x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cưới Lê Phương, chồng trẻ kém 7 tuổi "rơi vào cảnh" ông bố bỉm sữa

Thảo Phương 11:45 - 26/02/2021

Đa phần các bà mẹ bỉm sữa vẫn thường ca thán cảnh nuôi con nhỏ, lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, lu ba lu bu từ chuyện nhà cho đến chuyện công việc. Thế nhưng, nếu như có ông chồng sẵn lòng sẻ chia, hỗ trợ chăm sóc con cái thì câu chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đó chính là những cảm nghĩ của diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Lê Phương sau khi về chung nhà với người chồng kém mình 7 tuổi.

Lê Phương (sinh năm 1985) là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất trên sóng truyền hình khu vực phía Nam. Sau cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp với Quách Ngọc Ngoan, cô đã quyết định lên xe hoa lần 2 với ông xã Trung Kiên năm 2017. Dù trải qua không ít khó khăn để có thể về chung một nhà nhưng có lẽ chính vì thế mà hai người càng trân trọng yêu thương nhau hơn trong cuộc sống hiện tại.

>> Xem thêm: Hà Tăng, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn: Ai cũng được cưng 

Được biết, dù ông xã Lê Phương còn khá trẻ, nhưng sau khi kết hôn Trung Kiên đã chứng tỏ mình là người đáng để vợ phó thác cả đời. Không chỉ đảm nhiệm rất tốt vai trò của một người chồng, ông xã Lê Phương còn chăm con rất khéo léo.

Trên trang cá nhân, Lê Phương thường xuyên khoe khéo chồng mình rất biết cách dỗ dành và chăm sóc cho con. Khi đút cơm cho bé Bông – cô con gái chung của hai người, anh rất kiên nhẫn, chẳng hề quát tháo việc con ăn chậm mà chỉ vui vẻ làm trò, chọc cho con vui. Bên cạnh đó, Lê Phương còn chia sẻ thêm: “ Ba về nhà sớm, đi chợ nấu cơm rồi cho em ăn. Nhìn cách ba chăm em là biết yêu em bé này lắm rồi!”

Ngoài việc đi làm kiếm tiền, Trung Kiên còn “cáng đáng” hầu hết các công việc trong gia đình: từ đi chợ, nấu cơm và chăm sóc con cái. Đặc biệt, bé Bông có vẻ như “mê” ba hơn mẹ, nên cũng khá hợp tác với Trung Kiên trong câu chuyện sinh hoạt hàng ngày, giúp anh phần nào đỡ cực hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương và dàn sao Việt ra sao trong những tấm ảnh chưa chỉnh sửa?

Kể từ khi bé Bông chào đời, gần như mọi việc của con đều một tay Trung Kiên lo toan hết. Biết Lê Phương bận bịu, phải quay lại công việc sớm nên ông bố trẻ luôn sẵn lòng san sẻ với vợ, thậm chí gần như chẳng việc gì trong nhà là anh không làm được. Đâu chỉ tỉ mỉ, tinh tế khi chăm sóc con chung của hai người, với bé Cà Pháo (con đầu của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan), Trung Kiên cũng rất bỏ công quan tâm, yêu thương. Nhìn cách mà hai ba con thân thiết, nô đùa như hai người bạn cũng đủ hiểu tình cảm gắn bó đến mức nào. 

Nếu theo dõi cặp vợ chồng trẻ này từ lâu, chắc hẳn người hâm mộ sẽ phát hiện ra Trung Kiên là kiểu người đàn ông ấm áp, hiền lành, lúc nào cũng tận tụy yêu chiều vợ con. Anh chàng cũng thường xuyên dành cho vợ mình món quà nhỏ, những lời yêu thương chân thật nhất mà chẳng cần nhân dịp gì. Không chỉ vậy, dịp Tết Nguyên Đán, ông xã Lê Phương còn đưa cả nhà về ngoại ăn tết để cho ông bà được gần con gần cháu. Bảo sao chàng rể này rất được lòng bố mẹ của nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Có thể thấy, mỗi ngày của Trung Kiên kể từ khi mở mắt đến lúc đi ngủ đều tất bật với rất nhiều công việc nhưng chính điều đó khiến cuộc sống của anh ngập tràn hạnh phúc và có ý nghĩa hơn. Đó là cách chàng trai này thể hiện sự yêu thương, trân trọng và bảo vệ tổ ấm của mình.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.