x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hoàng tự đi vào "vết xe đổ" bất hòa với con trai

Chloe Nguyen 10:35 - 05/01/2023

Tưởng chừng như mối quan hệ của Hoàng (Việt Anh) và con trai Khang (Thái Vũ) trong Hành Trình Công Lý đang dần có những tiến triển tích cực. Thì trong tập 39, Hoàng lại chứng nào tật nấy, tự đi vào “vết xe đổ” của chính mình khi bất hòa với con trai chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ mà nó lại còn chẳng hề đúng chút nào. Tôi thật không thể hiểu nổi ông bố này luôn đó, anh chưa từng hiểu con trai mình là người như nào hay sao?

>> Xem têm: Hành Trình Công Lý: Có khả năng cuối phim gia đình Phương sẽ đoàn tụ

Tôi cứ nghĩ mối quan hệ cha con đang dần tốt lên nhưng Hoàng lại đang tự làm nó xấu đi. Thời buổi nào rồi mà bố mẹ còn xen vào chuyện con cái mình chơi với ai dù chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài cơ chứ. Từ giây phút mà anh nổi nóng khi thấy Khang đi với cô gái tiệm game thì tôi đã biết công sức lấy lòng con từ lúc quay trở về nhà đã “đổ sông đổ biển” hể cả. Chuyện này thì tôi cũng không thể bênh anh được rồi vì chính anh là người tự làm cho mối quan hệ này đi vào ngõ cụt.

Dù biết rằng, Hoàng thương con không muốn con kết bạn xấu nhưng như vậy thì có phải là quá cực đoan hay không? Tôi thật không thể hiểu nổi Hoàng luôn, khi anh vẫn trông mặt mà bắt hình dong như vậy.

Tôi tự hỏi đáng lẽ Hoàng phải là người hiểu điều đó hơn ai hết vì chính anh cũng đang bị người ta đổ oan cơ mà. Không ai muốn mình bị người khác hiểu lầm, ngay cả anh cũng chính là nạn nhân của việc này nhưng anh ta lại mắc sai lầm đó. 

Tôi chợt nhớ lại bé Thư (Tân Anh) hồi trước, bị gia đình bạn cấm chơi cùng vì tin đồn lộ clip của Hoàng. Những lúc như vậy, Hoàng chẳng biết đâu để rồi ngày hôm nay chính anh lại ngăn cấm con trai mình kết bạn vì vẻ bề ngoài.

Chuyện này may là chưa đến tai Phương chứ cô mà biết thì cũng rắc rối đó, vì chắc chắn cô sẽ bênh con trai sau khi biết con chơi với cô bé đã từng giúp đỡ mình. Đã vậy, tôi còn thấy cô gái này thật chất không như vẻ bề ngoài. 

Dù ngoại hình có hơi “bụi bặm”, ăn chơi nhưng thật ra cô gái này lại là một người rất hiểu chuyện. Tôi thấy, Khang có lẽ là đã học được rất nhiều từ người chị này. Từ chuyện tôn trọng cho đến chuyện cư xử với bố mẹ sao cho phải phép, đúng mực.

Tôi thấy cô ấy nói đúng, dù bố mẹ mình có như thế nào, có làm lỗi ra sao thì phận làm con chúng ta vẫn luôn phải tôn trọng họ. Âu cũng là số phận, đừng để đến khi mất đi thì mới biết trân trọng thì cũng quá muộn. 

Khang thì cho rằng cô không nằm trong trường hợp của anh nên không hiểu nhưng anh quên mất rằng cô ấy trải đời nhiều hơn anh. Cô cũng có bố và bố cô cũng làm chuyện có lỗi nhưng cô vẫn luôn chấp nhận sự thật và không than trách.

Một người bạn có thể chỉ bảo như vậy thật sự là rất khó, vậy mà Hoàng lại không biết đầu đuôi, chỉ chăm chăm cấm cản con trai. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa anh và Khang lúc này sẽ lại khó tiến triển và quay về số 0. Nếu Phương mà biết nữa thì chắc lại mâu thuẫn nữa đây. Nếu muốn quay trở lại như trước, tôi mong rằng Hoàng hãy hiểu con hơn, tôn trọng quyền riêng tư của con chứ không phải như ngày hôm nay.

Liệu rằng anh và Khang có một lần nữa hòa thuận khi nghe bé Thư nói? Phương khi biết chuyện này sẽ xử lý như thế nào? Khang có nhận ra được lỗi sai của bản thân? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý để biết thêm những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Vụ của Hoàng đã trở lại với nhiều manh mối mới

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.