x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Rich kid Penthouse" Han Ji Hyun diện váy cưới khiến dân tình ngẩn ngơ

Chan 12:35 - 12/03/2021

Vào vai Ju Seok Kyung trong Penthouse, Han Ji Hyun nhận được sự chú ý của đông đảo truyền thông và hội mê phim Hàn. Trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh Han Ji Hyun chụp ảnh cưới, còn tình tứ với chàng trai lạ khiến nhiều người cho rằng đây là tình tiết mới trong Penthouse. Hóa ra đây chỉ là “một cú lừa”.

>>>> Xem thêm: Những mảng màu đối lập biến Penthouse thành siêu phẩm: Cheon Seo Jin ác mà gây nghiện

Ảnh cưới của rich kid Penthouse khiến mọi người được phen “hoảng hồn”.
Cô nàng còn tình tứ bên trai lạ thế này khiến “mọt phim” lầm tưởng Ju Seok Kyung trong phim sắp lên xe hoa.

Bộ ảnh cưới xuất sắc này được chụp khi Han Ji Hyun còn làm người mẫu. Từ nhan sắc đến thần thái của cô nàng khiến người xem không thể rời mắt được.

Mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu chiều cao 1m7, khuôn mặt thanh tú, thân hình mảnh mai nên có thể mặc đẹp tất cả các loại trang phục. Khác với hình ảnh cô tiểu thư đanh đá, nhiều mưu mô trong Penthouse, ở loạt ảnh này, Han Ji Hyun được trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không hề giảm thần thái sang chảnh. Vẻ đẹp của người đẹp họ Han khi diện váy cưới khiến phụ nữ cũng khó có thể rời mắt. Khuôn mặt và thân hình của Han Ji Hyun chính là niềm ao ước của tất cả các cô gái. 

Thế nhưng, hóa ra đây chỉ là bộ ảnh cũ Han Ji Hyun chụp khi còn làm người mẫu.
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái của Han Ji Hyun vẫn sang chảnh ngút ngàn.
Thân hình mảnh mai, chiều cao ấn tượng của nữ diễn viên là niềm ao ước của biết bao cô gái.

Ngoài nhan sắc cực phẩm, Han Ji Hyun còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Được biết, nữ diễn viên từng là cựu học sinh trong ngôi trường cấp 3 đình đám Apgujeong - nơi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng theo học. Sau đó, Han Ji Hyun còn đậu hẳn 6 ngôi trường đại học tại Hàn Quốc. Tiểu thư Seok Kyung nhà Ju Dan Tae chính là minh chứng “sống” cho “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Trong Penthouse, Han Ji Hyun vào vai tiểu thư sang chảnh, xấc xược nhưng người xem không thể nào ghét được cô nàng vì tuổi thơ thiếu vắng tình thương của bố mẹ, chỉ có thể dựa vào anh trai. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cá tính, Han Ji Hyun đã “hút” thêm một lượng fan không nhỏ. 

>>>> Tin liên quan: Tiểu thư Penthouse diện đồng phục và đầm dạ hội: Seok Kyung mất eo

Dù mới “đá chéo” sân được 3 năm nhưng diễn xuất của Han Ji Hyun nhận được không ít lời khen từ khán giả.

Han Ji Hyun chỉ mới chuyển hướng từ mẫu ảnh sang diễn viên từ năm 2018. Trước khi được biết đến qua Penthouse, cô nàng chỉ mới tham gia một bộ phim truyền hình và hai tác phẩm webdrama không mấy nổi bật. Tuy nhiên, qua vai diễn tiểu thư rich kid trong Penthouse, khả năng diễn xuất của Han Ji Hyun nhận được sự công nhận của đông đảo khán giả. Người hâm mộ hy vọng sau thành công của vai diễn này, nữ diễn viên sẽ có thêm nhiều tác phẩm “bùng nổ”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.