x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến, Lâm Bảo Châu và Anh Dũng

Ngân Phạm 17:40 - 26/02/2021

Tin đồn Mai Tài Phến - Mỹ Tâm, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên, Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh hẹn hò luôn là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng. Bên cạnh nhan sắc thuộc hàng soái ca và tin đồn yêu các chị đại showbiz, thì mình thấy những anh chàng này cũng có sự nghiệp diễn xuất đáng được chú ý đó chứ. Thử đặt lên bàn cân so kè kỹ năng diễn xuất của hội “phi công trẻ” này xem ai hơn ai nhé!

Mai Tài Phến

Mai Tài Phến sinh năm 1991 và từng được đào tạo ở trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Khởi đầu nghiệp diễn, Mai Tài Phến góp mặt trong 2 bộ phim sitcom Từng Có Người Yêu Tôi Hơn Sinh MệnhĐiệp Vụ Eva cũng như từng giành được cúp vàng của cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh, nhưng xét cho cùng vẫn chưa nhận được chú ý lớn từ công chúng.

Chỉ đến khi đảm nhận vai “thầy giáo mưa” trong MV Em Gái Mưa của Hương Tràm, Mai Tài Phến mới nhanh chóng nhận sự quan tâm của khán giả và có được cơ hội hợp tác với Mỹ Tâm trong MV Đừng Hỏi Em. Dù cả 2 MV đều diễn không thoại nhưng gương mặt điển trai và nụ cười duyên dáng của Mai Tài Phến vẫn giúp anh tạo được dấu ấn riêng.

Năm 2019, Mai Tài Phến chính thức trở thành “chàng thơ” của Mỹ Tâm khi đóng chính trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Được người yêu tin đồn tích cực lăng xê, Mai Tài Phến có nhiều “đất diễn” hơn. Từ một người chưa có danh tiếng, Mai Tài Phến vụt sáng thành ngôi sao có tiếng trong làng giải trí. Có thể nói, khả năng “tung hứng” tài tình cùng chị đẹp Mỹ Tâm và kỹ năng thể hiện nội tâm nhân vật của nam diễn viên đã góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim.

>> Đừng bỏ lỡ: 1 băng đô 3 số phận: Jisoo, Tóc Tiên sang chảnh, Lan Ngọc dính phốt xài đồ "pha ke"

Lâm Bảo Châu

Cái tên Lâm Bảo Châu gần đây trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm khi anh công khai mối quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ Lệ Quyên. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m83 và gương mặt ưa nhìn, Lâm Bảo Châu từng đăng ký dự thi Vietnam's Next Top Model nhưng không gặp may mắn ngay từ vòng đầu tiên. Sau đó, anh quyết định chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn để tiếp tục phát triển sự nghiệp và tìm cơ hội mới.

Mãi đến năm 2019, khi được tham gia MV triệu view Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu thì cái tên Lâm Bảo Châu mới thật sự để lại ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, ngoại trừ gương mặt điển trai khiến bao chị em say mê, diễn xuất của anh vẫn chỉ được đánh giá ở mức tạm được.

Sau đó, Lâm Bảo Châu nhận vai một thầy giáo thực tập trong Mỹ Nhân Chiến, lần này anh được đánh giá là diễn bớt đơ hơn nhưng vẫn chưa ấn tượng. Trong web drama Kẻ Săn Tin của Minh Hằng, Lâm Bảo Châu tiếp tục khiến hội fan nữ phát cuồng vì nhan sắc đỉnh cao, nhưng tiếc thay, chẳng ai đề cập đến khả năng diễn xuất. Công bằng mà nói, kỹ năng diễn xuất của Lâm Bảo Châu vẫn thật sự cần được cải thiện khá nhiều.

Anh Dũng

Anh Dũng hiện là “phi công trẻ” tin đồn của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Anh có một sự nghiệp diễn xuất tương đối ổn định với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Một số phim có sự tham gia của nam diễn viên có thể kể đến như: Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Tuổi Thanh Xuân 2, Sống Chung Với Mẹ Chồng…

Anh tham gia tương đối nhiều dự án phim và đảm nhận những vai diễn có tích cách khác nhau. Dù ngoại hình điển trai nhưng Anh Dũng vẫn không tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Mãi đến khi tham gia Sống Chung Với Mẹ Chồng, anh đảm nhận xuất sắc vai diễn người chồng nhu nhược và nhận được đánh giá cao từ khán giả. Nhờ đó, tên tuổi của anh cũng lên nhanh như diều gặp gió.

Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc, Anh Dũng lại quyết định Nam tiến để thử sức kinh doanh. Vì tập trung vào công ty riêng, anh hầu như không tham dự thêm dự án phim mới trong suốt 2 năm. Sắp tới, Anh Dũng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với dự án Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả và cũng nhận được sự nhiều sự mong chờ.

 >> Xem thêm: Hoài Linh và những cái tên "bảo chứng rating" của làng phim Việt

Theo bạn, ai là người có khả năng diễn xuất tốt nhất trong hội “phi công trẻ” showbiz? Riêng mình thì Anh Dũng dù sao cũng gây ấn tượng hơn 2 người còn lại, bởi ít ra anh đã tạo được dấu ấn với bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Còn về phần Mai Tài Phến và Lâm Bảo Châu, cả 2 đều có ngoại hình hơn hẳn Anh Dũng nhưng chắc cần nhiều thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất hơn.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.