x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hải Triều sợ khán giả quên đi mặt đàn ông của mình sau các vai giả gái

Thảo Phương 12:05 - 09/04/2021

Xuất hiện trong một chương trình talk show, Hải Triều - gương mặt trẻ của làng hài đang được rất nhiều khán giả yêu thích, đã có những phút trải lòng tâm sự về những trăn trở của bản thân trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Không chỉ bản thân tôi mà có lẽ rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì tại sao đang thành công ở những vai giả gái nhưng Hải Triều vẫn cảm thấy sợ hãi và có khi còn không muốn giả gái nữa. 

>> Xem thêm: Sự nghiệp nhạt nhoà của Song Luân trước khi đến với Cây Táo Nở Hoa

Theo đó, nam diễn viên Cô Ba Sài Gòn không ngần ngại thừa nhận: “Nhờ việc mặc áo ngực mà tôi có thể sống được như ngày hôm nay. Cái áo đó là chén cơm của tôi, vì giả gái mà tôi được cứu thoát trong khoảng thời gian khó khăn nhất”. Không chỉ có vậy, Hải Triều còn vô cùng xúc động khi nhắc lại những ngày tháng quá khứ của mình, bởi lẽ nhờ những vai giả gái này mới giúp cho anh có thể vượt qua vất vả cơm áo gạo tiền, mang lại nguồn kinh tế ổn định và danh tiếng trong nghề. Chính vì thế, trong suốt thời gian dài, dù trên sân khấu hay ngoài đời, đi sự kiện hay đóng phim lúc nào người ta cũng thấy Hải Triều xuất hiện trong bộ dáng đầy nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp. 

Nam nghệ sĩ còn cho biết, bản thân đã gặp rất nhiều người cả trong lẫn ngoài nghề cảm thấy thiếu thiện cảm với việc giả gái, song riêng anh không bận tâm nhiều về vấn đề này bởi anh luôn trân trọng những vai diễn của mình, đồng thời đưa ra nhận định: “Đến một thời điểm nào đó trong cuộc sống, họ cũng sẽ phải chấp nhận giả gái để kiếm sống.” 

Thời gian đầu, mọi người đều nghĩ sự nổi tiếng, may mắn đến quá dễ dàng với Hải Triều nhưng cũng có không ít kẻ chê bai, cho rằng anh không xứng đáng bởi chỉ có một tài năng duy nhất đó là giả gái. Mặc dù đôi khi cũng có chút chạnh lòng nhưng chính những lời nhận xét khắc nghiệt đã giúp cho Hải Triều có thêm nhiều động lực để cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn, chứng minh cho khán giả năng lực của mình. Đồng thời, anh chàng này cũng rất lạc quan, chỉ cần nỗ lực làm tốt công việc của mình đã là niềm vui rất lớn đối với Hải Triều.

Dù mang tiếng “giả gái, mua vui", nhưng Hải Triều không vì thế mà thiếu đi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp với nghề. Đặc biệt anh sẽ không để cho ai đụng chạm vào mình bởi vì chỉ cần ai cũng cần một sự tôn trọng tối thiểu. Không biết với người khác như thế nào nhưng với riêng Hải Triều, để có thể hoá thân thành một người phụ nữ hoàn hảo, cần đòi hỏi sự tìm tòi, kỹ lưỡng từ người giả gái. 

Nam diễn viên tiết lộ bí quyết: “Muốn người nam giả gái thì điều đầu tiên cần có nhiều nhân cách. Khi ở hình ảnh đàn ông tôi sẽ bộc lộ bản thân rất khác, còn lúc ở ngoài môi trường xã hội, tính cách của tôi trở nên thoải mái hơn để phù hợp với mọi người”. Tất cả những thững trải nghiệm đời sống hàng ngày cũng được Hải Triều vận dụng, sáng tạo trong các vai diễn. Chính sự kết hợp giữa nội tâm bên trong và ngoại hình thanh tú đã giúp cho Hải Triều thành công với hình tượng mềm mại, nữ tính này. 

Thành công với các vai giả gái là thật nhưng Hải Triều cũng “rất sợ” khán giả quên đi mất gương mặt đàn ông của mình: “Tôi được mọi người nhớ đến nhờ những vai giả gái nhưng chỉ cần bỏ đi lớp trang điểm họ sẽ chẳng nhớ tôi là ai. Trong khi đó là một diễn viên thì đi đâu cũng phải nổi bật, để lại ấn tượng thì người ta mới quan tâm". 

Chính vì điều này đã khiến anh ý thức được việc phải cố gắng đa dạng hình ảnh khác nhau như học sinh, bảo vệ, phụ huynh... thậm chí là những vai xấu xí, không có ngoại hình để thoải mái bộc lộ được nét diễn, nội tâm nhân vật chứ không phải lúc nào cũng rực rỡ, sang chảnh như những hình ảnh giả gái thường thấy. "Tôi không muốn người ta nhắc đến Hải Triều chỉ nghĩ đến giả gái, còn lại thì không biết làm gì”.

>> Có thể bạn muốn xem: Nhã Phương liệu có còn "bánh bèo một màu" trong Cây Táo Nở Hoa?

Suy cho cùng, là một người diễn viên có tài và có tâm với nghề, Hải Triều đã và đang nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi hình ảnh trói buộc mình bấy lâu nay. Nhưng quả thực điều vẫn là một chặng đường khá khó khăn phía trước đối với rất nhiều diễn viên không riêng gì Hải Triều bởi lẽ những vai diễn trong hình dáng con trai của nam diễn viên không mấy nổi bật hoặc có cũng chỉ là những vở diễn sân khấu. Chính vì thế, đối với tôi hay những khán giả yêu thích chàng trai này vẫn quen thuộc hơn với Hải Triều trong hình dáng giả nữ.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.