x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Việt là chủ mưu quay cảnh "lăn giường" của Hoàng

Chloe Nguyen 13:00 - 17/01/2023

Trong những tập cuối cùng của Hành Trình Công Lý, những mấu chốt của vụ án về Hà (Huyền Trang) cũng đang dần được làm rõ. Trải qua bao nhiêu khoảng thời gian, Hoàng mới tìm được bằng chứng chứng minh mình trong sạch. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc đã có những nghi phạm đầu tiên xuất hiện. Một trong số đó là Việt (Tiến Lộc). Tập 43 đã tiết lộ anh ta chính là người chủ mưu quay cảnh “lăn giường” của Hoàng.

>>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Quân - Phương người cố chấp, người không rõ ràng

 Kẻ được Việt thuê đặt máy quay clip “lăn giường” hại Hoàng xuất hiện và tống tiền Việt. Việt bị kẻ này dọa nếu không chi tiền thì anh ta sẽ đi đầu thú, khai hết tội của Việt. 

Nghe đến đây mà tôi đắc ý ghê, đúng là người thâm độc thì lại có người thâm độc hơn, Việt tự nhiên bị nắm thóp. Tuy nhiên, anh ta vẫn tự đắc khi chẳng có bằng chứng nào có thể buộc tội mình nhưng nào ngờ cuộc nói chuyện của Việt và kẻ này đã được ghi âm lại. 

"Con Hà sẽ có cách đưa thằng Hoàng lên giường. Việc của mày là canh me, đặt máy sao cho chuẩn" - Việt chỉ đạo. 

 Tội rõ rành rành ra đó mà anh ta còn chối được thì tôi cũng chịu luôn, bởi ta nói quả báo thường đến sớm lắm, Việt chắc chắn sẽ phải đền tội mà anh đã gây ra. 

Tôi đã nghi ngờ Việt từ lâu nhưng lại rất ít bằng chứng kết tội anh ta. Chứ khuôn mặt gian xảo của Việt thì tôi chả lầm đi đâu được. Dù mang tiếng là bạn thân Hoàng nhưng Việt lúc nào cũng ganh ghét bạn, lăm le chức của Hoàng. Thậm chí còn chèo kéo trợ lý của Hoàng về làm cho mình thì chắc chắn là anh ta cũng chẳng tốt đẹp gì.

 Không những vậy, khi xưa anh ta còn có mối quan hệ với Thái (Anh Tuấn) và Hà. Chắc cũng có mâu thuẫn gì đó nên anh mới ra lệnh xử đẹp Hà, nhưng không may tên được thuê lại quá chuyên nghiệp và cao tay. Hắn thu âm tất cả lời nói của Việt chỉ để chờ đến ngày hôm nay. 

Nhưng tôi nghĩ cũng nhờ vậy mà Hoàng mới được minh oan, tôi tự hỏi tên này sao lại đợi đến lúc này mới nói cơ chứ? Nếu có ý định tống tiền thì phải làm từ lâu rồi mới phải.

Giờ thì đến lượt tôi lo lắng cho tên được Việt thuê này, vì Việt là một con người không đơn giản và vô cùng nguy hiểm. Bước đầu tiên, anh đã cầu cứu Thái và cả hai người này đều liên quan đến sự “bay màu” của Hà. Tôi sợ anh ta sẽ lại “ra tay” để bịt đầu mối cho mà xem. Một người không chừa một thủ đoạn nào như Việt chắc chắn sẽ không ngồi yên. 

Tôi không ngờ có một ngày cũng có người làm cho Việt lo lắng và hoảng sợ, cứ nghĩ Hoàng hay Phương sẽ là người phanh phui Việt nhưng không ngờ lại có một nhân tố mới này đây.

 Tôi nghĩ rằng, Phương và Hoàng phải nhanh chóng lấy được đoạn ghi âm này trước khi Việt ra tay thì Hoàng mới có cơ hội được minh oan, đồng thời cũng bảo đảm tính mạng cho người đàn ông kia. Chứ không là hậu quả sẽ còn khó lường hơn nữa vì chúng ta sẽ không thể biết được Việt sẽ làm gì tiếp theo.

Hành trình lấy lại sự trong sạch cho Hoàng ít ra đã có tiến triển, những nút thắt cũng đang dần được mở. Liệu rằng Phương và Hoàng có tìm ra được nhân chứng và những bản ghi âm này hay không? Hay sẽ có một cách khác để trừng trị Việt? Cùng tôi đón xem những diễn biến cuối cùng của Hành Trình Công Lý trên kênh VTV3 nha.

>>>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý chính thức đóng máy, tôi dự đoán là “happy ending”

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.