x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won, Hà Hồ và dàn sao Việt sẵn sàng ra mặt bênh chồng

Tiểu Hạnh Thảo 09:40 - 30/04/2021

Các ngôi sao sao Vbiz có lẽ không xa lạ với chuyện bản thân cũng như cuộc sống và cả gia đình của họ luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng. Chẳng những vậy, mọi nhất cử, nhất động của họ đều có thể trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Rất nhiều nghệ sĩ, dù bản thân và gia đình có chịu mắng oan đi chăng nữa thì vẫn chọn cách im lặng đợi sóng gió qua đi. Tuy nhiên, mình cũng biết một vài cái tên, họ không bao giờ chịu ngồi yên “ăn gạch”, nhất là khi những người thân yêu nhất của mình bị đụng tới. Các ngôi sao mà Tiểu Hạnh Thảo liệt kê sau đây đã dũng cảm đối đầu với dư luận, bảo vệ người đàn ông của cuộc đời họ. 

Lê Phương 

Mới đây nhất là chuyện của nữ diễn viên Lê Phương. Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim, khi được hỏi cuộc sống bên ông xã Trung Kiên, cô đã có những chia sẻ chân thật. Người đẹp cho rằng điều may mắn nhất trong cuộc đời này của cô là gặp được ông xã. Chưa hết, cô còn khẳng định giữa mình và chồng luôn tin tưởng nhau. Lê Phương giao quyền “tay hòm chìa khóa” cho ông xã, còn Trung Kiên thì luôn công khai mọi thứ với vợ. 

Ngôi sao Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng chẳng ngại dành những lời “có cánh" cho Trung Kiên. Nữ diễn viên cảm ơn chồng vì trong suốt thời gian cô bận bịu quay phim, anh luôn chăm sóc chu đáo cho 2 con và thay cô quán xuyến mọi việc trong nhà. Đặc biệt, cô công khai khuyết điểm lớn nhất của chồng trẻ là “anh ấy quá hoàn hảo”. 

Sau khi đoạn phỏng vấn của Lê Phương được chia sẻ trên mạng xã hội, hầu hết cư dân mạng đều dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên. Thế nhưng, cũng có một số bình luận kém duyên, cho rằng Lê Phương tâng bốc chồng quá mức, người nào chẳng có khuyết điểm, đặc biệt là đàn ông. Thậm chí, có người còn cho rằng, vợ chồng nữ diễn viên mang chuyện gia đình để “cọ nhiệt”.

Ngay khi đọc được những ý kiến không hay của cư dân mạng, Lê Phương đã nhẹ nhàng trả lời, cụ thể như sau: 

"Thứ nhất: Trong dòng trạng thái của Phương có nói rõ là trêu chồng. 

Thứ hai: Tình yêu có thể chấp nhận được khuyết điểm của đối phương. Như vậy không phải ‘trong đôi mắt nhau, ta là tất cả’?

Cuối cùng: Sống với nhau mà cứ xét nét sẽ không hạnh phúc được đâu bạn ơi. Đời cho đến đâu thì hân hoan đến đó. Ai hạnh phúc thì hãy mừng cho họ. Vậy bạn nhen!".

Theo Tiểu Hạnh Thảo, màn ứng xử của diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cho thấy cô vô cùng khéo léo. Lê Phương vừa không để mất lòng netizen mà cũng tránh đưa chồng thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. 

Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà bao năm qua nổi tiếng là người có cuộc sống khá kín tiếng, tuy nhiên, từ hồi sinh đôi 2 nhóc tỳ cho Kim Lý thì Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy cô đã cởi mở hơn gấp nhiều lần. Thậm chí, giọng ca Xin Hãy Thứ Tha mới đây còn gia nhập hội những cô vợ sẵn sàng bảo vệ chồng.

Chuyện là Kim Lý cách đây vài ngày đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe body cực phẩm, hết sức nóng bỏng bên bờ biển. Nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã tràn vào ngắm ảnh của ông bố 2 con rồi bày tỏ cảm xúc. Sự việc nóng sốt đến mức mà cả Hồ Ngọc Hà cũng phải vào xem rồi buông lời cảm thán. 

Những tưởng đây sẽ là màn vợ chồng “tung hứng” khiến những trái tim cô đơn như Tiểu Hạnh Thảo tổn thương sâu sắc. Thì bỗng nhiên, một tài khoản lại nhắc tên Hà Hồ rồi bảo cô: “Chị bảo anh Kim Lý mang áo vô nhé”. Không ai ngờ, bà mẹ 3 con nhanh chóng lên tiếng bênh vực Kim Lý. Cô viết: “Đi biển và ở nhà mà bắt anh mặc áo thì tội nghiệp quá em. Chừng nào ra đường hoặc đi làm đi tiệc mới chết dở. Hoặc chừng nào bụng anh 1 múi là chị cấm liền. Yên tâm nha.”

Màn đáp trả vừa hài hước, vừa sâu cay của Hồ Ngọc Hà như “dằn mặt” tất cả những tài khoản thường xuyên soi chuyện anh khoe cơ bắp. Bởi, rất nhiều lần, Kim Lý bị chỉ trích chuyện ở nhà mà ăn mặc quá mát mẻ. 

>>>Xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành: Biệt thự Nam - Bắc có đủ, mỗi lần sắm đồ tốn vài tỷ chứ nhiêu

Minh Hà

Lý Hải mới đây có một phát ngôn về chuyện dạy con gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, đạo diễn Lật Mặt tiết lộ rằng, anh không nuông chiều 4 người con mà để chúng có thể tự đi lên từ 2 bàn tay trắng. Quan điểm của ông bố 4 con đã vô tình tạo ra một cuộc “khẩu chiến” giữa một bên đồng tình và bên còn lại cho rằng anh đang nói những điều không đúng sự thực. 

Bên phản đối cho rằng, các con của Lý Hải đều có bố mẹ nổi tiếng giàu có nhất nhì Vbiz, vốn được coi là sinh ra đã "ngậm thìa vàng”. Vì thế, dù sau này lớn lên có ra sao thì ít nhiều các con đều sẽ phụ thuộc vào gia đình, không thể nói là xây dựng tương lai từ 2 bàn tay trắng được. 

Trong khi netizen đang tranh luận chưa có hồi kết thì bà xã đã lên tiếng, giải vây cho Lý Hải. Minh Hà nói kỹ hơn về quan điểm của chồng, rằng anh muốn dạy các con biết phải “tự lực cánh sinh” chứ không chỉ sống dựa vào bố mẹ. 

"Các con được nuôi dạy bình thường, đi học trường công lập, phải phụ ba mẹ làm việc nhà và giúp đỡ mọi người xung quanh. Đó chỉ là quan điểm của anh nuôi dạy con mình không có ý áp đặt cho ai. Mỗi người đều có quyền tự quyết định cuộc sống của mình", bình luận của Minh Hà. 

Những chia sẻ kịp thời và đúng lúc của bà xã Lý Hải đã phần nào dẹp yên dư luận, đồng thời, cũng khiến Tiểu Hạnh Thảo thêm ngưỡng mộ cuộc sống của cặp đôi.

Hari Won 

Nhắc đến những “chiêu” bênh chồng vừa thú vị mà lại đầy thâm thúy bậc nhất làng giải trí Việt thì không cô vợ nào qua nổi "trình" của Hari Won. Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ, cái hồi mà Trấn Thành dẫn Rap Việt, anh thường xuyên khóc lóc, “đa sầu đa cảm” ngay trên sóng truyền hình. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, thậm chí đã đặt cho nam MC biệt danh là “Thành Cry”. 

Chứng kiến dư luận chĩa mũi chỉ trích vào chồng mình, bà xã Trấn Thành đã có phản ứng bất ngờ. Cô đăng tải hẳn trên trang cá nhân hình ảnh đôi khuyên tai có hình cuộn giấy để chấm nước mắt. Nhìn sơ qua, ai cũng biết ngay rằng Hari Won đang “cà khịa” chồng yêu. 

Thế nhưng, theo Tiểu Hạnh Thảo thì đây còn là cách Hari Won đáp trả dư luận. Ý là Trấn Thành mau nước mắt là chuyện bình thường, cô có thể tìm mua “phụ kiện” kia cho anh. Và hơn hết, hành động của ngôi sao người Hàn Quốc khiến sự việc của chồng trở nên hài hước, dân mạng vì thế cũng chẳng còn nặng lời với anh như trước nữa. Hari Won đúng là cô vợ đáo để mà. 

>>>Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ, Hari Won và dàn sao quanh năm lên game show nhưng sự nghiệp nhạt nhòa

Thu Thủy 

Nếu như Lê Phương, Hà Hồ, Minh Hà hay Hari Won được khen ngợi với cách bảo vệ chồng khéo léo và thú vị thì trường hợp của Thu Thủy, mình cảm thấy vô cùng đáng tiếc. Chắc hẳn các bạn từng nghe qua đâu đó vụ lùm xùm chồng mới của nữ ca sĩ bị nghi không tốt với con riêng. 

Thực tế, điều này rất nhiều người đều nhìn thấy trong đoạn livestream của gia đình Thu Thủy. Kin Nguyễn đã tỏ ra khó chịu khi bé Henry nghịch ngợm và anh lén có hành động không tốt. Cậu con trai lúc đó đã kêu đau nhưng mẹ lại ấn tay xuống rồi phớt lờ chuyện này. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên khán giả chứng kiến Kin Nguyễn có hành vi như thế. Chính bởi vậy, không chỉ cộng đồng mạng mà nhiều ngôi sao cũng bày tỏ sự bất bình, từ đó, làm dấy lên một làn sóng chỉ trích Kin Nguyễn.

Đáng nói rằng, đang lúc “dầu sôi lửa bỏng", Thu Thủy lại đăng tải trên dòng trạng thái trần tình sự việc và nhất mực khẳng định chồng trẻ không sai. Theo nữ ca sĩ, vì bé Henry rất nghịch ngợm, không bao giờ chịu ngồi yên nên chồng cô mới có hành động như vậy. 

Trong trường hợp của Thu Thủy, theo Tiểu Hạnh Thảo, cứ cho là Kin Nguyễn không có ác ý đi, nhưng cô đã lên tiếng không đúng lúc. Bởi, khi ấy cũng chỉ cách ngày kết hôn của nữ ca sĩ với chồng trẻ đúng 1 ngày. Khán giả chưa có bất cứ niềm tin vào anh chàng này, liệu anh là con người ra sao, đối xử thế nào với vợ và con trai riêng. Do đó, mọi người lại càng nghi ngờ hơn chuyện nữ ca sĩ muốn nhanh chóng dập tắt tin đồn. 

Qua động thái của một số mỹ nhân Vbiz, dễ dàng thấy rằng, mỗi người đều có cách xử trí khác nhau khi chồng bị người ta nói ra nói vào. Dù thế nào, Tiểu Hạnh Thảo cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì không phải ngôi sao nào cũng dũng cảm đối đầu với dư luận, dùng tình yêu thương để bảo vệ gia đình nhỏ. 

Còn bạn, có suy nghĩ gì về việc những ngôi sao Vbiz ra mặt bênh vực chồng? Hãy chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.