x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won than thở: Từ ngày Trấn Thành đi làm phim, tôi mất chồng rồi

Kun 17:00 - 08/03/2021

Tôi đọc qua một bài phỏng vấn Trấn Thành trên Zing và có thấy một thông tin thú vị về sự nhiệt huyết, cái tâm làm nghề của nam MC. Vốn là người kỹ tính nếu không gọi là cầu toàn, Trấn Thành luôn phải dốc sức làm mọi thứ cho đến khi “đã cái nư” mới thỏa mãn. 

Chính vì vậy mà khi làm phim, Trấn Thành dồn toàn bộ tâm sức vào tác phẩm, đến mức quên luôn cả mọi thứ xung quanh, ngày ngủ chỉ 3 tiếng, thời gian còn lại cứ chăm chăm vào công việc. Ngay cả Hari Won cũng bị “bơ đẹp” trong thời gian ông xã chuyên tâm thực hiện dự án và than thở rằng từ ngày Trấn Thành đi làm phim, cô gần như “mất chồng".

“Trong lúc dựng phim, tôi ngủ rất ít. Mỗi ngày, tôi chỉ ngủ được 3 tiếng. Hari Won than: Trả chồng cho tôi. Từ ngày anh đi làm phim, tôi mất chồng rồi”, Trấn Thành chia sẻ. 

Theo Trấn Thành, anh quan điểm không có gì thành công mà không phải bỏ công bỏ sức, càng làm chỉn chu, hết mình hết sức thì khán giả sẽ càng cảm nhận được sự nhiệt huyết, cái tầm cái tâm trong công việc của người nghệ sĩ. Ngược lại, nếu làm qua loa, sơ sài, hời hợt thì tác phẩm làm ra chẳng khác nào phim “mì ăn liền”, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì?

 

Và quả thực vậy, việc Trấn Thành bỏ tâm sức vào Bố Già đã được đền đáp xứng đáng. Dù chưa chính thức công chiếu nhưng phim đã thu về hơn hàng chục tỷ đồng cũng như liên tục xô đổ nhiều kỷ lục chiếu sớm, vực dậy phòng vé Việt giữa lúc ảm đạm. Ngay cả cộng sự, đồng nghiệp hợp tác với Trấn Thành cũng hết lời khen ngợi anh về khoản làm nghề. Như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, anh luôn dành cho Trấn Thành nhưng lời khen có cánh, nếu tính ra cả showbiz chỉ có ông xã Hari Won là nhận được sự ca tụng và nể phục đến vậy từ vị đạo diễn tài ba.

>> Xem thêm: Trấn Thành nhiều lần khẳng định không phải ca sĩ, chỉ hát vì đam mê

Rồi chính vì Trấn Thành làm việc quần quật như vậy mà Hari Won cảm thấy tủi thân kinh khủng. Phần vì xót chồng làm việc căng thẳng, áp lực, phần lại buồn bã vì anh hạn chế thời gian bên mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Hari Won cũng hiểu rằng chồng phải đi “kiếm cơm” nhưng cứ thích nhõng nhẽo vậy á. 

Hồi đầu tháng 2, Hari Won cũng từng lên tiếng than thở rằng chồng thường xuyên về trễ vì làm việc thâu đêm suốt sáng. "Anh bị dính lời nguyền 5 giờ sáng hay sao mà công việc giờ đó mới xong vậy? Anh là trai Cinderella phiên bản nam 5 giờ sáng mới phải về hả?", Hari Won trách móc Trấn Thành. Biết bà xã trông ngóng, lại tủi thân vì phải ngủ một mình, Trấn Thành liền đền bù ngay bằng đồ hiệu rồi còn tự tay chăm sóc vợ tỉ mỉ. 

>> Xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành: Biệt thự Nam Bắc có đủ, mỗi lần sắm đồ tốn vài tỷ

Tôi nghĩ bản thân Hari Won cũng có lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành nhưng lại tự hào nhiều hơn vì chồng là người cầu tiến, luôn chăm chỉ làm việc, cốt cũng do muốn xây dựng cuộc sống ấm no cho vợ. Thôi thì Hari Won tạm buồn vài tuần, rồi khi Trấn Thành thu xếp công việc ổn thỏa, chắc chắn rằng anh sẽ dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất. Tôi tin là vậy đó!

Đọc xong câu chuyện tình tứ của 2 vợ chồng nhà này, lần nào tôi cũng thấy thích thú nhưng cũng không khỏi ghen tỵ. Công nhận rằng Hari Won có “số hưởng” khi có tấm chồng tâm lý, thích chiều vợ như Trấn Thành, và nam danh hài cũng thật may mắn khi cưới được người bạn đời tâm đầu ý hợp, luôn quan tâm, yêu thương mình.

*Bài viết do độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về tình cảm mặn nồng giữa Hari Won và Trấn Thành, cùng chia sẻ ở phần bình luận nha. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.