x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm danh dàn diễn viên “ăn tiền” của Hành Trình Công Lý

Chloe Nguyen 14:12 - 10/10/2022

Hành Trình Công Lý là bộ phim nối sóng Ga-ra Hạnh Phúc phát sóng trong khung giờ vàng VTV3 sắp tới đây. Phim nhận được rất nhiều sự mong ngóng từ khán giả, trong đó có tôi đây. Qua đoạn trailer và những đoạn nội dung được giới thiệu, ngoài kịch bản hấp dẫn lôi cuốn, Hành Trình Công Lý còn sở hữu dàn “cast” siêu xịn với toàn là những cái tên quen thuộc.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm vào vai luật sư, tái hợp cùng Việt Anh

Có lẽ ai cũng đã quá quen với những cái tên như Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, NSND Như Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền... Vai diễn mới của họ trong Hành Trình Công Lý hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một hình ảnh khác biệt với những tính cách, số phận mới. Cùng tôi đón chờ nha.

Hồng Diễm - vai Phương

Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành Luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sư đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Nói về tài sắc thì Phương không có chỗ gì để chê, nhưng chính vì quá quan tâm đến gia đình mà cô từ bỏ đam mê trở thành một luật sư tài giỏi. Cho đến khi biến cố ập đến, cô mới bắt đầu hành trình đi tìm giá trị thật sự của bản thân. 

Sau bao nhiêu năm, từ một người suốt ngày quanh quẩn chuyện nhà cửa, Phương đã quay trở lại với công việc của mình, đó chính là một luật sư tài ba. Với bản lĩnh kiên cường, liệu rằng cô có cân bằng được chuyện minh oan cho Hoàng và chấp nhận sự thật rằng chồng mình “bóc bánh trả tiền”? Với màn giới thiệu này, tôi khá trông chờ vì đây là vai diễn phải thể hiện được nét nữ quyền của người phụ nữ thời hiện đại.

Việt Anh - vai Hoàng

Những giây đầu tiên khi giới thiệu, Hoàng hiện lên là một người chồng, người bố chuẩn mực của gia đình. Anh thông minh, có thực lực và không ngại khó khăn, tất cả những gì anh làm đều là vì gia đình. Tuy nhiên biến cố ập đến khiến anh từ một điểm tựa của gia đình trở thành người đàn ông phản bội mang danh kẻ xấu.

Vì bị một cô gái gài bẫy mà đã khiến cho hạnh phúc cũng như sự nghiệp Hoàng tan thành mây khói. Vai diễn này tôi nghĩ rằng sẽ còn rất nhiều điều để khai thác trong thời gian tới, thật sự là do anh bị oan hay chính anh đang làm chủ cuộc chơi?

Thu Quỳnh - vai Nguyệt

Khác hẳn so với những vai diễn trước, trong phim này cô vào vai một kiểm sát viên, đồng thời là bạn thân của Phương từ thời Đại học. Nguyệt luôn xông xáo trong công việc khiến đồng nghiệp nam cũng phải nể phục. 

Ở cạnh Phương trong giai đoạn khó khăn nhất và cũng là người khuyến khích Phương trở lại với nghề luật sư, tôi cho rằng vai diễn này đóng vai trò rất quan trọng và cũng là người tác động gần như là trực tiếp với Phương khi cô quay trở về làm luật sư.

Hà Việt Dũng - vai Hùng

Hùng là chồng Nguyệt, cũng làm việc tại Viện Kiểm sát nhân dân nên luôn thấu hiểu và thông cảm với công việc vất vả của vợ. Hai vợ chồng hiếm muộn khiến mẹ Hùng phàn nàn nhưng Hùng luôn tôn trọng và không bao giờ gây sức ép cho Nguyệt. 

Khác với vai diễn ông chồng cục súc trước đó, Hà Việt Dũng đã quay trở lại thành một người đàn ông của gia đình khi luôn thấu hiểu vợ mình. Tuy nhiên tôi vẫn rất hoài nghi vì 30 chưa phải là Tết mà.

Quốc Huy - vai Quân

Đây là lần đầu Quốc Huy ra Bắc để đóng phim nên tôi cũng khá mong chờ không biết anh có kết hợp tốt với những diễn viên còn lại hay không. Trong phim này, anh vào vai Quân - một luật sư tài năng nhưng thực dụng, gai góc và lạnh lùng trong công việc, luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. 

Tuy nhiên, đối với Phương, Quân lại luôn dành một sự ấm áp đặc biệt. Không còn nghi ngờ gì nữa khi đây chính là người thứ 3, liệu rằng khi Hoàng và Phương xích mích, anh có tận dụng cơ hội này để tiến đến với Phương?

Doãn Quốc Đam - vai Cường

Anh sẽ là nhân vật chính trong vụ dân sự giành quyền nuôi con mà Phương là luật sư cho người vợ. Tôi nghĩ đây là vai nhỏ của Doãn Quốc Đam, để xem khi hóa thân vào vai một ông chồng vũ phu thì anh sẽ như thế nào nhé.

NSND Như Quỳnh - bà Giang

Bà Giang là mẹ Hoàng, có cách sống và suy nghĩ hiện đại. Khi Hoàng xảy ra chuyện, mặc dù thương con trai nhưng bà không hề mù quáng bênh con và vẫn đứng bên Phương. Tôi nghĩ một người mẹ chồng tâm lý như vậy thật sự rất hiếm có khó tìm, Phương may mắn gặp được mẹ chồng tốt nhưng chồng thì lại ngoại tình.

Nói tóm lại, nhìn dàn diễn viên này thôi là cũng đủ khiến tôi bật TV lên và đón xem vào mỗi tuần rồi. Liệu rằng họ sẽ thể hiện vai diễn xuất sắc? Cùng tôi đón xem Hành Trình Công Lý để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm tung trailer “bánh cuốn” quá

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.