x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won, Khởi My và các nàng dâu được nhà chồng cưng nhiều nhất Vbiz

Thảo Phương 16:15 - 03/03/2021

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu luôn là đề tài đau đầu của các cô gái mỗi khi lập gia đình. Thế nhưng có nhiều sao Việt lại may mắn khi không chỉ lấy chồng tốt mà còn được cả gia đình bên nội yêu thương, cưng chiều không khác gì bà hoàng.

Thuỷ Tiên

Thuở ban đầu, mẹ chồng Thuỷ Tiên còn có những e ngại khi con dâu là người nổi tiếng, thường xuyên bị dư luận săm soi. Thế nhưng, chính tình cảm chân thành của Thuỷ Tiên dành cho chồng và gia đình bên nội đã giúp cô chiếm trọn cảm tình và sự tin yêu từ mẹ chồng. Khi Thuỷ Tiên quyết định công khai những tổn thương trong quá khứ, nhà mẹ đẻ lo lắng gia đình chồng sẽ coi thường, gây khó dễ cho con mình. Thực tế lại trái ngược hoàn toàn, mẹ Công Vinh cực kỳ tâm lý, luôn thấu hiểu, động viên và bênh vực con dâu: “Nó khổ, nó đáng thương thì phải bảo vệ nó chứ sao lại trách?”.

Để có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã phải trải qua không ít sóng gió, khó khăn. Chính vì thế, hai người luôn tôn trọng, yêu thương lẫn nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trong một chương trình truyền hình, Thuỷ Tiên từng chia sẻ mẹ chồng có lần đã mắng Công Vinh chỉ vì “phá giấc” ngủ của cô: "Tôi hay thức khuya viết nhạc nên phải 12h trưa mới dậy. Có lần 9h sáng anh Vinh gọi, mẹ thấy thế liền la ‘Mày để nó ngủ. Nó đi diễn đêm hôm về rõ cực, khi nào nó thức thì mẹ nấu cơm cho nó ăn chứ đừng có chọc nó'". Thế mới biết, phụ nữ đâu chỉ hơn nhau ở tấm chồng mà còn cả ở mẹ chồng nữa nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: So kè khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến, Lâm Bảo Châu và Anh Dũng

Hari Won

Sau đám cưới thế kỷ với Trấn Thành, Hari Won chính thức bước vào hàng ngũ những nàng dâu vàng được mẹ chồng cưng chiều, chăm lo hết mực. Thông thường, các nàng dâu mới cưới thường sẽ muốn sống riêng vì lo sợ chuyện cơm không lành, canh không ngọt với gia đình chồng. Thế nhưng, Hari Won hoàn toàn ngược lại, cô gạt phắt ý định sống riêng ngay khi Trấn Thành đề cập.

Cho đến thời điểm này, quyết định ở chung với gia đình Trấn Thành của Hari Won là hoàn toàn đúng đắn bởi cô cảm nhận được rằng cha mẹ chồng thực sự luôn yêu thương, chiều chuộng mình. Tất cả việc nhà từ A-Z, mẹ Trấn Thành đều chăm lo để con dâu thoải mái tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mẹ chồng Hari Won là kiểu người phụ nữ hiền lành, sống tình cảm nên rất thấu hiểu cho công việc của các con, chưa từng lên tiếng rầy la chuyện gì. Nữ chính Chàng Trai Năm Ấy cảm thấy bản thân vô cùng may mắn vì có mẹ chồng tâm lý, thường xuyên lo lắng và chăm sóc hai vợ chồng rất nhiều.

Khởi My

Khởi My và Kelvin Khánh chính thức công khai hẹn hò vào năm 2014. Thời điểm đó, hai người đều là những cái tên sáng giá trong làng giải trí, chính vì vậy cặp đôi được ủng hộ rất nhiệt tình. Có thể nói, quá trình yêu đương hay về làm dâu của Khởi My vô cùng thuận lợi. Ngay từ khi chưa về chung một nhà, Khởi My đã là con cưng trong mắt mẹ Kelvin Khánh. Thậm chí, cô còn thân thiết gọi hai tiếng “má Vân” đầy thân thương trong lúc cả hai còn chưa kết hôn.

Trên trang cá nhân, “má Vân” rất thường xuyên chia sẻ những thông tin, hình ảnh về con dâu. Mỗi khi mỹ nhân Tây Du Ký Hậu Truyện ra mắt sản phẩm mới là mẹ chồng không bao giờ quên kêu gọi khán giả ủng hộ. Đặc biệt hơn, khi Khởi My và Kelvin Khánh cùng đưa ra quyết định không sinh con thì mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu cũng chẳng có mấy thay đổi. Điều đó chứng tỏ, “má Vân” đã thực sự yêu thương và coi Khởi My như con gái ruột trong nhà mà thật tâm đối đãi. 

Dù đã ngoài 60 tuổi nhưng mẹ chồng Khởi My rất “xì teen” và sành điệu. Có thể chính vì thế mà bà có tư tưởng thoải mái và thoáng hơn những bà mẹ chồng khác. Ngoài ra, tình cảm sui gia 2 nhà cũng rất thân thiết. Không ít lần khán giả thấy má Vân (mẹ chồng) và má Năm (mẹ đẻ) của Khởi My cùng nhau đi du lịch, tổ chức sinh nhật chung…

Khánh Thi

Từ ngày theo Phan Hiển về sống cùng gia đình chồng, Khánh Thi lại càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Dù phải chung sống với nhiều thế hệ trong cùng một ngôi nhà nhưng Khánh Thi vẫn cảm thấy thoải mái bởi cô được làm con trong nhà chứ không phải làm dâu. Bố mẹ chồng của Khánh Thi đều là người tâm lý, không can thiệp vào chuyện riêng tư của các con. Cặp đôi cũng được hai bên gia đình hậu thuẫn rất nhiều trong quá trình theo đuổi đam mê.

>> Có thể bạn muốn xem: Cưới Lê Phương, chồng trẻ kém 7 tuổi "rơi vào cảnh" ông bố bỉm sữa

Nói về cuộc sống làm dâu gia đình khá giả, Khánh Thi bật mí: “Thật ra do kinh doanh nên cách sống của gia đình chồng khá dễ, lại làm về lĩnh vực bất động sản nên thiết kế nhà mỗi người một góc riêng. Tuy là chung sống thật nhưng ít khi va chạm. Ông bà nội thì đúng kiểu để con dâu muốn làm gì thì làm, tự tung tự tác cả ngày. Chỉ đến tối muộn thì ông bà dắt cháu xuống bảo cho nó đi ngủ, vậy thôi”.

Không chỉ có vậy, Khánh Thi cũng hay “khoe khéo” những món quà hàng hiệu như đồng hồ, túi xách mẹ chồng tặng mà chẳng phải dịp đặc biệt nào cả. Nhìn Khánh Thi ngày càng tươi trẻ, vô âu vô lo cũng đủ hiểu cuộc sống được cưng chiều ở nhà chồng như thế nào.

>> Đừng bỏ lỡ: Hà Tăng, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn: Ai cũng được cưng

Từ khi về làm dâu, Hari Won, Khởi My, Thủy Tiên và Khánh Thi đều có điểm chung là hòa hợp được với gia đình chồng, nhận sự yêu thương, cưng chiều không khác gì con ruột. Với họ, mẹ chồng không khác gì mẹ đẻ. Chính vì vậy mà kể từ sau khi kết hôn, các ngôi sao kể trên đều trông ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Nhìn thôi cũng đủ biết cuộc sống của họ viên mãn, hạnh phúc cỡ nào rồi.

Đừng quên theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.