x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

6 mỹ nhân đi qua đời Tuấn Hưng: Ngỡ Vũ Thu Phương là tình cuối

Thi Zun 12:00 - 24/02/2022

Nổi tiếng là một ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ổn, nội lực thì Tuấn Hưng còn một thời “làm mưa làm gió” bởi tình trường của mình. Sẽ chẳng ai bàn luận nếu nam ca sĩ không hẹn hò với những mĩ nhân đình đám một thời dưới đây.

Thanh Thảo

Bén duyên kể từ khi Thanh Thảo gia nhập công ty MFC trở thành đồng nghiệp với Tuấn Hưng, cả hai có dịp gần gũi và phát triển tình cảm. Khi ấy, Thanh Thảo là một ca sĩ trẻ đang lên còn Tuấn Hưng chỉ mới chân ướt chân ráo vào thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp. 

Những màn song ca của cặp đôi lúc bấy giờ đều được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt, từ đó nghi vấn cặp đôi có tình cảm trên mức đồng nghiệp bắt đầu râm ran bởi những hình ảnh thân thiết của cặp đôi thường xuyên được Thanh Thảo chia sẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên cả hai chưa từng công khai xác nhận mối quan hệ trước công chúng. 

Mãi cho đến khi mối quan hệ yêu đương của cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau nửa năm mặn nồng thì cặp đôi mới bật bí những đồn đoán của khán giả bấy lâu là thật. Tuấn Hưng thổ lộ anh không thể cưỡng lại trước sự dễ thương của đàn chị. Và cả hai chia tay là bởi vì không tìm được tiếng nói chung bởi lẽ đối phương đều là những cá tính mạnh mẽ nên khó dung hòa. Hậu chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Thân Thúy Hà

Sau cuộc tình chóng vánh với đàn chị, Tuấn Hưng công khai mối tình với người đẹp Thân Thúy Hà. Lúc bấy giờ, Tuấn Hưng chưa phải nổi bật, trái lại Thân Thúy Hà lại là một gương mặt đình đám của phim truyền hình lẫn những sàn diễn thời trang. Cuộc tình của họ được miêu tả là mối tình “đồng cam cộng khổ” khi tình yêu của họ rất mộc mạc, không phô trương. 

Thân Thúy Hà nổi tiếng là một cô gái đảm đang, biết chăm lo, khi yêu người đẹp quan tâm hết lòng đến người yêu của mình, cả hai luôn hẹn hò ở những nơi gần gũi, không xa hoa. 

Chuyện tình đẹp của cặp đôi khép lại sau 3 năm gắn bó. Người hâm mộ tiếc cho một mối tình đẹp như mơ, cũng tiếc cho Tuấn Hưng bỏ lỡ một người con gái tuyệt vời như Thân Thúy Hà. Trái lại cũng có người mừng cho cô khi rất nhiều đồn đoán cho rằng nguyên nhân của sự tan vỡ này là vì tính trăng hoa của giọng ca Tìm Lại Bầu Trời. Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán khi sau chia tay cặp đôi vẫn dành những lời có cánh, tôn trọng nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. 

 Hồ Ngọc Hà

Sau hai mối tình đáng nhớ thì Tuấn Hưng tiếp tục bước vào mối quan hệ với mĩ nhân Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, chuyện tình này lại gặp phải nhiều lời bàn tán khi có tin đồn Hồ Ngọc Hà là người thứ ba. Khi ấy cả hai đều là những giọng ca vàng của làng giải trí, chính vì thế mà chuyện tình của họ càng khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Tôi nghĩ chắc có lẽ vì dư luận trước những đồn đoán không hay về việc xen vào mối tình của bạn thân mà chỉ trong vòng 1 năm sau đó Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà xác nhận chia tay. 

Không giống với những mối tình trước đây, cả hai chia tay trong sự buồn giận từ phía nhà gái. Khi ấy Tuấn Hưng có viết một ca khúc với tựa đề Vẫn Nhớ 2 để tặng Hồ Ngọc Hà nhưng người đẹp không mấy mặn mà, trái lại còn có lời trách móc và khẳng định mọi việc làm của Tuấn Hưng không còn ý nghĩa. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Vũ Thu Phương

Chuyện tình với nàng siêu mẫu của Tuấn Hưng có thể nói là hứa hẹn nhất, ngắn ngủi nhất và cũng ồn ào nhất. Bén duyên qua lần hợp tác nhạc phim do nàng mẫu diễn xuất, Vũ Thu Phương ngay lập tức bị thu hút với vẻ đẹp lãng tử của nam ca sĩ. Họ nhanh chóng công khai đang hẹn hò và Tuấn Hưng có lời cam kết hết sức ngọt ngào dành cho cô gái của mình: “Với tôi, Phương là tình yêu cuối cùng”. Tôi cũng đã tưởng họ sẽ kết hôn ấy chứ, nhưng lời cam kết này chỉ vỏn vẹn trong vòng ba tháng. 

Tôi nhớ ngày đó khi bật mí trước công chúng, Vũ Thu Phương thừa nhận mình đã say đắm cộng một chút háo thắng trước một Tuấn Hưng hào hoa, lịch lãm. Tuy nhiên cô cũng không phủ nhận khi càng bên nhau thì càng không tìm được sự đồng điệu mặc dù cả hai đều là nghệ sĩ. Sau chia tay, tôi lại thấy cặp đôi nhiều lần lời qua tiếng lại khi Tuấn Hưng cho rằng bạn gái cũ đang cố tình khơi gợi chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi của mình. Trước sự bàn tán của công chúng, Vũ Thu Phương tuyên bố cô không muốn nhắc đến tên tình cũ. Điều này làm cho tôi tiếc vô cùng vì họ là một cặp đôi rất đẹp.

Ngân Khánh

Tôi phải thừa nhận rằng nhan sắc và tài năng của Ngân Khánh lúc bấy giờ là vô cùng rực rỡ. Tin đồn này được xuất hiện khi nhiều người bắt gặp hình ảnh Ngân Khánh và Tuấn Hưng tình tứ đi dạo phố phường Hà Nội. Ngân Khánh còn được phát hiện lặng lẽ đến show diễn của Tuấn Hưng để ủng hộ “bạn trai tin đồn”. 

Không lâu sau đó Ngân Khánh trở thành nữ chính trong MV Anh Nhớ Em của Tuấn Hưng khiến tôi càng tin cặp đôi đang hẹn hò và không ngừng xuýt xoa bởi sự đẹp đôi của họ. Trái với kì vọng của tôi, cặp đôi một mực giữ im lặng, chưa một lần công khai chuyện tình cảm.  

Càng ngày càng có nhiều hình ảnh thân mật của cặp đôi qua các hình ảnh của bạn bè khiến tôi lại cứ ngỡ “bến đậu” cuối cùng của chàng ca sĩ đào hoa này. Trước sự sốt ruột của các fan, Ngân Khánh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, việc tham gia ủng hộ dự án của nhau chỉ mang tư cách đồng nghiệp. Trái với sự quả quyết của nhà gái, về phía Tuấn Hưng thì anh lại nhiều lần trả lời mập mờ, khiến khán giả có thể nghĩ Tuấn Hưng yêu đơn phương người đẹp, cũng có tin đồn cả hai đã từng tìm hiểu nhưng không thành vì Ngân Khánh chưa quên được mối tình cũ.

Hương Baby

Hương Baby tên thật là Thu Hương, kém Tuấn Hưng 12 tuổi, là một hot girl nổi tiếng Hà thành. Tôi nhớ khi yêu Tuấn Hưng người đẹp đang là một doanh nhân trẻ có gia thế khủng. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên vào năm 2012 khi Hương Baby tham dự liveshow Ngày Về của Tuấn Hưng. Sau đó họ nhiều lần sánh đôi trong các sự kiện thân mật của bạn bè. Sau 2 năm hẹn hò, tháng 4/2014 cả hai chính thức về chung một nhà. 

Chia sẻ về bà xã, Tuấn Hưng thổ lộ tình yêu với vợ khi Hương Baby đã luôn ở bên cạnh, chịu đựng áp lực trước một ca sĩ bận rộn và nổi tiếng phong lưu. Nam ca sĩ còn bày tỏ lòng biết ơn khi Hương Baby không chỉ yêu anh mà còn hết mực yêu thương, thay Tuấn Hưng chăm lo cho gia đình anh mỗi khi anh xa nhà.

Tôi cảm thấy rất vui vì chuyện tình của họ có một cái kết thật viên mãn khi giờ đây gia đình đã chào đón thêm 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu, ngoan ngoãn. Năm trước, nam ca sĩ tuyên bố anh sẽ giã từ việc ca hát, trước sự bất ngờ của người hâm mộ, nam ca sĩ cho biết anh không thể yên lòng để hát khi ở xa vợ và các con. Sau nhiều cuộc phiêu lưu thì tôi thấy Tuấn Hưng giờ đây đã tìm được bến đỗ khiến anh tự nguyện, toàn tâm toàn ý ở bên cạnh, một bước không rời.

>>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn mỹ nhân cùng tên ở Vbiz đều có khối tài sản khủng

Tôi cảm nghĩ những bóng hồng trong đời Tuấn Hưng ai nấy cũng đều là mĩ nhân xinh đẹp, tài giỏi, có chỗ đứng trong làng giải trí. Dù cuộc tình của họ có êm đẹp hay ồn ào thì họ cũng từng là cặp đôi trai tài gái sắc được người hâm mộ yêu thích.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.