, Hà Việt Dũng luôn tự ý thức về trách nhiệm của mình với gia đình: "Mình cứ sống hết lòng với gia đình, có trách nhiệm với vợ con thì vợ sẽ không phải bận tâm điều gì cả. Khi sống ngay thẳng và chỉ một lòng hướng về gia đình, không làm điều gì sai khiến vợ phải suy nghĩ thì tôi không cần giải thích bất kỳ điều gì xảy ra trong công việc, và chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn sự tin tưởng từ vợ".

Có thể thấy, hoàn toàn trái ngược với vẻ trăng hoa trên phim. Ngoài đời, Hà Việt Dũng là một người chồng, người bố cực kỳ mẫu mực. Điều này khiến tôi dù không ưa nhân vật của Hà Việt Dũng tí nào nhưng vẫn luôn vô cùng trân quý anh chàng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn thấy được điều này. Nhiều khán giả vẫn còn chưa phân biệt rành ròi giữa phim và đời đã ghét lây, thậm chí mắng anh chàng chỉ vì vai diễn. Hà Việt Dũng đã không khỏi chạnh lòng trước những bình luận quá đà dành cho mình: "Nói không buồn thì không đúng, thực ra tôi có chạnh lòng một chút. Khán giả xem phim và thấy yêu hay ghét nhân vật nào là quyền của họ, tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó. Vai phản diện của tôi làm khán giả ghét có nghĩa là phần nào tôi cũng có chút thành công rồi". 

​​Anh chàng cho hay, không muốn đóng đinh mình ở những vai phản diện. Có thể thấy, 2 màn hóa thân gần đây: Nhật Minh cộc cằn ở Anh Có Phải Đàn Ông Không và anh chàng gai góc ở Bảo Ngầm, anh chàng đã bắt đầu cho thấy những khía cạnh khác. Những nhân vật của Hà Việt Dũng đã có chiều sâu hơn và tôi nghĩ chúng sẽ giúp khán giả yêu thích và nhìn về anh một cách tích cực hơn.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Có dịp tìm hiểu gã “trai hư" khét tiếng của màn ảnh Việt, tôi càng thêm ngưỡng mộ anh chàng, không chỉ vì tài năng, sự hết mình vì vai diễn mà còn ở thái độ làm việc và tình cảm dành cho gia đình. Tôi tin Hà Việt Dũng sẽ ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai khi có tổ ấm viên mãn là động lực và lòng nhiệt huyết với nghề.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.