x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 1: Việt Anh hẹn hò gái lạ dù con đang nhập viện

Chloe Nguyen 10:15 - 10/10/2022

Mới đây, đã có thêm những tình tiết mới của bộ phim Hành Trình Công Lý được hé lộ trong trích đoạn tập 1. Phần trích đoạn này mở đầu bằng khung cảnh gia đình hạnh phúc của Việt AnhHồng Diễm. Nhưng đáng nói hơn, đó là khi con gái của Hoàng (Việt Anh) nhập viện vì bệnh lý về tim thì anh lại đi gặp gỡ tình nhân khiến tôi rất bức xúc.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm vào vai luật sư, tái hợp cùng Việt Anh

Hành Trình Công Lý là câu chuyện Phương (Hồng Diễm) vực dậy từ sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị Hoàng phản bội, đẩy hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn. Đó là hành trình mà Phương, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.

Trong preview tập 1 phim Hành Trình Công Lý, Phương và Hoàng thể hiện hình ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc. Có lẽ rằng hành động mà người vợ thường làm với chồng nhất đó chính là việc thắt cà-vạt đúng không nè, Phương cũng làm hành động đó với Hoàng nhưng kèm theo đó là thắc mắc khi thấy chồng có nhiều cà-vạt nhưng thường đeo đúng một chiếc. Hoàng nói lý để nịnh vợ - mỗi lần đeo nó anh có cảm giác vợ luôn ở bên cạnh. Anh cũng nhận nhiệm vụ đưa con đi học do sợ đường đông khiến vợ đi làm muộn, không quên hôn tạm biệt vợ.

Nhưng tôi nghĩ, không dễ gì mà biên kịch lại đem một câu hỏi vu vơ của Phương vào đây mà không có dụng ý. Chắc chắn chiếc cà-vạt này có điều gì đó mới khiến anh yêu thích đến như vậy. Có khi nào đây là dấu hiệu đầu tiên cho sự ngoại tình của anh ta? Vì đây là cà-vạt do cô ta tặng nên Hoàng mới đeo mỗi một chiếc này?

Trên đường đi, Phương bắt gặp hai vợ chồng Cường (Doãn Quốc Đam) xích mích, cãi cọ. Phương đứng ra ngăn cản và dọa sẽ báo lực lượng chức năng nếu Cường không dừng lại. Lúc này, vợ Cường tuyên bố nếu anh ta ly hôn, cô sẽ đến siêu thị nhà anh để làm loạn. Quá tức giận, Cường không giữ nổi bình tĩnh và “vuốt má” vợ giữa đường.

Nhìn sơ qua thì tôi cho rằng Doãn Quốc Đam trong phim này là một người cũng không phải dạng vừa. Nếu Hoàng là một người chồng ngọt ngào bao nhiêu thì Cường lại là một người vũ phu bấy nhiêu.

Trong một diễn biến khác, sóng gió cũng ập đến gia đình nhỏ khi cô con gái nhỏ của 2 người được chẩn đoán mắc suy tim sau một lần bị ngất khi đang tập nhảy. Thế nhưng vụ việc nghiêm trọng hơn, trong lúc con gái bị như vậy mà Hoàng vẫn đi ăn tối cùng một cô gái trẻ. Dựa vào cách xưng hô "tôi - cô" của Hoàng và nội dung cuộc trò chuyện mà anh nói đến chỉ bao gồm việc làm ăn, tôi nghĩ đây có vẻ là mối quan hệ đối tác. 

Tuy nhiên từ phía cô gái này, dường như cô có tình cảm với Hoàng khi xưng hô "anh - em" và nói về chuyện phải cố quên đi người mình yêu một cách cực kỳ buồn bã. Đáng nói hơn, cô ta còn chuốc thuốc mê Hoàng. Có lẽ, đây là lúc khiến cho hôn nhân của Phương và Hoàng thay đổi toàn bộ cục diện.

Đó là những hé lộ đầu tiên của bộ phim Hành Trình Công Lý. Hoàng sẽ bị cô gái này “đánh úp” như thế nào? Cường và vợ sẽ ly hôn ngay trong tập đầu tiên? Hoàng và Phương sẽ như thế nào khi đón nhận tin dữ từ bệnh của con gái? Cùng tôi đón xem tập 1 của Hành Trình Công Lý vào tối nay trên VTV3. 

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm tung trailer “bánh cuốn” quá

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.