x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài phản cảm

Thi Zun 09:00 - 19/04/2023

Hình ảnh một nàng hậu cấp tỉnh Thái Lan diện áo dài khi đến Việt Nam cùng ông Nawat đã khiến cư dân mạng Việt tranh cãi rần rần vì quá táo bạo và có phần phản cảm. Nhưng thực tế, tôi thấy đến các người đẹp Việt cũng từng dính ồn ào vì mặc bộ trang phục truyền thống của nước nhà mà có thiết kế và chất liệu kém phù hợp.

Ngọc Châu

Ngọc Châu đã trở thành tâm điểm bàn luận khi những hình ảnh diện áo dài của cô bi lan truyền. Cô nàng hứng chịu nhiều chỉ trích khi diện áo dài xuyên thấu, phối cùng quần jean. Đáng nói, cô còn thả dáng thoải mái, phóng khoáng khiến bộ ảnh trông có phần phản cảm.

Ngay sau khi khán giả bàn luận quá nhiều, nhà thiết kế của bộ áo dài đã xoá đi bài đăng này. Ý đồ của nhà thiết kế là kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng tôi thấy nó không hề tinh tế và làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tà áo dài.

Hơn nữa sau ồn ào học vấn và thẩm mỹ, Ngọc Châu đã không còn là cái tên nhận được cảm tình của công chúng. Việc cô diện trang phục truyền thống theo kiểu táo bạo này tất nhiên càng dễ biến mình thành cái tên của thị phi rồi. 

>>> Xem thêm: Hứa Vĩ Văn và dàn nam thần GMC ngày ấy sau gần 20 năm tan rã

Hà Anh

Hà Anh cũng từng phải điêu đứng vì lỡ diện áo dài phản cảm khi tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chiếc áo dài lấp lánh của cô nàng thực tế khá kín đáo nhưng dưới ánh đèn, chất liệu của thiết kế này đã “bán đứng" người đẹp.

Màn xuất hiện sóng gió của Hà Anh đã khiến BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị phạt 70 triệu đồng. Sau ồn ào, người đẹp cũng đã lên tiếng và cho biết đó chỉ là sự cố. 

Tuy nhiên, tôi thấy netizen lại không thể đồng cảm cùng Hà Anh. Nhiều người cho rằng với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, cô nàng lẽ ra phải lường trước được tình huống này. Hơn nữa tôi thấy đây không phải lần đầu tiên Hà Anh gây tranh cãi bởi lối ăn mặc.

Hoàng My

Luôn tự hào về học vấn cao nhưng Hoàng My cũng không ít lần ghi tên mình với thị phi. Ngoài những lần ăn nói xà lơ, Hoàng My còn từng gây sốc vì diện áo dài cách điệu quá đà.

Thời điểm đó, nàng Á hậu đã đối mặt với nhiều lời bình luận kém hay. Nhưng đáng mừng là từ lần gây thất vọng đó, Hoàng My đã chú ý hơn trong cách ăn mặc và không còn ăn mặc gây tranh cãi như vậy thêm lần nào nữa.

Tăng Thanh Hà

Gắn liền với hình tượng “ngọc nữ" nhưng Hà Tăng cũng từng gây tranh cãi vì diện áo dài kém phù hợp. Nàng dâu hào môn yêu thích nhưng thiết kế xuyên thấu, để lộ nội y.

Ngoài phô phang, lối diện đồ này còn khiến cô nàng trông “dừ” hơn hẳn. Một nàng dâu hào môn như Hà Tăng quả thực không nên giữ lối diện đồ khó chấp nhận lại có phần kém sang này.

Tiểu Vy

Tương tự như Hà Tăng, Tiểu Vy cũng mắc lỗi để lộ phụ tùng khi mặc bộ áo dài mỏng tang. Đáng nói, cô còn diện bộ cánh này để giao lưu cùng nhiều ngôi sao quốc tế.

Ngay sau đó, Tiểu Vy đã lên tiếng lý giải nguyên nhân mình chọn bộ trang phục này cho một sự kiện quan trọng như vậy. 

 Cô nàng viết: "Thật tự hào biết bao khi chiếc áo dài Việt Nam xuất hiện trong một sự kiện đẳng cấp quốc tế... Vy chọn chiếc áo dài lấy cảm hứng từ tích xưa Lạc Long Quân - Âu Cơ để giới thiệu về nòi giống tiên rồng của người Việt. 50 con lên núi, 50 con xuống biển nơi đâu cũng phát triển và gây dựng cơ đồ non nước.

Dù thiết kế này ý nghĩa nhưng tôi nghĩ nếu chất liệu được tinh tế và khéo léo hơn thì cô nàng đã không gây tranh cãi.

>>> Xem thêm: Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Thế mới nói, khi các người đẹp Việt còn chưa thực sự coi trọng vẻ đẹp truyền thống thì chúng ta cũng rất khó đòi hỏi những mỹ nhân nước ngoài có được sự chỉn chu, kín đáo khi diện áo dài. Tôi mong rằng trong tương lai, tình trạng này sẽ không còn tiếp diễn nữa. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".