x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hari Won nói đớt nhưng vẫn làm MC: Dương Lâm "điên tiết" vì khó hiểu

Tuyết Nhi 10:55 - 16/03/2021

Không thể phủ nhận Hari Won là một ngôi sao đầy triển vọng trong lĩnh vực diễn xuất cũng như ca hát, thế nhưng mình cho rằng MC là “điểm yếu” của cô nàng bởi khả năng phát âm tiếng Việt chưa tốt. Dù sống ở Việt Nam đã lâu nhưng dường như nữ nghệ sĩ vẫn không cải thiện được. Dù vậy, cô còn “tự tin” nhận lời làm MC cho nhiều chương trình. Từ đó, muôn chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra giữa Hari Won và người chơi.

Lê Dương Bảo Lâm cũng phải chào thua trước MC Hari Won

Nhanh Như Chớp là một chương trình truyền hình vừa thú vị vừa áp lực bởi luật chơi chương trình yêu cầu trả lời đúng trong thời gian ngắn nên việc đọc câu hỏi cũng rất quan trọng để không làm mất thời gian người chơi. Tuy vậy, không ít lần người chơi “biến sắc” khi biết Hari Won sẽ là người đọc câu hỏi. Đơn cử như mới đây, Lê Dương Bảo Lâm từng phải cảm thán rằng: “Anh được 20 triệu sẽ cho em 3 triệu đi trị đớt". Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ bị người chơi phàn nàn về cách phát âm, trước đó đã không ít lần chính Trường Giang cũng phải ngán ngẩm lắc đầu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lê Giang bị Trấn Thành mắng đến bật khóc muốn bỏ phim

Khi bị góp ý, Hari Won đã “sừng cồ” phản pháo: “Em đọc cho người ta hiểu đó. Bởi vậy, những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn. Như anh Giang nè, ngày nào cũng nghe em nói mà hiểu hết trơn luôn”. Nghe vậy, Trường Giang chỉ đành bày cho cô: ”Em phải nói là ‘Dạ, em sẽ cố hết sức mình. Nếu có gì không phải, mong mọi người bỏ qua cho’”. 

Không chỉ trong chương trình truyền hình mà ngay cả trên mạng xã hội, không ít lần Trấn Thành bị dân mạng “réo tên” vì bà xã anh đam mê bình luận dù ngữ pháp, chính tả đều lủng củng, sai lên sai xuống. Ví dụ như lần Hari Won chúc mừng cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ nhưng thay vì ghi “cầu hôn”, cô lại ghi nhầm thành “cầu hồn”. Ngay lập tức, rất nhiều dân mạng đã vào “chỉ giáo” Hari Won, giải nghĩa 2 cụm từ đó. Còn cô nàng khi phát hiện lỗi sai cũng đã sửa ngay. 

Nếu ngay từ đầu, Hari Won chỉ tập trung cho việc ca hát và diễn xuất thì mình nghĩ khán giả sẽ không bức xúc và lên án gay gắt như hiện tại. Khó thông cảm hơn khi biết được rằng cô nàng từng có 10 năm sinh sống và học tập tại Việt Nam, đã thế còn tốt nghiệp loại giỏi ngành Việt Nam Học của một trường đại học nổi tiếng. Vì vậy mà việc nữ ca sĩ liên tục mắc lỗi sai ngôn ngữ ngớ ngẩn là điều kỳ lạ. Có người cho rằng, cách phát âm mãi không chuẩn của Hari Won là vì muốn tạo nên nét riêng biệt, nhưng theo mình, điều này chưa hẳn, vì hay đâu chưa thấy nhưng hoạ đã đến “một rổ”.

Cá nhân mình luôn ủng hộ Hari Won trong những sản phẩm âm nhạc hay điện ảnh nhưng với vai trò người dẫn chương trình thì e rằng không chỉ mình mà còn cả những khán giả, người chơi sẽ ngao ngán lắc đầu. Chương trình Việt Nam, dành cho người Việt nhưng lại mời một MC tiếng Việt không sỏi, khiến người chơi phải đoán ý, người xem chưng hửng. Đặc biệt là khi lên sóng truyền hình có sự theo dõi của nhiều lứa tuổi thì việc chính xác trong từng câu nói lại càng cần thiết hơn. 

Trong một sự kiện mà Hari Won đã đọc tên Châu Bùi thành từ ngữ không hay khiến chính chủ “ngượng chín mặt”

>> Xem thêm: Hari Won và dàn sao nữ Vbiz thuộc hệ chồng cưng, cho làm "nóc nhà"

Theo mình, có lẽ những nhà sản xuất nên chặt chẽ hơn trong khâu tuyển chọn MC bởi họ sẽ là nhân tố giúp chương trình được diễn ra mượt mà và suôn sẻ. Thay vì “cố đấm ăn xôi” chọn Hari Won để mau chóng tăng rating nhưng sự phẫn nộ cũng theo đó mà tỷ lệ thuận.

 Có “thuyết âm mưu” còn cho rằng Hari Won được ưu ái vì cô là vợ Trấn Thành

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vai trò người dẫn chương trình của Hari Won? Hãy chia sẻ với chúng mình tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.