x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Nguyện vọng của bé Thư hé lộ một cái kết đẹp

Chloe Nguyen 09:35 - 12/01/2023

Càng gần tới cuối phim Hành Trình Công Lý, tôi càng có niềm tin vào gia đình Hoàng (Việt Anh) và Phương (Hồng Diễm) sẽ đoàn tụ. Một trong những lý do khiến cho họ quay trở về với nhau đó là nhờ bé Thư (Tân Anh). Có thể nói, bé chính là chiếc cầu nối quan trọng để gia đình của Hoàng trở về như xưa. Trong tập 42 hôm nay, nghe tiếng lòng của bé Thư, tôi nghĩ rằng đó là một lời hé lộ cho một cái kết đẹp của Hoàng và Phương.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Quân không dám đối mặt Diệu hẳn phải có nguyên do

Dù còn nhỏ nhưng bé Thư đã rất biết cách suy nghĩ, em luôn có suy nghĩ tích cực dù có chuyện gì đi nữa. Trước kia, tưởng chừng như em có một mái ấm gia đình mà nhiều người mong ước. Có bố, có mẹ, có tình yêu thương và hạnh phúc. Nhưng rồi biến cố ập đến, cô bé chỉ mới học tiểu học không dám tin rằng bố mẹ của mình đang đứng bên bờ vực đổ vỡ. Khác hoàn toàn với thái độ của anh trai, Thư đã hiểu chuyện hơn rất nhiều.

Cô bé luôn dùng mọi cách để níu lấy thứ tình yêu mà gia đình bé ngỡ như đã vỡ. Nhưng cuối cùng, cô bé lại giữ được điều đó bằng điều không thể buồn hơn. Tôi tự hỏi, nếu không vì căn bệnh mà Thư đang mang  thì Hoàng và Phương và Khang (Thái Vũ) có để ý đến cảm xúc của bé Thư hay không? Trước đây, 2 vợ chồng Hoàng luôn tránh mặt nhau còn Khang thì mãi chẳng tha thứ được cho bố.

Nhưng cũng vì Thư nằm bệnh, cả nhà mới có dịp nương tựa vào nhau. Khang cũng đã có những thay đổi tích cực trong cách cư xử với bố. Mãi đến bây giờ, cả nhà mới chịu ngồi lại để nghe nguyện vọng của em. Tôi chợt nhận ra, con người thật khó hiểu, đến khi gặp những biến cố như thế này thì mới chịu ngồi xuống và nhìn nhận câu chuyện. Lỡ không may, đó là điều ước cuối cùng của cô bé rồi sao? 

Nhưng tôi vẫn có lòng tin rằng bé Thư sẽ vượt qua căn bệnh này, vì em xứng đáng với những gì mà em mong muốn. Một cô bé còn rất nhỏ, nhưng đã biết giữ gìn hạnh phúc gia đình thật sự rất đáng quý. 

Cô bé còn dành cả 1000 con hạc giấy để ước một điều ước rằng mẹ sẽ hết giận bố. Thay vì những đứa trẻ khác có ước mơ được cái này, được cái kia nhưng đối với Thư thì lại khác, thứ quan trọng nhất đối với cô bé hiện giờ đó chính là mái ấm của chính bản thân mình.

Có lẽ từ rất lâu, Thư đã rất thèm cái hương vị gia đình có đủ đầy, cả bố, mẹ và anh trai. Những ngày tháng đó thật đẹp biết bao, tuy nhiên, giờ đây thì chuyện đó gần như vô cùng xa xỉ. Bé Thư chắc đã phần nào cảm thấy “biết ơn” khi căn bệnh của mình lại chính là lý do khiến cho bố mẹ và anh trai gần gũi với nhau hơn. Cũng vì vậy, tôi mong rằng sự mong muốn này sẽ được đền đáp đúng đắn với em. Tôi không muốn một cô bé ngây ngô, tử tế, tốt bụng lại gặp những bất hạnh như vậy.

Phương đã hé lộ bản thân sẽ thực hiện điều ước đó nên tôi nghĩ rằng Phương sẽ hết giận Hoàng trong thời gian tới và họ sẽ có một cái kết thật đẹp. Dù là gì, tôi vẫn mong những điều tốt nhất sẽ đến với họ vì họ xứng đáng được như vậy. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Hành Trình Công Lý trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Em họ của Hà bất ngờ cũng xuất hiện để gây rối

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.