x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc Song Hye Kyo và các mỹ nhân Hàn từng làm khách mời cho Dior

Hồng Trà Sữa 19:00 - 03/10/2021

Nhắc tới thương hiệu Dior và các ngôi sao Hàn Quốc thì nhiều người thường chỉ nghĩ tới Suzy hay Jisoo thôi. Thế nhưng làng giải trí Hàn Quốc vẫn còn một ngôi sao nữa từng liên quan tới thương hiệu này nha và đó là đại mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo. Từ nhiều năm trước, cô đã được làm khách mời cho những buổi biểu diễn thời trang lớn của thương hiệu đấy. Cùng tôi so kè 3 gương mặt đình đám này qua bài viết dưới đây nha.

>> Bạn có biết: Những "nữ hoàng quảng cáo" hơn chục năm vẫn vững ngôi ở Kbiz

Song Hye Kyo 

Đầu năm 2015, Song Hye Kyo đã có vinh dự bay qua thủ đô Paris của Pháp để tham gia Paris Fashion Week mùa Thu Đông 2015. Đại mỹ nhân họ Song xuất hiện trong buổi diễn của thương hiệu Dior với tư cách là khách mời. Khoác lên người một chiếc váy với thiết kế đơn giản tưởng chừng như nhạt nhòa, nhưng lại khiến cô được khen ngợi tới tấp vào ngày hôm đó. Kết hợp tới mái tóc và cách trang điểm phù hợp, ngôi sao Gió Mùa Đông Năm Ấy đã thu hút được sự chú ý của truyền thông quốc tế và khiến người hâm mộ quê nhà nức lòng.

Đáng tiếc là ở lần làm khách mời thứ 2 tại Haute Couture mùa Xuân Hè 2018, đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã không giữ được phong độ như lần đầu tiên. Có vẻ như Song Hye Kyo muốn bản thân ra dáng một quý cô Paris, tuy nhiên sự kết hợp không khéo léo đã khiến tổng thể bị sến súa và nhìn vô cùng lỗi thời. Nếu cần thiết phải tìm ra một điểm gì để khen trong lần làm khách mời này thì có lẽ tôi chỉ dành những lời vàng ngọc cho nhan sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên có nhiều người theo dõi Instagram nhất ở Kbiz

Suzy 

Nữ thần sinh năm 1994 - Suzy là một gương mặt thân quen của thương hiệu cao cấp từ Pháp này đã lâu và hiện nay hai bên vẫn đồng hành cùng nhau. Suzy có cơ hội làm khách mời cho buổi diễn của họ vào tuần lễ thời trang mùa Xuân Hè 2019. Lần đầu tiên tham gia sự kiện thời trang lớn, Suzy đã có một tạo hình mà tôi thấy là dừng ở mức tạm ổn, không quá xấu nhưng không đẹp đến nỗi phải thốt lên. Cô kết hợp mọi thứ khá ổn với nhau chỉ trừ cái túi đeo chéo và đôi giày là chưa thật sự thuyết phục được tôi cho lắm. Nếu thang điểm là 10 thì tạo hình này của Suzy sẽ được 6,5 điểm với tôi. 

Chỉ vài tháng sau ở mùa Xuân Hè 2020, ngôi sao Khi Nàng Say Giấc đã khiến mọi người phải “lác mắt” với tạo hình cực đỉnh của mình trong lần thứ 2 làm khách mời. Suzy chọn phong cách gợi cảm và trưởng thành với bộ váy hai dây dài khoe được những chỗ cần khoe một cách rất tinh tế. Trang điểm hay tóc tai cũng chuẩn chỉnh tới nỗi tôi không thể tìm ra được một điểm gì để chê cả. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Suzy xuất hiện trước công chúng với hình tượng có phần gợi cảm như thế này. Lần này thì tôi không ngần ngại mà cho “tình đầu quốc dân” con điểm 10 tuyệt đối luôn.

Jisoo 

Là đại sứ toàn cầu của thương hiệu này cả ở mảng thời trang và mỹ phẩm thế nên Jisoo được công chúng soi xét bằng một ánh mắt khắt khe hơn mỗi khi tham gia sự kiện. Trước những thách thức đó, mỹ nhân sinh năm 1995 đã chứng minh cho họ thấy vì sao cô lại được giao cho danh phận cao quý này. Tại buổi diễn Dior Cruise 2022 diễn ra vào tháng 6 vừa qua, dù chỉ tham gia làm khách mời qua hình thức trực tuyến nhưng Jisoo vẫn khiến mọi người nức lòng với tạo hình xinh đẹp như nữ thần. Nhìn vào sự lựa chọn của Jisoo ngày hôm đó mà người ta đã phải gật gù với nhau rằng đây chính là khí chất mà Dior cần có ở một người đại sứ thương hiệu.

Có mặt tại buổi diễn của thương hiệu ruột tại Paris mấy ngày trước, Jisoo lại làm cho mọi người hài lòng với sự xuất hiện chỉn chu và xinh đẹp lộng lẫy. Tôi không hiểu vì sao có một số ý kiến lại cho rằng trông cô nhạt nhòa luôn đó, vì hình ảnh của Jisoo đợt này còn xuất sắc hơn hẳn với những gì cô đã thể hiện hồi tháng 6 nữa cơ. Không phải lúc nào lồng lộn cũng là tốt mà chỉ cần đơn giản, vừa đủ để gây ấn tượng sâu sắc là ghi điểm được rồi. Jisoo đã hoàn toàn đáp ứng được mọi điều đó trong con mắt đánh giá của tôi.

>> Xem thêm: So kè thần sắc của diễn viên và idol khi quảng cáo trang sức cao cấp

Dù rất yêu thích Song Hye Kyo nhưng tôi đành phải thú nhận rằng đại mỹ nhân đã có phần thua thiệt hai hậu bối Suzy và Jisoo trong cuộc so kè này. Không phải là nhan sắc hay khí chất Song Hye Kyo kém hơn mà tôi nghĩ đơn giản là do cô không hợp với thương hiệu Dior mà thôi. Tôi thấy đại mỹ nhân 40 tuổi kết giao với Fendi và trở thành đại sứ cho thương hiệu đó là chuẩn rồi. Còn với Suzy và Jisoo thì cả hai đã chứng minh được vì sao giữa họ cùng Dior lại thân thiết với nhau đến vậy trong suốt những năm qua.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".