x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý chính thức đóng máy, tôi dự đoán là “happy ending”

Chloe Nguyen 09:35 - 17/01/2023

Sau khoảng thời gian dài miệt mài, những diễn viên của Hành Trình Công Lý cuối cùng cũng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng và chính thức đóng máy. Mới đây, nhiều diễn viên trong phim đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội và bày tỏ cảm xúc với cả đoàn phim sau khoảng thời gian dài đồng hành. Nhìn vào những hình ảnh này, tôi dự đoán phim sẽ có một “happy ending”.

>> Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Màn chào sân ấn tượng in dấu 3 người phụ nữ quyền lực

Nhìn khung cảnh xung quanh, tôi đoán rằng họ đã tham gia một bữa tiệc nào đó và bầu không khí rất vui vẻ. Nhất là gia đình Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh), tôi đoán rằng họ đã giải quyết được mâu thuẫn và hàn gắn lại. Bên cạnh đó, gia đình Nguyệt (Thu Quỳnh) và Hùng (Hà Việt Dũng) cũng rất vui vẻ hứa hẹn sẽ có một cái kết thật đẹp cho tất cả cặp đôi.

Trong khi Hà Việt Dũng đăng tải ảnh hậu trường với chú thích: "Tạm biệt Hành Trình Công Lý" thì diễn viên trẻ Thái Vũ (vai Khang) tiết lộ ngày đóng máy phim rơi đúng vào sinh nhật của anh, vì thế Thái đã có một sinh nhật thật đáng nhớ. "Nhiêu đây là đủ cho tuổi mới rực rỡ rồi!" - Thái viết trên trang cá nhân.

"Thế là chặng đường 7 tháng cùng Hành trình công lý đã chính thức khép lại. Cảm ơn VFC, đạo diễn - NSƯT Mai Hiền, Phó đạo diễn Trần Trọng Khôi, các cô chú anh chị diễn viên cùng toàn thể ê-kíp đoàn làm phim đã đồng hành, giúp đỡ em trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Chúng ta của tương lai sẽ mãi xem nhau là gia đình, là một miền kí ức tuyệt vời. Cảm ơn khán giả đã yêu thương và ủng hộ cho đoàn làm phim Hành Trình Công Lý.

Chặng đường phía trước còn rất dài nhưng chắc chắn em sẽ không bỏ cuộc và sẽ cố gắng mang lại thật nhiều vai diễn tốt hơn, trọn vẹn hơn. Xin hứa, xin hứa, xin hứa." - Thái Vũ chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Với những điều mà Thái Vũ chia sẻ, tôi cảm nhận được sự chân thành và biết ơn của anh, một diễn viên trẻ có thái độ ứng xử cực tốt như vậy thì tôi nghĩ sẽ được nhiều yêu quý trong tương lai.

Trước Thái Vũ, Việt Anh cũng từng đăng một status vào ngày phim tròn 7 tháng ghi hình. Anh viết: "Bước chân đi, đầu không ngoảnh lại! Hôm nay là tròn 7 tháng với Hành Trình Công Lý, thành công hay thất bại tùy vào quan niệm mỗi người, còn tôi thấy hài lòng vì đã sát cánh chiến đấu với những người anh em của mình với 100% nhiệt huyết rồi". Đọc những dòng này, tôi cá chắc anh đang đang nói đến chuyện về phim bị những ý kiến trái chiều.

Tôi cho rằng, đã là phim thì việc hợp người này và không hợp người kia cũng là chuyện dễ hiểu. Nhìn diễn viên hài lòng với công sức mà họ bỏ ra, tự nhiên tôi lại cảm thấy việc đặt nặng phim thật sự không quan trọng lắm, thích thì xem không thích thì thôi đúng không nè. 

Hành Trình Công Lý cũng đã đi dần đến tập cuối với những nút thắt đang dần được mở, dù kẻ ra tay với Hà vẫn còn nằm trong bóng tối nhưng tôi nghĩ những tập cuối Phương sẽ minh oan được cho chồng. 

Qua những hình ảnh hậu trường tập cuối trên, tôi nghĩ rất nhiều khán giả rất mong chờ một cuộc đoàn tụ của gia đình Phương - Hoàng và 2 con. Còn bạn, bạn có nghĩ rằng kết thúc sẽ “happy ending” cho tất cả mọi người chứ? Nếu cũng thắc mắc thì hãy cùng tôi đón xem những tập cuối cùng của Hành Trình Công Lý trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Bình An - Quỳnh Lương và những cặp đôi VTV có “chemistry” siêu ngọt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.