x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Thi Zun 22:46 - 23/02/2022

Chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 6 thế giới - Miss Grand International 2021 đã giúp Thuỳ Tiên một bước trở thành mỹ nhân sáng giá và được chú ý bậc nhất Vbiz. Tôi phải công nhận, bên cạnh sự thông minh và tài giỏi thì Thuỳ Tiên còn sở hữu vẻ đẹp quá ư nổi trội, hút hồn. Cũng vì thế mà cô nàng thường xuyên chiếm hết spotlight trong mỗi lần xuất hiện. Không biết đẹp đỉnh như nàng hậu thì liệu có “đối trọng” không nhỉ? Cùng tôi điểm qua những lần chung khung hình của Thuỳ Tiên và các sao nữ Vbiz để kiểm chứng điều này nhé!

Thuỳ Tiên - Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, đông đảo dân tình đã có dịp ngỡ ngàng, ngơ ngác khi chiêm ngưỡng màn đọ sắc đẹp “chấn động" của Thuỳ Tiên và Hồ Ngọc Hà. Chẳng rõ sẽ kết hợp ở dự án gì nhưng 2 cô nàng đã cùng thực hiện một bộ ảnh cực “chất".

Cả hai diện đồ đôi, khoe visual đỉnh và tương tác thân thiết khi ở chung một khung hình. Nếu như nàng hậu ghi điểm với chiếc eo bé xíu, đôi vai gầy thì giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" với “tâm hồn" căng đầy.

Thật khó để chọn ra ai xinh hơn trong loạt hình trên. Tuy nhiên, ở màn so găng lần này tôi phải dành một điểm cộng cho Hà Hồ. Bởi lẽ, dù đã gần 40 nhưng “bà mẹ 3 con" vẫn giữ được vóc dáng vô cùng cuốn hút và gương mặt rạng ngời như thời son rỗi.

>>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn mỹ nhân cùng tên ở Vbiz đều có khối tài sản khủng

Thuỳ Tiên - Tiểu Vy

Không phải ai cũng biết, Thuỳ Tiên và Tiểu Vy có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 và gắn bó từ đó. Khi Thuỳ Tiên lên đường dự thi Miss Grand International, Tiểu Vy cũng từng đến sân bay tiễn và tiếp động lực cho đàn em.

Vì sự khắng khít đấy mà hai nàng hậu thường xuyên tái ngộ trong một khung ảnh. Tôi thấy, Thuỳ Tiên và Tiểu Vy đều đẹp “một chín một mười" và còn có nét hao hao nhau nữa.

Đặc biệt, họ cũng có lần khoe nhan sắc trong những khoảnh khắc đời thường. Có thể thấy, dù không được trang điểm kỹ lưỡng thì 2 cô nàng đều xinh “hết nước chấm".

Thuỳ Tiên - Đỗ Thị Hà

Được đại diện Việt Nam đi thi Quốc tế trong khoảng thời gian rất gần nhau, Thuỳ Tiên và Đỗ Thị Hà như có một sự kết nối đặc biệt. Họ từng không ngại ngần công khai ủng hộ, gửi gắm lời chúc đến đối phương trong nhiều hoạt động.

Tôi cũng “lụm nhặt" được trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên, bức ảnh khoe dáng cùng Đỗ Thị Hà. Ở lần gặp gỡ này, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế diện trang phục khá kín đáo nhưng vẫn vô cùng rực rỡ.

Độ đẹp thì ngang ngửa nhưng Đỗ Thị Hà lại khiến tôi phải chú ý nhiều hơn với chiều cao nổi bật. Cô nàng khéo léo chọn bộ cánh khoe trọn đôi chân dài “cực phẩm" của mình và có phần hút mắt hơn nhờ nước da trắng.

Thuỳ Tiên - Phương Nga

Thuỳ Tiên và Phương Nga đều là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand, không chỉ vậy họ còn là những người chị em thân thiết tại Vbiz. Ngày Thuỷ Tiên đăng quang, Phương Nga đã vô cùng xúc động vì cô bạn đã thay mình mang vương miện về cho nước nhà.

Trong những lần đọ sắc trước đây, Thuỳ Tiên và Phương Nga trông khá đồng điệu về mặt phong cách. Hai cô nàng ghi điểm bởi nét dịu dàng, đằm thắm và nụ cười “tỏa nắng".

Tuy nhiên trong màn so kè mới nhất, tôi dễ dàng thấy Thuỳ Tiên đã có bước “thăng hạng" nhiều ở về nhan sắc lẫn khí chất. Song, nét mộc mạc và trong trẻo của Phương Nga cũng khiến tôi u mê chẳng kém.

>>> Xem thêm: Đào Bá Lộc và dàn mỹ nam sở hữu làn da "xịn" hơn cả phái nữ 

Điểm qua những màn so kè, tôi thấy Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân trên đều mang có sắc vóc sang - xịn - mịn. Mỗi người mang một nét thu hút rất riêng còn ai đẹp hơn ai thì chắc có lẽ nó phụ thuộc ở gu của mỗi người rồi. Bạn hãy chia sẻ ý kiến của mình bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.